14:34 EDT Thứ sáu, 19/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Chính sách nông thôn mới


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Chính sách hỗ trợ sản xuất vụ Hè Thu 2012

Chính sách hỗ trợ sản xuất vụ Hè Thu 2012

UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa có văn bản số 1097/UBND-NL, ngày 20/4/2012 về việc chính sách hỗ trợ sản xuất vụ Hè thu năm 2012.

Đọc tiếp

Doanh nghiệp Nhà nước: Của ai, do ai và vì ai?

Doanh nghiệp Nhà nước: Của ai, do ai và vì ai?

Nếu trả lời được cụ thể ba câu hỏi là DNNN của ai? do ai? và, vì ai? sẽ góp phần làm sáng tỏ nhiều vấn đề của DNNN hiện nay

Đọc tiếp

Các giải pháp thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về nông thôn mới

Các giải pháp thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về nông thôn mới

Trong chương trình mục tiêu quốc gia về nông thôn mới, Chính phủ Việt Nam đã quyết định 7 giải pháp chủ yếu để thực hiện 11 nội dung mà Chương trình mục tiêu quốc gia đề ra, nhằm đạt mục tiêu cụ thể từ nay đến năm 2015 sẽ có khoảng 20% số xã đạt chuẩn nông thôn mới và đến năm 2020 sẽ có 50% số xã đạt chuẩn nông thôn mới, theo bộ tiêu chí quốc gia về nông thôn mới mà chính phủ đã ban hành.

Đọc tiếp

Xã hội hoá mạnh mẽ để phát triển giao thông nông thôn

Xã hội hoá mạnh mẽ để phát triển giao thông nông thôn

Đây là chỉ đạo của Phó Thủ tướng, Chủ tịch Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia tại Hội nghị tổng kết 10 năm phong trào phát triển Giao thông nông thôn (2001-2010) triển khai chiến lược phát triển đến năm 2020 tầm nhìn đến năm 2030 gắn với chương trình xây dựng nông thôn mới do Bộ Giao thông vận tải tổ chức hôm nay (21/4) tại tỉnh Hà Nam.

Đọc tiếp

Bộ NNPTNT phê duyệt Đề án phát triển ngành trồng trọt

Bộ NNPTNT phê duyệt Đề án phát triển ngành trồng trọt

Đề án trên được phê duyệt với quan điểm tái cơ cấu ngành trồng trọt phải theo chiều sâu, tăng giá trị gia tăng và bền vững,... bởi sản xuất trồng trọt có tầm quan trọng đặc biệt, trực tiếp đóng góp cho đảm bảo an ninh lương thực quốc gia, tăng trưởng kinh tế nông nghiệp, nông thôn và xóa đói giảm nghèo.

Đọc tiếp

Ảnh minh họa

Chiến lược phát triển KHCN 2011-2020: Tạo động lực then chốt phát triển đất nước

Ngày 11/4, Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định phê duyệt Chiến lược phát triển khoa học và công nghệ giai đoạn 2011-2020 với nhiều nội dung đổi mới và mang tính đột phá.

Đọc tiếp

“Phải coi dân như đối tác bình đẳng với nhà nước”

“Phải coi dân như đối tác bình đẳng với nhà nước”

Cần thiết phải thỏa thuận với dân trong trường hợp thu hồi đất vì mục đích kinh doanh, thương mại. Nông dân có thể được tham gia ý kiến về quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất, vì họ là đối tác bình đẳng đối với Nhà nước trong việc sử dụng đất. Luật sư Trần Hữu Huỳnh phân tích như vậy với NNVN.

Đọc tiếp

Agribank giảm lãi suất

Agribank giảm lãi suất

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) vừa có văn bản thông báo giảm đồng loạt lãi suất tiền gửi và lãi suất cho vay đối với mọi đối tượng khách hàng.

Đọc tiếp

Chính sách ưu đãi hỗ, trợ đầu tư trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh

Ngày 21/3/2012, Ủy ban nhân dân tỉnh đã ban hành Quyết định số 07/2012/QĐ-UBND về quy định một số chính sách ưu đãi, hỗ trợ đầu tư trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh. Theo đó các nhà đầu tư trong và ngoài nước có dự án đầu tư phát triển sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh ngoài được hưởng các chế độ, chính sách theo quy định hiện hành của Nhà nước còn được hưởng thêm các chính sách ưu đãi, hỗ trợ đầu tư của tỉnh theo quy định tại Quyết định này.

Đọc tiếp

Định giá đền bù đất nông nghiệp thế nào?

Định giá đền bù đất nông nghiệp thế nào?

20 triệu đồng và chuyện 1 thôn có 2 bệnh viện Điều lạ trong dự án Bệnh viện tư nhân Đại An là việc quy hoạch đi sau dự án. Câu chuyện tiền trảm hậu tấu, có dự án rồi mới bổ sung quy hoạch được xem là nguyên nhân của sự bất ổn. Chỉ có điều, những người hy sinh đất để phục vụ lợi ích cho DN mang danh nghĩa nửa kinh doanh, nửa dịch vụ này không biết có được hưởng lợi gì trong tương lai? >> Cái lý của người dân Chưa có quyết định đã thu hồi

Đọc tiếp

Cấp, đổi Giấy chứng nhận kinh tế trang trại

Trình tự cấp, cấp đổi Giấy chứng nhận kinh tế trang trại như thế nào?

Đọc tiếp

Lỏng lẻo như... liên kết “4 nhà”

Lỏng lẻo như... liên kết “4 nhà”

Thực tế vấn đề nổi cộm trong liên kết tiêu thụ nông sản chỉ diễn ra giữa nhà nông - doanh nghiệp (DN). Tới nay đã gần một thập niên kể từ khi Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 80 về chính sách khuyến khích tiêu thụ nông sản hàng hóa thông qua hợp đồng (HĐ). Ấy nhưng, tới nay số lượng nông sản hàng hóa tiêu thụ thông qua HĐ ở các địa phương vùng ĐBSCL vẫn còn rất khiêm tốn!

Đọc tiếp

Chương trình mục tiêu quốc gia Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn giai đoạn 2012-2015

Chương trình mục tiêu quốc gia Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn giai đoạn 2012-2015

Tại Quyết định số 366/QĐ-TTg, ngày 31/3/2012, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã chính thức phê duyệt Chương trình mục tiêu quốc gia Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn giai đoạn 2012-2015.

Đọc tiếp

Thủ tướng đồng ý chính sách thu mua nông sản dư thừa cho nông dân

Tại Thông báo số 129/TB-VPCP, Thủ tướng Chính phủ đồng ý về nguyên tắc đổi mới chính sách bồi thường cho nông dân khi Nhà nước hoặc doanh nghiệp thu hồi đất, khi thu hồi đất phải bảo đảm hài hòa lợi ích của Nhà nước, người sử dụng đất và nhà đầu tư, tạo thuận lợi cho phát triển kinh tế-xã hội.

Đọc tiếp

Quyết định 24: Chính sách lớn, tiếp cận chậm!

Quyết định 24: Chính sách lớn, tiếp cận chậm!

Quyết định 24-QĐ/UB, ngày 09 tháng 08 năm 2011 về ban hành qui định một số chính sách khuyến khích phát triển nông nghiệp, nông thôn tỉnh Hà Tĩnh giai đoạn 2011-2015, được coi là điểm tựa quan trọng cho phát triển một nền nông nghiệp toàn diện và bền vững; bước đầu đã thể hiện được những tác động tích cực. Tuy nhiên, để thực sự đảm bảo phù hợp với thực tiễn sản xuất, còn cần phải tiếp tục tổ chức thực hiện, khảo sát, đánh giá và tổng kết một cách nghiêm túc để từng bước hoàn thiện hệ thống chính sách có tính chiến lược và nhân văn này.

Đọc tiếp

  Trang trước  1, 2, 3 ... 18, 19, 20 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 184

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 182


Hôm nayHôm nay : 49241

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 766897

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59775220