23:56 EDT Thứ tư, 17/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Điển hình TB, cách làm hay » Huyện Nghi Xuân


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Thôn Trường Thanh (Xuân Trường) tổ chức Tọa đàm chuyên đề “Trách nhiệm nêu gương của người đứng đầu trong Học tập làm theo Bác’’

Thứ tư - 13/03/2019 04:43
Thôn Trường Thanh (Xuân Trường) vừa tổ chức hội nghị tọa đàm chuyên đề “Trách nhiệm nêu gương của người đứng đầu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.
Phó Chủ tịch HĐND huyện Hoàng Hữu Hiệp cùng dự.

Phó Chủ tịch HĐND huyện Hoàng Hữu Hiệp cùng dự.

Tại buổi toạ đàm, các ý kiến tham luận chia sẻ kinh nghiệm thực tế, phương pháp học tập và làm việc theo phong cách, đạo đức, tư tưởng của Bác. Đối với cấp uỷ đảng cần làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục để mỗi cán bộ, đảng viên thấm nhuần và quán triệt sâu sắc tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác; tự giác trong học tập, rèn luyện, tu dưỡng, hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên, trong đó đặc biệt là người đứng đầu; Nâng cao nhận thức của cấp uỷ đảng, toàn thể đội ngũ cán bộ mặt trận từ thôn đến Khu dân cư về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, gắn với phòng, chống suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ đảng; Phát huy tốt quyền làm chủ của nhân dân dân. Củng cố và tăng cường mối quan hệ gắn bó mật thiết giữa Đảng, chính quyền, MTTQ với nhân dân; Làm tốt công tác vận động nhân dân hăng hái tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các hoạt động đền ơn đáp nghĩa với người có công.

Trong thời gian qua nhờ làm tốt vai trò nêu gương của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên nên thôn Trường Thanh đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Năm 2018 cán bộ, đảng viên và nhân dân thôn Trường Thanh đã đóng góp hàng chục triệu đồng cùng với hàng trăm ngày công phục vụ xây dựng Khu dân cư mẫu, vườn mẫu, bình quân mỗi hộ dân Trường Thanh đã đóng góp trên 5 triệu đồng. Năm 2018 chi bộ Đảng và các tổ chức đoàn thể đạt danh hiệu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đồng chí bí thư chi bộ được UBND tỉnh tặng bằng khen. Thôn Trường Thanh đã trở thành điểm sáng trong phong trào xây dựng NTM của xã Xuân Trường và huyện Nghi Xuân.

Theo Anh Đức/nghixuan.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 144

Máy chủ tìm kiếm : 5

Khách viếng thăm : 139


Hôm nayHôm nay : 48643

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 689180

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59697503