05:40 EDT Thứ bảy, 20/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhà nông cần biết


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Chất lượng, giá cả tạo nên thành công

Thứ tư - 04/07/2012 20:25
Sinh ra trong gia đình thuần nông, bà Phạm Thị Huy (sinh năm 1966), trú tại thôn Bấc, xã Phục Lễ, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng, luôn nung nấu ý chí làm giàu trên chính quê hương.

 

 

Sau khi lập gia đình, bà Huy cùng chồng xây chuồng, trại để nuôi lợn. Mô hình này tuy có đem lại hiệu quả kinh tế nhưng do chuồng trại gần khu dân cư ảnh hưởng đến môi trường sống của người dân xung quanh, bà bàn với chồng chuyển hướng sang sản xuất đồ gỗ dân dụng, khôi phục lại nghề mộc truyền thống của địa phương và của gia đình.

Bà Huy hướng dẫn công nhân làm sản phẩm.

Với phương châm: Chất lượng và giá cả là sự sống còn, bà hướng dẫn công nhân trong xưởng sáng tạo để tạo ra những sản phẩm đồ gỗ chất lượng cao, có tính thẩm mỹ nhưng bán ra với giá hợp lý. Chính nhờ đó, đồ gỗ của gia đình bà đã dần chiếm lĩnh thị trường Hải Phòng, và người dân các tỉnh lân cận như Nam Định, Hải Dương... cũng tìm tới đặt hàng và làm hợp đồng.

Xây dựng thành công uy tín và thương hiệu cho sản phẩm đồ gỗ của gia đình, bà Huy đầu tư xây dựng một siêu thị trưng bày đồ gỗ, bày bán và giới thiệu đồ gỗ của các gia đình khác trong xã Phục Lễ với mong ước góp phần thúc đẩy thị trường cho sản phẩm nghề truyền thống của địa phương. Bà Huy cho hay, tháng 6 vừa qua, bà vừa khai trương siêu thị đồ gỗ với quy mô toà nhà 2 tầng, rộng hơn 540 m2.

Ông Phạm Văn Kiền- Chủ tịch Hội ND xã Phục Lễ cho biết, không chỉ là hội viên sản xuất giỏi, bà Huy còn tham gia rất nhiệt tình các chương trình xã hội từ thiện của địa phương, của Hội ND, như ủng hộ nguyên vật liệu để xóa nhà tranh, giúp đỡ kinh phí cho một số hộ nghèo xây, sửa nhà cửa, đóng góp vào Quỹ Khuyến học của xã...

Ông Kiền thông tin thêm, bà Huy là 1 trong 5 ND điển hình của thành phố Cảng vinh dự về thủ đô dự Hội nghị sản xuất kinh doanh giỏi toàn quốc lần thứ IV (tháng 5.2012).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 153

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 150


Hôm nayHôm nay : 34441

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 797643

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59805966