20:25 ICT Thứ năm, 28/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Điển hình TB, cách làm hay » Huyện Hương Sơn


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

UBND huyện họp đánh giá tháng 10 và 10 tháng đầu năm

Chủ nhật - 27/10/2019 18:22
Sáng nay 25/10, UBND huyện đã tổ chức cuộc họp đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội tháng 10 và 10 tháng đầu năm; Kế hoạch giải pháp triển khai nhiệm vụ các tháng cuối năm 2019. Đồng chí Nguyễn Quang Thọ, Chủ tịch UBND huyện chủ trì cuộc họp.

Các đại biểu tham dự cuộc họp

 

Trong tháng 10 và 10 tháng đầu năm trên lĩnh vực sản xuất nông nghiệp vụ đông đã gieo trỉa được 1.678 ha ngô, 245 ha rau màu các loại, đạt 70% kế hoạch. Trồng 178 ha cây ăn quả, 21,5 ha chè, 1.890 ha rừng. Chỉ đạo các địa phương tăng cường công tác kiểm dịch, kiểm soát giết mổ và vệ sinh an toàn thú y. Trong tháng bệnh dịch tả lợn Châu Phi xuất hiện và diễn biến phức tạp đã có 275 con /28 hộ chăn nuôi trên địa bàn thuộc 9 xã bị dịch bệnh và tiêu hủy hoàn toàn. Từ đầu năm đến nay thực hiện Chương trình MTQGXDNTM, toàn huyện đạt 498 tiêu chí, bình quân 16,6 tiêu chí/xã. Cứng hóa gần 60 km đường GTNT đạt 93,97%; gần 4 km mương nội đồng, trên 32 km rãnh thoát nước, theo cơ chế hỗ trợ xy măng. Hình thành 37 mô hình; thành lập mới 8HTX, 42 THT, 40 doanh nghiệp. Chương trình ocop có 9 sản phẩm tham gia; Thu ngân sách trên địa bàn 88 tỷ đồng, đạt 103,7% dự toán huyện giao. Trong tháng 10 đã có 79 hộ hoàn thành cải tạo vườn; làm mới gần 9 km hàng rào cứng; chỉnh trang gần 6 km hàng rào xanh. Tại cuộc họp các ý kiến đã nêu lên những kết quả đạt được và một số khó khăn trong quá trình lãnh đạo chỉ đạo như việc áp dụng các chế độ chính sách đối với cán bộ, công chức xin thôi việc, chi trả cho việc kiêm nhiệm các nhóm nhiệm vụ ở thôn, công tác đền bù giải phóng mặt bằng vv…

Các ý kiến phát biểu tại hội nghị

Đ/c Nguyễn Quang Thọ, Chủ tịch UBND huyện kết luận hội nghị

 

Phát biểu kết luận cuộc họp chủ tịch UBND huyện Nguyễn Quang Thọ, đề nghị các phòng ban, lãnh đạo các địa phương tập trung rà soát lại các tiêu chí đã được hội đồng nhân dân các cấp giao để thực hiện đạt kế hoạch. Các địa phương xây dựng đề án sản xuất vụ xuân trước 15/11. Tập trung công tác phòng chống dịch trên đàn lợn, hoàn thành việc tiêm phòng trong tháng 10. Tiếp tục rà soát dồn sức để hoàn thành các tiêu chí đặc biệt các xã đã đăng ký đạt chuẩn trong năm 2019. Trong đó quan tâm đến việc xây dựng các vườn mẫu, khu dân cư kiểu mẫu. Hoàn thiện hồ sơ để giải ngân các nguồn vốn, quyết toàn các công trình dự án đã hoàn thành. Tập trung cao cho việc xử lý vướng mắc trong cấp GCNQSD đất. Thẻ BHYT các địa phương đạt trên 92%; đối với học sinh và những người có thu nhập thấp 100%. Rà soát phân bổ việc hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo; Hướng dẫn làm hồ sơ cho cán bộ nghỉ việc dôi dư. Từ tháng 11 ứng dụng phần mềm hồ sơ công việc thay cho phần mềm IO, trên toàn huyện.

Khả Sơn/ http://huongson.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 158


Hôm nayHôm nay : 39605

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1213292

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58805347