09:51 EDT Thứ ba, 16/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhiều người quan tâm » Sức khỏe - Giới tính


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Đánh tan mỡ thừa chỉ với chiết xuất từ ớt, gừng, cam, đào

Thứ tư - 18/10/2017 22:31
Hẳn rất nhiều người sẽ bất ngờ khi trong kem xóa tan mỡ thừa SlimSpa lại chứa những thành phần thiên nhiên vô cùng quen thuộc mà bạn bắt gặp hàng ngày trong gian bếp.

Được biết đến như một giải pháp thiên nhiên xóa tan mỡ thừa, với khả năng làm giảm hẳn 3cm sau khi sử dụng lọ kem đầu tiên, SlimSpa Tropical Warm đã làm hài lòng nhiều phái đẹp, trở thành “hot item” không thể thiếu của nhiều phụ nữ.

Nhưng bạn có bao giờ thắc mắc rằng, lọ kem tan mỡ mà chúng ta vẫn hay sử dụng hàng ngày này có chứa những thành phần diệu kỳ nào để đem đến hiệu quả tuyệt vời đến như thế không? Câu trả lời hẳn sẽ khiến bạn bất ngờ, bởi không chứa nhiều nguyên liệu phức tạp, kem tan mỡ đang bán chạy hàng đầu châu Á SlimSpa chỉ bao gồm 3 thành phần chính đó là: Chiết xuất từ quả ớt, Gừng tự nhiên và Vitamin C từ cam, đào.0

kem-tan-mo-san-chac-da-slimspa-tropical-warm-2.JPG

Chiết xuất Capsaici đốt cháy mỡ thừa trong quả ớt

Capsaicin là một hợp chất được tìm thấy trong hầu hết các loại ớt và nó cũng chính là chất giúp cho ớt có vị cay nóng. Đồng thời, theo nhóm nghiên cứu tại đại học Wyoming, Mỹ, chất này còn có khả năng thúc đẩy quá trình trao đổi chất.

Nghiên cứu cho biết rằng: "Trong cơ thể chúng ta, tồn tại 2 loại chất béo gồm: chất béo trắng và chất béo nâu. Các tế bào chất béo trắng lưu trữ năng lượng, còn các tế bào chất béo nâu đóng vai trò nhà máy sinh nhiệt, đốt cháy lượng chất béo được lưu trữ”.

ot-2.jpg
SlimSpa được tinh chế từ quả ớt giúp bạn giảm cân nhanh chóng lại an toàn cho cơ thể

Capsaicin trong quả ớt hoạt động theo cơ chế chuyển đổi các chất béo trắng có hại thành chất béo nâu giúp đốt cháy chất béo, ngăn chặn nguy cơ tăng cân, giảm cân nhanh chóng ngay cả khi không tập thể dục thể thao.

Hiệu quả phân hủy chất béo trong gừng

Loại gia vị quen thuộc trong căn bếp của mỗi gia đình, không những tốt cho sức khỏe, hỗ trợ tiêu hóa mà gừng còn có khả năng giảm cân tuyệt vời. Nhờ vào hợp chất gingerol và shogaol có trong gừng giúp thúc đẩy sự phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn và hoạt động như một chất ức chế chất béo tự nhiên. Chất gingerol có tác dụng làm tăng độ pH của dạ dày, giảm lượng cholesterol trong cơ thể, giảm béo và giảm mỡ bụng hiệu quả.

gung.jpg
Hợp chất gingerol và shogaol trong gừng giúp thúc đẩy sự phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn 

Được bổ sung tinh chất từ gừng tươi, sử dụng SlimSpa massage vùng mỡ thừa mỗi ngày sẽ giúp cơ thể phân hủy lượng mỡ thừa hiệu quả.

Giảm rạn, làm sáng da từ vitamin C

Không những xóa tan mỡ thừa, kem SlimSpa Tropical Warm còn được biết đến với hiệu quả giảm rạn, làm săn chắc và sáng da nhanh chóng. Tác dụng này chủ yếu nhờ vào các loại vitamin C được tổng hợp từ quả cam và đào.

Nói đến Vitamin C, có lẽ không còn xa lạ với mọi phái đẹp khi đây là một sinh tố cần thiết cho sức khoẻ, đặc biệt nó có tác dụng làm đẹp, kích thích sản sinh collagen, giữ gìn làn da trẻ, sáng mịn và còn giúp tái tạo làn da hiệu quả.

dao.jpg

Quả đào chứa nhiều axit alphahydroxy (AHA) một chất tẩy tế bào chết tự nhiên giúp cải thiện làn da trắng, mượt

Đồng thời, trong quả đào còn chứa nhiều axit alphahydroxy (AHA). Những axit này được coi là một chất tẩy tế bào chết tự nhiên giúp các tế bào da mới phát triển, mang tới cho bạn một làn da mượt mà, trắng sáng hơn. Các loại vitamin, khoáng chất trong quả đào còn là một biện pháp tuyệt vời để làm giảm lão hóa, làm sáng màu da, giúp se khít các lỗ chân lông tối ưu.

Để lấy lại vóc dáng thon gọn không hề khó khi có vô số các loại thuốc uống giảm cân trên thị trường. Nhưng đa số đều giảm nước trong cơ thể chứ không hề giảm mỡ, và dùng lâu dài có thể khiến người sử dụng mệt mỏi, căng thẳng dẫn đến cáu gắt, ảnh hưởng đến rối loạn ăn uống, da và tóc cũng bị ảnh hưởng và xấu đi…

kem-tan-mo-san-chac-da-slimspa-tropical-warm-5.JPG
Kem tan mỡ săn chắc da SlimSpa Tropical Warm

Kem tan mỡ săn chắc da SlimSpa Tropical Warm có thành phần chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên, có tác dụng đốt cháy mỡ thừa, hỗ trợ giảm cân, giúp thân hình cân đối, giảm rạn và săn chắc da, giúp bạn giảm mỡ chủ động, đúng nơi theo ý muốn. Được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt của Cục Quản Lý An Toàn Thực Phẩm & Dược Phẩm Hoa Kỳ (FDA) và được chứng nhận từ Bộ Y Tế Singapore, Việt Nam, sản phẩm là giải pháp thiên nhiên, an toàn cho da và không gây tác dụng phụ như nhiều loại thuốc giảm cân, tan mỡ khác.

Kem tan mỡ, săn chắc da SlimSpa Tropical Warm đã được kiểm duyệt và kiểm nghiệm độ an toàn tại Bộ Khoa Học và Y Tế Singapore (HAS) và tại Việt Nam có chứng nhận từ Bộ Y Tế. Số công bố:  
116046/15/CBMP-QLD. Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty TNHH MTV Đạt Thông (Địa chỉ: 83B Dương Văn An, P.Tân Phú, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh. Hotline: (028) 6252 2333. Website: www.slimspa.com.vn. Thông tin tư vấn và đặt hàng: 0912 887 883.

Nguồn: phunuvietnam.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 195

Máy chủ tìm kiếm : 5

Khách viếng thăm : 190


Hôm nayHôm nay : 37156

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 613250

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59621573