06:00 EDT Thứ năm, 28/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhà nông cần biết


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Masan sắp tung thịt mát MEATDeli ra thị trường TP. Hồ Chí Minh

Thứ năm - 01/08/2019 21:31
Mặc dù mới tung ra thị trường sản phẩm đầu tiên từ cuối tháng 12/2018 và mất hơn 1 tháng tạm dừng hoạt động do ảnh hưởng của dịch tả lợn châu Phi (từ 12/4 đến giữa tháng 5/2019), nhưng sản phẩm thịt mát MEATDeli của Masan đã kịp tới tay 700.000 người tiêu dùng. Không dừng lại ở đó, Masan đặt tham vọng, riêng ngành chế biến thịt mát sẽ giúp mang về doanh thu 1 tỷ USD trong vòng 2-3 năm tới đây.

Theo báo cáo về kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2019 vừa được Công ty CP Tập đoàn Masan công bố:  Trong số các ngành hành kinh doanh của Masan, doanh thu lĩnh vực thịt chế biến tăng trưởng ở mức 68,2% và dự kiến sẽ tăng tốc hơn nữa khi có sự hợp lực của thương hiệu MEATDeli - tươi ngon và an toàn cho sức khỏe. 

 masan sap tung thit mat meatdeli ra thi truong tp. ho chi minh hinh anh 1

Hiện đã có 125 điểm bán hàng thịt mát MEATDeli tại Hà Nội. Sản phẩm thịt mát cũng chính thức được đưa vào hệ thống trường học Vinschool.

Trước đó, Công ty CP Masan MEATLife (“MML”), tiền thân là Masan Nutri-Science (“MNS”) đã ra mắt thành công thương hiệu thịt mát MEATDeli. Mục tiêu phục của MEATLife là sẽ phục vụ 10 triệu người tiêu dùng trong vòng 2 – 3 năm tới với kỳ vọng doanh thu 1 tỷ USD.

Hiện tại, Tổ hợp chế biến thịt Meat Hà Nam đã  vận hành sản xuất trở lại từ tháng 6/2019 và hiệu suất đã nhanh chóng quay lại mức trước khi ngưng hoạt động vào tháng 4/2019 để phục vụ công tác phngf chống bệnh dịch tả lợn châu Phi.

Ngay sau đó, thịt mát MEATDeli đã được đón nhận nồng nhiệt, phục vụ hơn 700.000 người tiêu dùng tại hơn 125 điểm bán cho đến nay. Mục tiêu doanh thu năm 2019 sẽ đạt từ 500-1.000 tỷ đồng.

Đặc biệt, trong nửa cuối năm 2019, MEATDeli sẽ được ra mắt tại TP. HCM, đặt mục tiêu tăng số lượng điểm bán MEATDeli gấp 5 lần, lên xấp xỉ 500 điểm bán cho đến cuối năm.

Masan còn có kế hoạch niêm yết MML lên sàn UpCoM (Unlisted Public Company Market) trong năm 2019. Phân khúc thịt mát, thịt chế biến được kỳ vọng là động lực tăng trưởng chính của tập đoàn trong vòng 3 – 5 năm tới, đóng góp 50-70% doanh thu của MML trước năm 2022.

"Đóng góp lớn hơn của ngành thịt sẽ nâng cao biên lợi nhuận gộp của MML lên 30 – 40% và tăng biên lợi nhuận hoạt động lên hơn 15%"- báo cáo nêu. 

Theo dự báo: Masan MEATLife, doanh thu thuần của MML dự kiến sẽ tăng từ một đến hai chữ số. Doanh thu từ thịt mát có thương hiệu dự kiến sẽ đóng góp khoảng 10% doanh thu hợp nhất của MML, đến từ đà tăng trưởng mạnh mẽ, mở rộng kênh phân phối và ra mắt các sản phẩm giá trị gia tăng mới.

Áp dụng 3 tuyến kiểm dịch đối với thịt mát MEATDeli

Để đảm bảo độ an toàn cho người tiêu dùng yên tâm sử dụng thịt sạch giữa tâm đại dịch, Công ty CP Masan MEATLife đã đã áp dụng hệ thống kiểm soát 3 “tuyến kiểm dịch” đối với sản phẩm thịt mát MEATDeli:

Tuyến kiểm dịch số một: “Kiểm dịch heo ngay tại trại”. MEATDeli chỉ thu mua heo khoẻ từ các trang trại đã được kiểm nghiệm âm tính với dịch tả lợn châu Phi và được cấp Giấy chứng nhận của Chi cục Thú y địa phương.

 masan sap tung thit mat meatdeli ra thi truong tp. ho chi minh hinh anh 2

Chế biến thịt mát MEATDeli tại Nhà máy Meat Hà Nam.

Tuyến kiểm dịch số hai: “Kiểm dịch heo trước khi nhập vào Nhà máy”. Sau khi đưa heo vào nhà máy MEAT Hà Nam, heo sẽ được kiểm tra xét nghiệm 1 lần nữa trong các phòng xét nghiệm đã được lắp đặt và vận hành 24/24 giờ trong nhà máy để chắc chắn rằng không có heo bệnh hoặc đang mang mầm bệnh đưa vào nhà máy.

Tuyến kiểm dịch số ba: “Kiểm dịch thịt heo trước khi xuất từ Nhà máy”. Quá trình kiểm tra lần cuối bảo đảm thịt mát MEATDeli không nhiễm mầm bệnh. Hơn nữa, hệ thống bảo quản, lưu thông và phân phối với nhiệt độ 0-4 độ C, cũng như mọi sản phẩm Thịt mát MeatDeli đều có bao bì đóng gói kín với công nghệ Oxy-Fresh bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm và giảm thiểu khả năng bị lây nhiễm.

Ra mắt từ tháng 12/2018, thịt mát MEATDeli đã chiếm được sự quan tâm của hàng trăm nghìn bà nội trợ tại khu vực miền Bắc bởi độ an toàn và dinh dưỡng của miếng thịt. Thịt heo Meat Deli được chế biến, làm mát và đóng gói bằng công nghệ Oxy-Fresh ngay tại nhà máy của tổ hợp chế biến thịt Meat Hà Nam của Masan, nhằm ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập. Để giữ trọn độ cảm quan cũng như dưỡng chất cùng độ ngon tối ưu của thịt, MEATDeli luôn bảo quản xuyên suốt ở nhiệt độ 0-4 độ C từ nhà máy đến tận tay người tiêu dùng.

Sản phẩm hiện có bán tại các cửa hàng, phân phối MEATDeli và hệ thống Vinmart Hà Nội.

Tham khảo tại https://meatdeli.com.vn/  hoặc gọi đến số Hotline 18006828 để đặt ngay thịt mát MEATDeli.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 198

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 197


Hôm nayHôm nay : 33040

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1206727

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58798782