12:11 EDT Thứ năm, 28/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các ban, ngành


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Báo Hà Tĩnh gặp mặt CTV-TTV và phát động thi viết về nông thôn mới

Thứ sáu - 07/10/2016 09:38
Suốt gần 55 kể từ ngày phát hành số báo đầu tiên, Báo Hà Tĩnh luôn nhận được sự cộng tác tích cực, hiệu quả của đội ngũ CTV, thông tin viên. Đây là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên dấu ấn thành công của tờ báo qua từng giai đoạn phát triển.

Tại hội nghị cộng tác viên, thông tin viên tiêu biểu năm 2016 diễn ra sáng nay (7/10), Ban biên tập Báo Hà Tĩnh đã đánh giá tương đối đầy đủ hoạt động CTV-TTV trong thời gian qua.

bao ha tinh gap mat ctv ttv va phat dong thi viet ve nong thon moi

Hiện tại, ấn phẩm báo in xuất bản 6 kỳ/tuần, phát hành gần 6.000 bản/kỳ đến trên 100% chi bộ cơ sở. Báo Hà Tĩnh điện tử dù ra đời muộn hơn nhưng đã có sự trưởng thành nhanh chóng và từng bước khẳng định được vị thế trong hệ thống báo điện tử với lượng truy cập ngày càng cao.

bao ha tinh gap mat ctv ttv va phat dong thi viet ve nong thon moiTS Đặng Duy Báu – nguyên Bí thư Tỉnh uỷ: Báo Hà Tĩnh luôn bám sát tôn chỉ, mục đích, ngày càng đổi mới, thông tin đa chiều, kịp thời phản ánh những vấn đề dư luận quan tâm.

Đến thời điểm hiện tại, Báo có khoảng 200 CTV-TTV, trong đó có gần 100 CTV tích cực trên tất cả các lĩnh vực. Hầu hết đội ngũ CTV-TTV đều có ý thức trách nhiệm cao. Đây là lực lượng hùng hậu, là cánh tay nối dài góp phần tạo nên sự thành công của toà soạn trong suốt nhiều năm qua, nhất là năm 2016.

bao ha tinh gap mat ctv ttv va phat dong thi viet ve nong thon moi

Nhà báo Nguyễn Khắc Hiển- nguyên Tổng biên tập Báo Hà TĩnhNhững năm gần đây, Báo Hà Tĩnh có sự phát triển đáng ghi nhận. Tuy vậy, Báo cần tăng cường hơn nữa tính chiến đấu trên các lĩnh vực KT-XH, xây dựng Đảng...

Điều đáng trân trọng là nhiều đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh và các ban, ngành, đơn vị, nhiều học giả, nhà nghiên cứu, luật sư, văn nghệ sỹ như Tiến sỹ Đặng Duy Báu, nhà nghiên cứu văn hoá Thái Kim Đỉnh, giáo sư Phong Lê, luật sư Phan Duy Phong... vẫn tích cực, tâm huyết cộng tác với nhiều tác phẩm nghiên cứu, chính luận mang lại hiệu ứng tích cực.

bao ha tinh gap mat ctv ttv va phat dong thi viet ve nong thon moi

CTV Đức Quyền (Đài TT-TH Hương Khê): Mong muốn Tòa soạn tổ chức nhiều hơn các lớp tập huấn nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ CTV; thông tin tới từng địa phương về danh sách CTV-TTV để tạo điều kiện trong qua trình phối hợp khi tác nghiệp.

Bên cạnh đội ngũ CTV-TTV lớn tuổi, giàu kinh nghiệm, Báo còn có một lực lượng hùng hậu CTV-TTV trẻ, năng nổ, nhiệt tình xông xáo trong việc tuyên truyền các vấn đề thời sự, các vụ việc nảy sinh từ cơ sở được bạn đọc, dư luận quan tâm. Chính sự cộng tác tích cực của đội ngũ CTV-TTV qua nhiều hình thức là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự đột phá về chất lượng, vị thế của Báo Hà Tĩnh trong những năm qua nói chung và năm 2016 nói riêng...

bao ha tinh gap mat ctv ttv va phat dong thi viet ve nong thon moi

Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Tiến Lam: Báo cần tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ CTV-TTV trên các lĩnh vực; xây dựng đội ngũ chiến lược ở các địa bàn vùng sâu, vùng xa; tạo sự tương tác giữa Toà soạn và CTV-TTV, góp phần tạo ra những tác phẩm báo chí có chất lượng, phản ánh sát thực cuộc sống.

Tại hội nghị, Ban biên tập Báo Hà Tĩnh cũng đã có một số ý kiến trao đổi liên quan đến vấn đề chuyên môn nghiệp vụ, những yêu cầu về tác phẩm báo chí phù hợp với xu hướng báo chí hiện đại và nhu cầu thông tin ngày càng cao của độc giả.

bao ha tinh gap mat ctv ttv va phat dong thi viet ve nong thon moi

Phó Tổng biên tập Báo Hà Tĩnh - Nguyễn Công Thành trao đổi một số nội dung liên quan đến vấn đề chuyên môn nghiệp vụ và định hướng công tác tuyên truyền thời gian tới

Thời gian tới, Báo Hà Tĩnh tiếp tục thực hiện mục tiêu đổi mới, nâng cao chất lượng toàn diện cả về nội dung lẫn hình thức trên 2 ấn phẩm Báo in và Báo điện tử. Tòa soạn mong muốn nhận được sự đóng góp tích cực của đội ngũ CTV-TTV, nhằm tạo nên sự hấp dẫn, phong phú cho tờ báo, đặc biệt là những ấn phẩm trong các dịp lễ, tết...

bao ha tinh gap mat ctv ttv va phat dong thi viet ve nong thon moi

Khen thưởng các CTV xuất sắc

Tại hội nghị, Báo Hà Tĩnh phối hợp với Văn phòng Điều phối NTM tỉnh phổ biến kiến thức cho các CTV-TTV và phát động Cuộc thi về chủ đề "Chung sức xây dựng NTM” trên Báo Hà Tĩnh lần thứ 2.

Cuộc thi viết về chủ đề "chung sức xây dựng NTM” trên Báo Hà Tĩnh lần thứ 2

Đối tượng dự thi là tất cả các nhà báo, phóng viên chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp, công tác viên, thông tin viên trong và ngoài tỉnh.

Tác phẩm dự thi gồm các thể loại: Phóng sự, điều tra, ghi chép, ký chân dung, phản ánh, nhóm ảnh.

Tác phẩm dự thi phải phản ánh về người thật, việc thật, không hư cấu... Tác phẩm đơn kỳ không quá 3.000 từ; tác phẩm nhiều kỳ không quá 1.500 từ/kỳ và không quá 5 kỳ/tác phẩm. Tác phẩm dự thi theo nhóm ảnh có ít nhất 3 ảnh/tác phẩm.

Tác phẩm tham dự phải được đăng trên Báo Hà Tĩnh (báo in và báo điện tử) trong khoảng thời gian từ ngày 1/9/2015 đến hết ngày 31/12/2016. Đặc biệt, các tác phẩm dự thi không được gửi hoặc đã sử dụng trên các báo, tạp chí khác trước khi được sử dụng trên báo Hà Tĩnh.

Địa chỉ nhận tác phẩm dự thi: Tòa soạn Báo Hà Tĩnh, số 223 đường Nguyễn Huy Tự, TP Hà Tĩnh; Email: baohatinh@gmail.com hoặchatinhdientu@gmail.com.

Cơ cấu giải thưởng

Nhóm báo viết:

1 giải A trị giá 10 triệu đồng.

3 giải B, mỗi giải trị giá 07 triệu đồng.

5 giải Cmỗi giải trị giá 05 triệu đồng.

7 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 03 triệu đồng.

Nhóm ảnh:

1 giải A trị giá 05 triệu đồng.

2 giải B, mỗi giải trị giá 03 triệu đồng.

4 giải C, mỗi giải trị giá 02 triệu đồng.

7 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 01 triệu đồng.

 
Theo baohatinh.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 170

Máy chủ tìm kiếm : 5

Khách viếng thăm : 165


Hôm nayHôm nay : 44624

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1218311

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58810366