17:11 ICT Thứ năm, 28/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhiều người quan tâm » Sức khỏe - Giới tính


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Da trắng như "trứng gà bóc" nhờ sữa chua và hạnh nhân

Thứ năm - 07/06/2018 11:01
Ngay từ lần dùng đầu tiên bạn sẽ cảm thấy làn da được tươi mát, sáng mịn nhưng để thấy rõ tác dụng làm trắng da phải sau vài tuần.

Cùng với năm tháng, làn da mất tính đàn hồi, mất collagen, tích tụ những tế bào chết ... đây là những yếu tố ảnh hưởng đến sự lão hóa sớm và xuất hiện nếp nhăn ở da! Để khắc phục điều này nhiều phụ nữ đã nhờ đến các loại mỹ phẩm và thẩm mỹ tuy nhiên chi phí đôi khi cũng khá đắt thậm chí có những tác dụng không mong muốn. May mắn thay chúng ta có các giải pháp tự nhiên tránh đỡ tốn kém nhưng mang lại hiệu quả thật đáng bất ngờ!

Đó là sự kết hợp sữa chua và hạt hạnh nhân giúp loại bỏ tế bào chế và cải thiện diện mạo khuôn mặt. Sữa chua có chứa axit lactic giúp điều chỉnh pH tự nhiên của da. Đây được xem là một trong những chất dưỡng ẩm tốt vì giúp duy trì độ ẩm tự nhiên của da, ngoài ra có chứa các ”vi khuẩn sống” có lợi cho da giúp ngăn ngừa mụn và xuất hiện sớm các nếp nhăn.

 

 

Bột hạnh nhân giàu acid béo và các chất chống oxy hóa có lợi cho da, chứa lượng vitamin E giảm những tổn thương ở da gây ra bởi các gốc tự do và ngăn ngừa suy thoái tế bào và tổ chức mô. Tinh dầu thiên nhiên có trong bột hạnh nhân giúp da tránh khô và ngăn ngừa eczema và vảy nến. Ngoài ra trong thành phần kem cho thêm ít mật ong và chanh giúp tẩy trắng da.

Một trong những ưu điểm của kem này là đơn giản, dễ làm và tốn ít thời gian. Thành phần gồm có 1 cốc rưỡi sữa chua (375 g), 4 hạt hạnh nhân, 2 muỗng canh nước cốt chanh (20 ml), 1 muỗng mật ong (25g). Chuẩn bị: cho hạt hạnh nhân vào máy xay sinh tố, xay thành bột hoặc mua bột hạnh nhân sẵn có. Sau đó cho bột hạnh nhân, sữa chua, mật ong, nước cốt chanh vào cái tô và trộn đều trong vòng vài phút.
Vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, sau khi đã tẩy trang và rửa sạch da mặt, hãy thoa đều kem lên mặt và để trong vòng 20 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm và lau khô bằng khăn mềm.

Tốt nhất nên dùng kem này vào mỗi buổi tối như vậy mới cho kết quả tốt. Tránh xoa kem này vào ban ngày vì trong thành phần kem có nước chanh sẽ gây kích ứng da khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.

Ngay từ lần dùng đầu tiên bạn sẽ cảm thấy làn da được tươi mát, sáng mịn nhưng để thấy rõ tác dụng làm trắng da phải sau vài tuần.

 
 
 
Theo Sức khỏe & Đời sống
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 189

Máy chủ tìm kiếm : 4

Khách viếng thăm : 185


Hôm nayHôm nay : 33378

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1207065

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58799120