01:36 EDT Thứ năm, 18/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhiều người quan tâm » Kiến thức quản lý


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Cần sớm xử lý các hội trường sau khi sáp nhập thôn/xóm

Thứ sáu - 09/11/2018 17:58
Tiếp tục chương trình làm việc, chiều 9/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Dương Tất Thắng cùng các đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri 6 xã, phường vùng trong của thị xã Kỳ Anh.
Cần sớm xử lý các hội trường sau khi sáp nhập thôn/xóm

Các đại biểu tiếp xúc cử tri ở TDP Long Sơn, phường Kỳ Long

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã nghe báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 10 tháng đầu nămvà thông báo với cử tri về dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Cần sớm xử lý các hội trường sau khi sáp nhập thôn/xómCử tri Trần Xuân Biểu (phường Kỳ Long) kiến nghị khôi phục và sửa chữa đường vào khu TĐC, các cầu kết nối các TDP, hỗ trợ giải quyết nguồn nước sạch cho 340 hộ dân ở 3 TDP thuộc phường Kỳ Long

Qua nghe các báo cáo do đại biểu HĐND tỉnh trình bày, cử tri các xã, phường bày tỏ niềm phấn khởi về những kết quả tỉnh nhà đạt được, đồng thời kiến nghị một số vấn đề tại địa phương.

Cử tri phản ánh nhiều dự án "treo" gây lãng phí, ảnh hưởng không nhỏ tới nhân dân như Dự án QL 1A đi Cảng Sơn Dương; 340 hộ dân của 3 TDP trên địa bàn phường Kỳ Long chưa tiếp cận được nguồn nước sạch.

Cần sớm xử lý các hội trường sau khi sáp nhập thôn/xómCử tri Lê Hữu Lương (TDp Long Sơn, Phường Kỳ Long) đề nghị xem xét lại các dự án quy hoạch treo gây ảnh hưởng tới việc cấp sổ đỏ cho bà con nhân dân, không để tình trạng 2-3 thế hệ phải sống chung trong một nhà

Đối với xây dựng cơ bản, các cử tri cũng đề nghị HĐND tỉnh cần lưu tâm tới các công trình cầu, đường tiếp nối các TDP, khu TĐC còn dở dang, chưa hoàn thiện gây khó khăn cho việc đi lại của bà con nhân dân; công tác thu hồi và cấp đất TĐC vẫn còn nhiều vướng mắc, đề nghị tỉnh và địa phương xử lý dứt điểm.

Cần sớm xử lý các hội trường sau khi sáp nhập thôn/xómÔng Nguyễn Tiến Phương (TDP Liên Sơn, phường Kỳ Liên) kiến nghị một số nội dung về môi trường

Cử tri cho hay, tại xã Kỳ Nam, thời điểm mùa mưa bão, triều cường dâng khiến 67 hộ dân bị ảnh hưởng nghiêm trọng, nhất là thiếu nguồn nước sạch sinh hoạt; cần sửa chữa âu thuyền tại khu TĐC Đông Yên (Kỳ Phương) để nhân dân an tâm neo thuyền tránh trú bão; vấn đề thiếu giáo viên đứng lớp chưa được giải quyết thấu đáo.

Tiếp thu những ý kiến của các cử tri, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng chia sẻ những khó khăn của bà con nhân dân tại 6 xã, phường vùng trong.

Cần sớm xử lý các hội trường sau khi sáp nhập thôn/xóm

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị địa phương phân cấp đúng quy định trong giải quyết đơn thư, khiếu nại; tiếp tục tập hợp ý kiến các cử tri để cấp có thẩm quyền giải trình bằng văn bản nhằm giải đáp những thắc mắc trong thời gian sớm nhất.

Thị xã Kỳ Anh cần có văn bản đề xuất về vấn đề nước sạch để tỉnh có hướng xử lý kịp thời; hỗ trợ di dời các hộ dân bị ảnh hưởng bởi Dự án Nhiệt điện Vũng Áng 3 tại TDP Nhân Thắng và TDP Thắng Lợi (phường Kỳ Phương).

* Cũng trong chiều nay, Tổ đại biểu HĐND tỉnh có buổi tiếp xúc cử tri tại thôn Kim Sơn, xã Kỳ Bắc, huyện Kỳ Anh.

Cần sớm xử lý các hội trường sau khi sáp nhập thôn/xómCác đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri ở thôn Kim Sơn (Kỳ Bắc)

Tại buổi tiếp xúc cử tri, đại diện đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo tình hình KT-XH của tỉnh 10 tháng đầu năm và dự kiến chương trình, nội dung kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh khóa XVII.

Cần sớm xử lý các hội trường sau khi sáp nhập thôn/xómĐại diện đại biểu HĐND tỉnh báo cáo tình hình KT-XH của tỉnh 10 tháng đầu năm...

Sau khi nghe báo cáo của đại biểu HĐND tỉnh, nhiều cử tri nêu hiện tượng cao độ tuyến đường ven biển đi qua địa bàn xã Kỳ Bắc quá cao so với đường nội đồng của nhân nhân nên gây khó khăn trong việc đi lại; trong quá trình thi công, xây dựng tuyến đường ven biển đã bồi lấp nhiều diện tích ruộng của bà con trên địa bàn nhưng chưa được đền bù.

Cần sớm xử lý các hội trường sau khi sáp nhập thôn/xómCử tri Nguyễn Thị Khâm (Kỳ Bắc) trao đổi về vấn đề chăm sóc sức khỏe nhân dân

Cử tri cũng băn khoăn trước việc nhiều trường học thiếu giáo viên nhưng nhiều con em học hành bài bản không được thi tuyển, xét tuyển. Đề nghị sớm xây dựng Trường THCS Giang Đồng để đáp ứng việc dạy và học của giáo viên, học sinh; sớm có giải pháp đảm bảo an toàn nút giao thông ở ngã ba Voi (Kỳ Phong) bởi nơi đây tập trung học sinh Trường THPT Nguyễn Huệ và THCS Phong Bắc đi lại đông đúc; giảm tuổi từ 80 xuống 75 cho người cao tuổi được hưởng các chế độ, chính sách.

Cần sớm xử lý các hội trường sau khi sáp nhập thôn/xómÔng Nguyễn Tiến Phương (thôn Kim Sơn, xã Kỳ Bắc) làm đường ven biển đã vùi lấp nhiều diện tích

Một số ý kiến đề nghị các cấp quan tâm hơn đến chế độ chính sách người có công; giải quyết tình trạng quá tải ở các cơ sở khám chữa bệnh... Cần giải quyết, hóa giá sớm các hội trường sau khi sáp nhập thôn, xóm để giải quyết các khoản nợ nần khi xây dựng NTM; không nên áp đặt tiêu chí làm vườn mẫu ở một số địa phương trong xây dựng NTM.

Trao đổi với cử tri, Chủ tịch UBND huyện Kỳ Anh Bùi Quang Hoàn đã giải trình một số ý kiến, kiến nghị của cử tri.

Cần sớm xử lý các hội trường sau khi sáp nhập thôn/xómĐại biểu HĐND tỉnh Nguyễn Văn Danh tiếp thu các ý kiến của cử tri

Đại diện các đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu Nguyễn Văn Danh đã tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đồng thời sẽ tập hợp, thống kê và đưa ra tại kỳ họp HĐND tỉnh sắp tới.

Theo Vũ Huyền/baohatinh.vn
T
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 163

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 162


Hôm nayHôm nay : 23422

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 691981

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59700304