00:18 EDT Thứ sáu, 19/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các ban, ngành


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Cội nguồn của những thành tựu mới ở Hà Tĩnh

Thứ hai - 27/01/2020 09:03
Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết. Thành công, thành công, đại thành công”, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hà Tĩnh đã luôn đồng lòng, chung sức phát huy sức mạnh cộng đồng, đưa tỉnh nhà giành nhiều thành tựu mới.

Những ngày này, đi khắp các làng quê ở Hà Tĩnh, đâu đâu cũng cảm nhận được sự đổi thay trên mỗi nếp nhà, ngõ xóm. Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” đã lan tỏa mạnh mẽ trong các tầng lớp nhân dân.

Cội nguồn của những thành tựu mới ở Hà Tĩnh

Những miền quê nông thôn mới ở Hà Tĩnh.

Các phong trào thi đua yêu nước, giúp nhau phát triển kinh tế, thoát nghèo, đền ơn đáp nghĩa được phát động và lan tỏa rộng khắp, tạo nên khí thế sôi nổi trong toàn dân. Trong phong trào chung sức xây dựng nông thôn mới, người dân thực sự phát huy được vai trò chủ thể.

Với bề dày văn hóa truyền thống, người dân luôn bảo ban nhau gìn giữ gia phong, sống có nghĩa có tình; cố kết, tương trợ nhau. Nhiều ngôi nhà thắm tình đoàn kết đã được cộng đồng góp công, góp của xây dựng.

Cội nguồn của những thành tựu mới ở Hà Tĩnh

Tinh thần đoàn kết, tương trợ nhau luôn được người dân Hà Tĩnh giữ gìn và phát huy (Trong ảnh: Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Văn Hùng trao hỗ trợ nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Nguyễn Văn Tài - thôn Thủy Triều, xã Cẩm Quan, Cẩm Xuyên).

Trong khó khăn, hoạn nạn, tinh thần đoàn kết, tương trợ từ cộng đồng càng được thể hiện rõ nét. Đó là những chuyến hàng cứu trợ kịp thời cho đồng bào vùng bão lụt; là số tiền gom góp từ cộng đồng để hỗ trợ gia đình có người bị tai nạn, ốm đau bệnh tật; là những món quà mang đến cho người nghèo cái tết ấm áp, nghĩa tình…

Cội nguồn của những thành tựu mới ở Hà Tĩnh

Tình làng nghĩa xóm thắm thiết.

Tinh thần đoàn kết, tương trợ trong các khu dân cư được thể hiện rõ nét trong ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc, thu hút đông đảo các lực lượng, tầng lớp nhân dân tham gia.

Đây cũng là dịp để các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền, mặt trận và đoàn thể chính trị - xã hội các cấp về chung vui với bà con, thể hiện được mối quan hệ gắn bó chặt chẽ giữa Đảng - chính quyền - nhân dân.

Cội nguồn của những thành tựu mới ở Hà Tĩnh

Ngày hội đại đoàn kết là dịp để tinh thần đoàn kết được phát huy cao độ.

Những ngày này, các tầng lớp nhân dân dưới sự tập hợp, tổ chức của MTTQ và các tổ chức thành viên đang đoàn kết, thi đua sôi nổi lập thành tích hướng về đại hội Đảng các cấp. Tinh thần đoàn kết, niềm tin của người dân vào Đảng là cội nguồn sức mạnh để Hà Tĩnh tiếp tục giành những thành quả mới trong năm mới 2020.

Theo Kiều Minh/baohatinh.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: đoàn kết, thành công

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 251

Máy chủ tìm kiếm : 9

Khách viếng thăm : 242


Hôm nayHôm nay : 21323

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 735284

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59743607