02:13 EDT Thứ ba, 23/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Đỡ đầu, tài trợ » Hiến tặng


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Bộ trưởng Bộ GGVT Đinh La Thăng thăm và tặng quà cho Trung tâm NNCĐDC tỉnh Hà Tĩnh

Chủ nhật - 22/07/2012 09:51

Chiều ngày 21-7, Bộ Trưởng Bộ Giao thông vận tải Đinh La Thăng đã vào thăm và tặng quà cho Trung tâm Nuôi dưỡng phục hồi chức năng và Dạy nghề cho NNCĐDC/DIOXIN tỉnh Hà Tĩnh. Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Nhật, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Hà Tĩnh Hoàng Trung Dũng và lãnh đạo Cẩm Xuyên đã đến dự.

Trung tâm nuôi dưỡng phục hồi chức năng và dạy nghề NNCĐDC/DIOXIN tỉnh thuộc Hội NNCDDC/DIOXIN Hà Tĩnh đóng trên địa bàn xã Cẩm Quan, thị trấn Huyện Cẩm Xuyên. Mặc dù mới thành lập và đang trên đà xây dựng củng cố vật chất, nhưng hiện nay tại trung tâm đã thu dung nuôi dưỡng, phục hồi chức năng dạy nghề cho 20 cháu là nạn nhân CĐDC/DIOXIN còn có khả năng trí tuệ theo chế độ chu cấp toàn diện. Toàn bộ nguồn hoạt động của Trung tâm đều do vận động từ thiện và sức đóng góp của các nhà hảo tâm.

Bộ trưởng Bộ GGVT Đinh La Thăng thăm và tặng quà cho Trung tâm NNCĐDC tỉnh Hà Tĩnh
Bộ trưởng Đinh La Thăng và Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự thăm lớp học vi tính

Vào thăm và tặng quà cho Trung tâm, Bộ trưởng Đinh La Thăng vui mừng đánh gia cao sự nỗ lực cố gắng của tập thể Trung tâm và tỉnh hội mặc dù mới thành thành lập nhưng đã triển khai được nhiều hoạt động thiết thực, chủ động tạo nguồn xây dựng Trung tâm khang trang sạch đẹp với đủ tiện nghi khép kín góp phần tích cực vào việc chăm sóc, nuôi dưỡng và dạy nghề cho các cháu NNCĐDC. Bộ Trưởng đề nghị lãnh đạo tỉnh và huyện Cẩm Xuyện tiếp tục quân tâm giúp đỡ Trung tâm nhiều hơn nữa nhằm chung tay nuôi dưỡng, giúp đỡ các cháu NNCĐDC vượt qua khó khăn nghịch cảnh.

Bộ trưởng Bộ GGVT Đinh La Thăng thăm và tặng quà cho Trung tâm NNCĐDC tỉnh Hà Tĩnh
Bộ trưởng Đinh LKa Thăng trao quà cho Trung tâm

Quà tặng của Bộ GTVT dành cho Trung tâm nuôi dưỡng phục hồi chức năng và dạy nghề NNCĐDC/DIOXIN gồm một xe chuyên dụng Transit 16 chỗ ngồi của hãng FO vời tổng giá trị 820 triệu do các cơ quan thuộc bộ GTVT quyên góp hỗ trợ gồm: Vec-100 triệu;Cienco4-400 triệu; Cty XD đường thủy 9-120 triệu; Cty Tuấn Lộc-150 triệu và Cty CPXDGT Phương Thành -50 triệu đồng.

Bộ trưởng Bộ GGVT Đinh La Thăng thăm và tặng quà cho Trung tâm NNCĐDC tỉnh Hà Tĩnh
Bộ trưởng, Chủ tịch UBND tỉnh và các đại biểu chụp ảnh lưu niêm với các cô cháu Trung tâm nuôi dường phục hồi chức năng và Dạy nghề NNCĐDC tỉnh

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo bộ và các cơ quan đơn vị thuộc bộ GTVT đã có những chương trình hành động thiết thực góp phần giúp đỡ và chung tay chia sẽ với NNCĐC tỉnh nhà. Chủ tịch đề nghị Trung tâm quản lý, vận hành tốt, phát huy hiệu quả phương tiện - món quà ý nghĩa của Bộ GTVT đã quan tâm dành tặng. Đồng thời mong tập thể cán bộ Trung tâm tiếp tục nổ lực cố gắng, tận tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc nuôi dưỡng các cháu NNCĐDC vượt qua nỗi đau vươn lên ổn định cuộc sốngáng
 

Quang Sáng
Theo baohatinh.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 110


Hôm nayHôm nay : 15979

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 915372

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59923695