21:25 ICT Thứ năm, 28/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Đỡ đầu, tài trợ


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Ký kết đỡ đầu thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới tại xã Thiên Lộc

Thứ sáu - 13/04/2012 16:10
Sáng ngày 13/04/2012, tại Ủy ban nhân dân xã Thiên Lộc (Can Lộc) đã tổ chức Lễ ký kết đỡ đầu thực hiện Chương trình MTQG xây dựng NTM giữa Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Văn phòng Điều phối NTM tỉnh và UBND xã Thiên Lộc.
  Sau khi nghe Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Thiên Lộc báo cáo kết quả thực hiện Chương trình MTQG xây dựng NTM thời gian qua và lộ trình thực hiện các tiêu chí để về đích 2012, những khó khăn, tâm tư nguyện vọng của xã cần được đỡ đầu, hỗ trợ để hoàn thành cơ bản 19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới. Đồng chí Nguyễn Đình Đạt - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT, Tổ trưởng tổ công tác đỡ đầu xây dựng NTM tại xã Thiên Lộc đã thông qua kế hoạch đỡ đầu thực hiện Chương trình MTQG xây dựng NTM. Theo đó Sở Nông nghiệp và PTNT, Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh sẽ phối hợp giúp xã Thiên Lộc huy động các nguồn lực để thực hiện hoàn thành các tiêu chí còn lại như: thủy lợi, cơ sở vật chất văn hóa, hộ nghèo và giúp xã tiếp tục soát xét để củng cố các tiêu chí đã đạt được.

Chương trình văn nghệ chào mừng buổi lễ

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ đồng chí Đặng Ngọc Sơn - Giám đốc Sở, Chánh Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh đã biểu dương những kết quả mà xã đã đạt được thời gian qua. Để hoàn thành cơ bản 19 tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới, Thiên Lộc cần tập trung nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và nhân dân, huy động nguồn lực xây dựng NTM; có định hướng rõ để phát triển sản xuất bền vững; hình thành vùng sản xuất hàng hóa quy mô lớn, phấn đấu là điểm sáng về phát triển sản xuất theo hướng công nghệ cao, hiện đại đi đầu trong cả tỉnh; liên doanh, liên kết với các doanh nghiệp nông nghiệp theo chuỗi giá trị ngành hàng; thành lập các doanh nghiệp,  hợp tác xã, tổ hợp tác sản xuất kinh doanh hiệu quả...

Đồng chí Đặng Ngọc Sơn, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn,
Chánh Văn phòng Điều phối tỉnh phát biểu tại buổi Lễ

Giám đốc Sở yêu cầu các đơn vị trực thuộc phối hợp với Thiên Lộc rà soát đánh giá thực trạng từng tiêu chí để xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện, tổ chức tập huấn, đào tạo chuyển đồi nghề, xây dựng mô hình sản xuất...; định kỳ đánh giá, rút kinh nghiệm nhằm tháo gỡ những khó khăn vướng mắc và khâu nối với các sở, ngành liên quan để thực hiện có hiệu quả.

Các đại biểu chứng kiến Lễ kết phối hợp thực hiện Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới

 Là xã đi đầu trong xây dựng nông thôn mới, trách nhiệm đối với xã rất nặng nề, hy vọng và tin tưởng rằng xã Thiên Lộc sẽ có cách làm mới, hướng đi mới và hoàn thành 19 tiêu chí trong năm 2012 để nhân rộng ra toàn tỉnh, xứng đáng là xã điểm của tỉnh./.
 
                                                                                                          Xuân Tùng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 144

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 143


Hôm nayHôm nay : 41375

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1215062

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58807117