08:43 EDT Thứ bảy, 20/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhà nông cần biết » Kiến thức kinh tế


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Lan tỏa sức mạnh trong ngành

Thứ tư - 30/05/2018 03:11
Danh hiệu “Chất lượng Vàng chăn nuôi Việt Nam” lần thứ nhất đã tạo được tiếng vang lớn, giúp các doanh nghiệp chăn nuôi có thêm động lực xây dựng thương hiệu, sản phẩm mang tầm quốc tế. Tiếp nối sự thành công đó, với sự lan tỏa mạnh mẽ, giải thưởng hứa hẹn sẽ tạo nên thành công trong năm nay.

Tạo niềm tin

Danh hiệu “Chất lượng Vàng chăn nuôi Việt Nam” là dịp để ghi nhận và tôn vinh những sản phẩm chăn nuôi (con giống, thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y, sản phẩm chế biến, mô hình điển hình...) của các tập thể, doanh nghiệp, người chăn nuôi trong cả nước. Đồng thời khẳng định chất lượng, thương hiệu sản phẩm và năng lực của ngành chăn nuôi, thúc đẩy phong trào lao động sáng tạo khoa học và kỹ thuật, không ngừng nghiên cứu, cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm, góp phần đẩy mạnh chất lượng ngành, tiến tới hội nhập quốc tế. Đồng thời, hưởng ứng phong trào thi đua toàn ngành NN&PTNT chung sức thực hiện tái cơ cấu ngành, xây dựng nông thôn mới do Bộ NN&PTNT phát động. Thông qua Chương trình, nhiều sản phẩm có chất lượng tốt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đáp ứng các tiêu chí bảo vệ môi trường của ngành gia cầm Việt Nam sẽ được vinh danh, có cơ hội quảng bá trực tiếp đến tay người tiêu dùng tại thị trường nội địa và quốc tế; từ đó giúp các doanh nghiệp có thêm động lực để xây dựng thương hiệu, sản phẩm mang tầm quốc tế, có thêm hành trang trong hoạt động sản xuất kinh doanh. 

  

Tiếp tục vươn xa

Bà Hạ Thúy Hạnh, Phó Giám đốc Trung tâm Khuyến nông Quốc gia cho biết, ngoài những nhóm sản phẩm năm 2017 như giống vật nuôi, TĂCN, thuốc thú ý, vaccine, sản phẩm chế biến, thiết bị chuồng trại, máy móc chế biến... chương trình năm nay còn có các tiêu chí dành cho giải thưởng sản phẩm vàng trong liên kết sản xuất chăn nuôi nhằm tạo sự tham gia của nhiều thành phần như doanh nghiệp, HTX, người sản xuất... Cụ thể, điểm khác biệt so với các năm trước là sẽ có thêm 1 giải thưởng trao cho các mô hình chăn nuôi có liên kết, nhưng các mô hình này phải có hiệu quả kinh tế cao hơn 15 - 20% so với các mô hình thông thường; thân thiện với môi trường. Qua đây, bà Hạnh mong muốn các địa phương giới thiệu các mô hình chăn nuôi liên kết có hiệu quả tham gia chương trình. Đây là sân chơi mang tính lan tỏa rộng rãi, bởi nó dành cho tất cả doanh nghiệp, tập thể, cá nhân hoạt động sản xuất kinh doanh, nghiên cứu trong lĩnh vực chăn nuôi trên lãnh thổ Việt Nam tham gia và tỏa sáng. Chắc chắn, chương trình hứa hẹn sẽ lan tỏa và thu hút nhiều đối tượng trong ngành. 

>> Danh hiệu “Sản phẩm Vàng chăn nuôi Việt Nam 2018” sẽ được Hội đồng giám khảo là những chuyên gia, nhà khoa học, nhà quản lý có uy tín trong và ngoài ngành bình chọn và trao tặng. Thời gian tiếp nhận hồ sơ từ 1/1 - 31/8/2018 tại văn phòng Hiệp hội Chăn nuôi Gia cầm Việt Nam (phòng 604, nhà CT1A, Vinaconex 3, phường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ: Tạp chí Thế giới Gia cầm - Tầng 3, nhà A7, số 10 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội, điện thoại (024) 37713638.

  

 

Hoàng Ngân/nguoichannuoi.com


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 162

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 160


Hôm nayHôm nay : 41951

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 805153

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59813476