14:55 EDT Thứ sáu, 19/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Đỡ đầu, tài trợ


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Nâng cao hiệu lực hoạt động của Văn phòng điều phối chương trình xây dựng NTM

Thứ năm - 12/04/2012 06:45
Thường trực Ban Chỉ đạo xây dựng NTM đã có buổi làm việc với Văn phòng điều phối Chương trình Mục tiêu quốc gia xây dựng NTM về những kết quả đạt được thời gian qua và nhiệm vụ hoạt động thời gian tới. Dự họp có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn; Chủ tịch MTTQ tỉnh Từ Văn Diện và các sở, ngành liên quan. Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo xây dựng NTM chủ trì cuộc họp.

 

Nâng cao hiệu lực hoạt động của Văn phòng điều phối chương trình xây dựng NTM

Thực hiện các nhiệm vụ được giao, Văn phòng điều phối đã ban hành các quy chế; phối hợp với Sở KH & ĐT lựa chọn và gửi công văn đề nghị 110 DN nhận đỡ đầu, tài trợ 149 xã; thành lập các đoàn kiểm tra, đánh giá tình hình sử dụng vốn NTM năm 2011 và tham mưu phân bổ vốn 2012. Bên cạnh đó, Văn phòng điều phối cũng đã triển khai những nhiệm vụ trọng tâm như: tham mưu thực hiện các hoạt động của Ban Chỉ đạo, tham mưu cho UBND tỉnh kết biên bản hợp tác thực hiện chương trình NTM với Viện chiến lược và Chính sách phát triển nông nghiệp nông thôn, IFAD Việt Nam, IMPP Hà Tĩnh; khai trương website NTM…

Với sự chỉ đạo sát sao, cụ thể của Ban Chỉ đạo, sự vào cuộc của các sở, ngành, địa phương và nỗ lực của Văn phòng điều phối, chương trình xây dựng NTM đang chuyển từ chiều sộng sang chiều sâu, đạt những kết quả thiết thực. Thời gian tới, Văn phòng điều phối chương trình xây dựng NTM sẽ tập trung vào những nhiệm vụ: đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tập huấn; làm tốt công tác tham mưu; đôn đốc, chỉ đạo triển khai công bố quy hoạch; chỉ đạo, hướng dẫn các địa phương xây dựng các dự án chi tiết của đề án sản xuất; tăng cường công tác vận động các DN, đơn vị đỡ đầu, tài trợ các xã xây dựng NTM.

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự cho rằng, mặc dù đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận nhưng thời gian qua, Văn phòng điều phối vẫn chưa thể hiện rõ nét vai trò, vị trí, hiệu lực hoạt động của mình. Thời gian tới, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Văn phòng điều phối cần thường xuyên kiểm tra, đôn đốc chỉ đạo và nắm bắt thông tin từ cơ sở; triển khai mạnh mẽ các nội dung hoạt động trọng tâm của chương trình xây dựng NTM thời gian tới; kịp thời ban hành các cơ chế, chính sách, đặc biệt là nâng cao tính chuyên môn hóa trong hoạt động của Văn phòng điều phối.

Mai Thủy
Báo Hà Tĩnh

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: xây dựng, chủ tịch

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 191

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 189


Hôm nayHôm nay : 49241

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 767744

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59776067