23:48 ICT Thứ năm, 28/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Điển hình TB, cách làm hay » Huyện Vũ Quang


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Xã Thọ Điền phát động “Xây dựng NTM, khu dân cư mẫu, tuyến đường, cụm dân cư và vườn mẫu năm 2020.

Chủ nhật - 23/02/2020 21:40
Sáng 21/2, xã Thọ Điền đã tổ chức lễ phát động toàn dân chung sức xây dựng NTM, khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu, tuyến đường, cụm dân cư và vườn mẫu năm 2020. Đến dự có đồng chí Võ Đình Quang, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy và một số phòng, ban ngành đoàn thể cấp huyện.

Thực hiện chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng NTM, trong những năm qua  xã Thọ Điền đã triển khai thực hiện một cách quyết liệt, bài bản, đồng bộ nên đến nay đã đạt được khá toàn diện trên các lĩnh vực. Nhất là đã khai thác tốt tiềm năng lợi thế để lòng ghép các chính sách hỗ trợ cho người dân phát triển kinh tế vườn đồi trồng cây ăn quả, chăn nuôi và dịch vụ thương mại.

Đ/c Võ Đình Quang, UVBTV - Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy phát biểu chỉ đạo

Đến nay toàn xã có trên 550ha cây ăn quả, đàn trâu, bò trên 2.000 con, gia cầm trên 38.000 con, 2.500 đàn ong; có 7 HTX và nhiều mô hình hàng năm trên 100 triệu đồng, có 4 khu dân cư kiểu mẫu cấp tỉnh, 2 thôn kiểu mẫu cấp huyện, các thôn còn lại đạt trên 50% khối lượng công việc, 89 vườn mẫu đạt chuẩn.

Bên cạnh những kết quả đạt được. Tại lễ phát động, các ý kiến thảo luận đã tập trung làm sáng tỏ những vấn đề còn tồn tại, hạn chế trong quá trình triển khai thực hiện, chỉ ra những phần việc còn khó khăn, nêu lên các giải pháp cần thực hiện trong thời gian tới.

Đồng chí: Trần Huy Thống – Chủ tịch UBMTTQ xã: Phát động phong trào xây dựng khu dân cư mẫu, vườn mẫu, cụm dân cư “sáng, xanh, sạch, đẹp, an toàn, văn minh” năm 2020.

Để đạt được theo chỉ tiêu kế hoạch tại lễ phát động xã Thọ Điền yêu cầu cả hệ thống chính trị từ xã đến thôn, xóm vào cuộc một cách tích cực, quyết liệt  tuyên truyền phổ biến sâu rộng về mục đích, ý nghĩa, giá trị đem lại của chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM; vận động nhân dân tham gia tích cực vào phong trào xây dựng khu dân cư mẫu, vườn mẫu, cụm dân cư “sáng, xanh,sạch, đẹp, an toàn, văn minh”.

Tại lễ phát động xã Thọ Điền cũng đã đề ra chỉ tiêu thi đua xây dựng NTM năm 2020 và tổ chức ký kết thi đua giữa các ban, ngành đoàn thể và các thôn, xóm.

Quốc Lập – Thu Hương/ http://vuquang.hatinh.gov.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 190


Hôm nayHôm nay : 45810

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1219497

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58811552