05:19 EDT Thứ sáu, 19/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các ban, ngành » Ngành Nông nghiệp, KH&CN


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Hà Tĩnh: Tập huấn công tác kiểm dịch, kiểm soát giết mổ, kiểm tra vệ sinh thú y và cấp thẻ kiểm dịch

Thứ ba - 11/07/2017 05:45
Từ ngày 21 - 25/6/2017 tại TP. Hà Tĩnh, Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Cơ quan Thú y vùng III (Cục Thú y) đã tổ chức lớp tập huấn cho cán bộ quản lý và cán bộ chuyên môn trực tiếp thực hiện công tác kiểm dịch, kiểm soát giết mổ, kiểm tra vệ sinh thú y động vật, sản phẩm động vật.


Đồng chí Lê Đình Huệ - Phó Giám đốc Cơ quan Thú y vùng III phát biểu tại lớp Tập huấn - Ảnh: VH

Về tham gia lớp tập huấn có đồng chí Lê Đình Huệ, Phó Giám đốc và các đồng chí chuyên viên của Cơ quan Thú y vùng III; 53 học viên là các cán bộ quản lý và cán bộ chuyên môn trực tiếp thực hiện công tác kiểm dịch, kiểm soát giết mổ, kiểm tra vệ sinh thú y thuộc Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh Hà Tĩnh và viên chức Trung tâm Ứng dụng KHKT&BVCT, VN các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Với mục đích nhằm nâng cao kinh nghiệm, trình độ chuyên môn nghiệp vụ của cán bộ chuyên môn, từ ngày 21/6 đến hết ngày 25/6/2017, các học viên sẽ được trang bị những kiến thức và những kinh nghiệm thực tiễn trong công tác thú y như: Luật Thú y, Hệ thống các văn bản pháp quy, quy định của Bộ NN&PTNT, Cục Thú y liên quan đến công tác kiểm dịch, kiểm soát giết mổ, kiểm tra vệ sinh thú y; Quy trình, thủ tục kiểm dịch động vật, sản phẩm động vật trên cạn và thủy sản vận chuyển lưu thông trong nước; Quy trình kiểm soát giết mổ, kiểm tra vệ sinh thú y... Đồng thời các học viên đã được hướng dẫn thực hành về công tác kiểm soát giết mổ động vật và lấy mẫu đối với động vật trên cạn và thủy sản.

Sau khi kết thức tập huấn, các học viên đạt yêu cầu sẽ được Cơ quan Thú y vùng III cấp chứng chỉ và là căn cứ để Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh đề xuất Cục Thú y cấp thẻ kiểm dịch viên.

Đồng chí Nguyễn Hoài Nam, chuyên viên Chi cục Chăn nuôi và Thú y cho biết: Qua buổi tập huấn này bản thân đã học hỏi thêm được nhiều điều, đặc biệt là trong công tác kiểm dịch động vật và chế tài xử lý, xử phạt trong lĩnh vực thú y. Mong rằng sẽ có nhiều lớp tập huấn hơn nữa để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ thú y, đặc biệt là đội ngũ thú y cơ sở. 
Theo Việt Hải/phuongnamplus.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 204


Hôm nayHôm nay : 32243

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 746204

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59754527