02:23 EDT Thứ sáu, 19/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các ban, ngành » Các ngành khác


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Đoàn giám sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với Đảng ủy Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch

Chủ nhật - 29/12/2019 09:18
Chiều ngày 29-12, Đoàn giám sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với Đảng ủy và đồng chí Bùi Xuân Thập, TUV, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch về thực hiện Nghị quyết 08-NQ/TW ngày 16/1/2017 và Nghị quyết 06-NQ/ TU ngày 07/12/2017 về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng về phát triển du lịch Hà Tĩnh đến năm 2025 và những năm tiếp theo”.
Đoàn giám sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với Đảng ủy Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch

Đoàn giám sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với Đảng ủy Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch

Dự họp có đồng chí Đặng Quốc Vinh, UVBTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và các đồng chí trong đoàn giám sát; Các đồng chí trong BCH Đảng ủy, lãnh các phòng và đơn vị trực thuộc sở.

Các thành viên dự buổi làm việc đã được nghe báo cáo giám sát của đoàn kiểm tra, theo đó đánh giá những mặt ưu, khuyết điểm của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch trong thời gian qua. 

Đã có nhiều ý kiến phát biểu của lãnh đạo sở, các phòng chuyên môn và thành viên đoàn giám sát trao đổi về các đánh giá của bản báo cáo giám sát, cụ thể như: vấn đề giải ngân của chính sách phát triển du lịch chậm, chưa ban hành một số văn bản theo quy định, nhận thức của doanh nghiệp về du lịch còn nhiều hạn chế, kết quả của phát triển du lịch chưa xứng với tiềm năng...

Kết luận cuộc làm việc, đồng chí Đăng Quốc Vinh yêu cầu Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch và đoàn giám sát tiếp thu các  ý kiến phát biểu, hoàn thiện báo cáo để phát triển du lịch Hà Tĩnh ngày càng hiệu quả. Đồng chí đánh giá cao hoạt động đoàn giám sát cũng như sự phối hợp của Sở với đoàn rất tốt. Các ý kiến của lãnh đạo Sở đều đánh giá cao sự cần thiết của công tác giám sát và cơ bản thống nhất với kết luận của Báo cáo giám sát. Đồng chí yêu cầu đoàn giám sát và Sở tiếp thu nghiêm túc các ý kiến phát biểu, cụ thể về ưu điểm, bổ sung thêm thành tích của Sở. Về tồn tại, hạn chế xem lại câu chữ, liều lượng đánh giá cho hợp lý. Yêu cầu đưa vào các kiến nghị về quy hoạch đất đai cho phát triển du lịch trong đó ưu tiên đất đai ven biển; Tăng cường nguồn nhân lực cho du lịch và cấp ủy chính quyền địa phương cần phải tăng cường triển khai thực hiện các Nghị quyết trên của tỉnh và trung ương về phát triển du lịch.

Thời gian tới đề nghị Đảng ủy Sở thực hiện nghiêm túc sau khi có kết luận của Tỉnh ủy, phát huy tốt vai trò chủ trì tham mưu của Sở, tham mưu bổ sung, sửa đổi một số điểm chưa hợp lý của chính sách phát triển du lịch, quan tâm để phát triển nguồn lực du lịch./.

 

Nguồn bài viết: Thái Sinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 172

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 171


Hôm nayHôm nay : 25805

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 739766

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59748089