16:06 EDT Thứ ba, 23/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhiều người quan tâm » Sức khỏe - Giới tính


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Mối lo ung thư do chất tạo màu trong Coca-Cola và Pepsi

Mối lo ung thư do chất tạo màu trong Coca-Cola và Pepsi

Trung tâm Khoa học vì Quyền lợi Công chúng Mỹ (CSPI) cảnh báo chất tạo màu trong nước giải khát Coca-Cola và Pepsi có thể gây ung thư nên cần phải cấm. Thông tin này được đăng tải trên nhiều tờ báo nước ngoài.

Đọc tiếp

Những ngôi nhà 'không' trọng lực

Những ngôi nhà 'không' trọng lực

Với sự sáng tạo không ngừng, các kiến trúc sư đã tạo ra nhiều ngôi nhà lơ lửng, 'thách thức' với trọng lực

Đọc tiếp

Dân dã, lạ miệng bánh bèo Hà Tĩnh

Dân dã, lạ miệng bánh bèo Hà Tĩnh

Bánh bèo dù ăn nóng hay nguội đều ngon và hấp dẫn. Khi ăn nóng, kèm nước mắm cay trong những ngày trời se se lạnh sẽ thấy ấm lòng. Còn khi ăn nguội, bánh hơi dai, giòn mang vị đậm đà.

Đọc tiếp

Mùa quýt khốp bên sông Rào Trổ

Mùa quýt khốp bên sông Rào Trổ

Có lẽ không có mùa đông nào ở đâu lại dai dẳng hơn, tê tái hơn và một ngày đông cũng nhanh tối, muộn sáng hơn như ở vùng đất tận cùng phía tây của huyện Kỳ Anh, nơi thượng nguồn con sông Rào Trổ đỏng đảnh như một kẻ đa tình quanh năm bảng lãng khói sương.

Đọc tiếp

5 dưỡng chất có ích cho tâm trạng

5 dưỡng chất có ích cho tâm trạng

Sức khỏe tốt sẽ giúp bạn có một cuộc sống tinh thần viên mãn. Sau đây là một số dưỡng chất giúp bạn đạt được điều này

Đọc tiếp

5 thực phẩm nam giới nên tránh xa

Khả năng tình dục phụ thuộc rất nhiều vào quá trình truyền tải của hệ tuần hoàn và hệ thần kinh. Những thực phẩm lành mạnh giúp chúng hoạt động thông suốt, còn đồ ăn nhanh lại khiến chúng tắc nghẽn. Do đó, khi lựa chọn thực phẩm, các đấng mày râu phải hết sức chú ý.

Đọc tiếp

40 điều phụ nữ muốn ở người đàn ông

Có rất nhiều điều chị em phụ nữ luôn mong muốn ở người đàn ông của mình. Và đôi khi nếu người đàn ông của mình mong muốn, họ sẽ bật mí tất cả. Dưới đây là những điều phụ nữ mong muốn ở người đàn ông của mình.

Đọc tiếp

Bệnh tật nào dùng nước ép trái cây ấy

Bệnh tật nào dùng nước ép trái cây ấy

Nước ép trái cây và rau củ được chứng minh là rất tốt cho sức khỏe, nhưng dựa theo thành phần thì một số loại trái cây đặc biệt tốt cho một số loại bệnh cụ thể.

Đọc tiếp

10 loại thực phẩm tốt nhất giảm cholesterol

10 loại thực phẩm tốt nhất giảm cholesterol

Theo Hiệp hội Tim mạch Mỹ: “Bạn có thể làm giảm cholesterol trong máu của bạn bằng cách ăn thực phẩm lành mạnh”. Vậy bạn có biết10 loại thực phẩm chống cholesterol tốt nhất?

Đọc tiếp

Doanh nhân và cậu bé ăn xin

Doanh nhân và cậu bé ăn xin

Vào một buổi sáng trên phố, cậu bé ăn xin bị mù cả hai mắt ngồi ở bậc thềm của một toà nhà, phía trước cậu là cái mũ, trong đó có vài đồng tiền lẻ. Kế bên cậu bé là tấm biển được viết bằng những dòng chữ nguệch ngoạc: "Tôi mù, làm ơn giúp."

Đọc tiếp

Cam bù Hương Sơn

Cam bù Hương Sơn

Những ngày Tết Nguyên đán, dọc theo quốc lộ 8A lên Hương Sơn (Hà Tĩnh), phóng tầm mắt du khách tha hồ chiêm ngưỡng những vườn cam bù trĩu quả, chín mọng trên các sườn đồi...

Đọc tiếp

Bưởi Phúc Trạch, đặc sản chính gốc Hương Khê, Hà Tĩnh

Bưởi Phúc Trạch, đặc sản chính gốc Hương Khê, Hà Tĩnh

Bưởi Phúc Trạch, loại trái cây có từ lâu đời trên vùng đất Hương Khê, Hà Tĩnh. Như tên gọi loại bưởi này chỉ có thể giữ được bản sắc hương vị của mình ở thượng huyện Hương Khê, Hà Tĩnh, nơi có bốn xã Phúc Trạch,Hương Trạch , Hương Đo và Lộc Yên là nơi sản sinh ra cây bưởi Phúc Trạch.

Đọc tiếp

BƯỞI PHÚC TRẠCH HÀ TĨNH

BƯỞI PHÚC TRẠCH HÀ TĨNH

Nhắc đến bưởi, người miền Nam đã rất quen thuộc với bưởi Tân Triều (Đồng Nai), Năm Roi (Vĩnh Long)…còn miền Bắc có bưởi Đoan Hùng (Phú Thọ) là đặc sản nổi tiếng. Đến với quê hương Đại thi hào Nguyễn Du, ta lại có thêm thứ đặc sản của “hồn đất – tình người”, đó là bưởi Phúc Trạch. Bưởi Phúc Trạch có tên khoa học là Citrus grandis Osbeck hoặc Citrus Maxima (Burn.) Meer, tép màu hồng, nhiều nước nhưng rất giòn, dễ tách ra khỏi múi và không ướt như bưởi Đoan Hùng. Cứ 100 gram tép bưởi Phúc Trạch cung cấp cho cơ thể 39 calo, dịch quả chiếm 84-86%, độ khô 11,4012,5%, độ axit từ 0,5-0,7%, độ đường từ 7,7-8,3%, vitamin C 44-62mg.

Đọc tiếp

3 gợi ý để tránh cằn nhằn chồng

3 gợi ý để tránh cằn nhằn chồng

Hiếm người vợ nào không cằn nhằn chồng dù chúng ta có muốn thừa nhận hay không. Cằn nhằn dai dẳng là một trong những axit tàn phá hạnh phúc hôn nhân (không ai thích cằn nhằn và bị cằn nhằn nhưng nó xảy ra thường xuyên hơn bạn nghĩ).

Đọc tiếp

Khi bố mẹ dùng biện pháp "hù dọa" để dạy con

Trẻ em có những nỗi sợ hãi mà người lớn chúng ta thường lấy đó để trêu chọc, hoặc làm phương tiện bắt buộc trẻ làm theo ý đồ của mình. Thậm chí nhiều ông bố, bà mẹ còn lấy đó làm biện pháp để dạy con, tưởng hay, song thực ra lợi bất cập hại.

Đọc tiếp

Chiêu thức cho khuôn ngực nóng bỏng

Cách để sở hữu ‘đôi gò bồng đảo’ nóng bỏng Có rất nhiều bạn gái không hài lòng về kích thước của đôi gò bồng đảo của mình và luôn khao khát có một vòng một nóng bỏng và gợi cảm hơn.

Đọc tiếp

Kẹo cu đơ - hương đất vị tình của người Hà Tĩnh!

Kẹo cu đơ - hương đất vị tình của người Hà Tĩnh!

Là một người con sinh ra và lớn lên ở miền núi rừng Tây Bắc, mở cửa sổ ra là có thể ngắm núi ngắm rừng, tôi đã sớm dành tình yêu cho màu xanh của cây, của những núi đồi trùng điệp.

Đọc tiếp

Giò lụa Thành Sen

Giò lụa Thành Sen

Thị xã Hà Tĩnh ngày xưa tuy chỉ nhỏ như một thị trấn với những con đường còn lậy lội, những nếp nhà tranh nhỏ bình dị… nhưng đã nổi tiếng với nhiều nghề truyền thống, trong đó có nghề làm giò lụa (giò nạc lợn) phục vụ lễ tết.

Đọc tiếp


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3 ... 79, 80, 81 ... 85, 86, 87  Trang sau 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 143


Hôm nayHôm nay : 33416

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 938835

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59947158