07:47 EDT Thứ tư, 24/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Đoàn liên ngành tỉnh: Kiểm tra, đánh giá kết quả xây dựng NTM tại xã Thuận Lộc

Thứ hai - 16/10/2017 03:20
Chiều ngày 14/10, đồng chí Nguyễn Văn Việt, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn làm Trưởng đoàn liên ngành kiểm tra, đánh giá tại xã Thuận Lộc, Thị xã Hồng Lĩnh.

… thăm mô hình vườn mẫu hộ ông Trần Thanh Hà, Thôn Tân Hòa

...  thăm NVH thôn Tân Hòa
Thực hiện Quyết định số 2855/QĐ-UBND của UBND tỉnh về việc kiểm tra, đánh giá các xã đã đạt chuẩn từ năm 2015 về trước, từ ngày 6/10 đến nay, Đoàn 2 Đoàn liên ngành tỉnh đã kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện nông thôn mới tại 13 xã và Thuận Lộc là xã thứ 14, cũng là xã cuối cùng trong đợt 1/2017.
 
Qua quá trình thẩm tra hồ sơ, kiểm tra thực tế, Đoàn liên ngành đánh giá từ khi đạt chuẩn nông thôn mới đến nay, xã Thuận Lộc, thị xã Hồng Lĩnh đã có sự quan tâm chỉ đạo, lãnh đạo để giữ vững các tiêu chí theo Quyết định 73 và hoàn thiện các tiêu chí theo Quyết định 05 của Ủy ban nhân dân tỉnh, mức độ chuyển biến đạt ở mức khá.
 
Đánh giá theo Quyết định 73/2014/QĐ-UBND xã cơ bản giữ vững được các tiêu chí; theo Quyết định 05/2015/QĐ-UBND, xã báo cáo đạt 20/20 tiêu chí, Đoàn liên ngành tỉnh đánh giá được 18/20 tiêu chí. Bên cạnh đó, từ khi đạt chuẩn đến nay xã đã thực hiện thêm được một số khối lượng công việc như: nâng cấp 2,47 km đường ngõ xóm và 1,4 km đường nội đồng; kiên cố hóa 0,96km kênh mương; cải tạo một số hạng mục tại trường Mầm non với kinh phí; xây mới nhà đa chức năng 2 tầng và cải tạo nâng cấp các công trình tại trường Tiểu học với kinh phí 7.800 triệu đồng; trồng 5.000m hàng rào xanh, 9,12 km cây bóng mát; cải tạo, chỉnh trang 772/1011 vườn hộ; làm 1,5 km đường điện thắp sáng làng quê tại các Khu dân cư…
Qua kiểm tra xác xuất của Đoàn liên ngành, mức độ hài lòng của người dân tại xã Thuận Lộc đạt 97,5%.
Thay mặt Đoàn, đồng chí Nguyễn Văn Việt ghi nhận kết quả phấn đấu của xã Thuận Lộc trong thời gian qua, đồng thời đề nghị Ban chỉ đạo xây dựng NTM thị xã Hồng Lĩnh, xã Thuận Lộc tiếp thu các ý kiến đánh giá của Đoàn kiểm tra. Trong thời gian tới phải có kế hoạch, giải pháp đồng bộ để triển khai hoàn thiện các tiêu chí theo Quyết định 05; quan tâm cao một số nội dung còn khối lượng lớn như Giao thông, chỉnh trang khu dân cư,... và nâng cấp các tiêu chí đã đạt, đảm bảo bền vững.
Minh Tâm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 170

Máy chủ tìm kiếm : 6

Khách viếng thăm : 164


Hôm nayHôm nay : 29722

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 962531

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59970854