05:14 EDT Thứ ba, 19/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhà nông cần biết


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Sơn La: Sẵn sàng cho Ngày hội xoài lần thứ 2, năm 2018

Thứ năm - 07/06/2018 10:31
Chỉ còn ít ngày nữa, “Ngày hội xoài Yên Châu lần thứ 2, năm 2018” sẽ được tổ chức tại bản Văn Lùng (xã Chiềng Hặc, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La) nhằm tôn vinh người nông dân trồng xoài, góp phần quảng bá hình ảnh và nâng cao giá trị xoài Yên Châu với các du khách trong nước và quốc tế.

Theo như kế hoạch, Ngày hội xoài lần thứ 2 sẽ được tổ chức từ ngày 10 đến ngày 11.6.2018. Để hội xoài diễn ra thành công tốt đẹp, huyện Yên Châu đã thành lập ban chỉ đạo và các tiểu ban, phân công nhiệm vụ củ thể đến các xã, thị trấn chuẩn bị các công việc liên quan như: địa điểm tổ chức, địa bàn thi hái xoài, điểm tham quan du lịch, trải nghiệm, nơi trưng bày sản phẩm..Huyện xây dựng kịch bản chi tiết về nội dung, các chương trình văn nghệ, thể lệ các hội thi dự định tổ chức trong Ngày hội...Tất cả để chuẩn bị tốt mọi điều kiện cơ sở vật chất để phục vụ du khách đến tham quan trải nghiệm, góp phần quảng bá hình ảnh xoài đến các thị trường trong nước và quốc tế.

 son la: san sang cho ngay hoi xoai lan thu 2, nam 2018 hinh anh 1

 Để đảm bảo cho "Ngày hội xoài" diễn ra thành công, UBND huyện Yên Châu,(Sơn La) đã chỉ đạo Huyện đội phối hợp với Ban chỉ huy quân sự xã Chiềng Hặc huy động 35 đồng chí dân quân tự vệ chặt tre bắc cầu qua suối, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các du khách tham quan, trãi nghiệm.

 son la: san sang cho ngay hoi xoai lan thu 2, nam 2018 hinh anh 2

 Lực lượng dân quân tự vệ bản Văn Lùng, xã Chiềng Hặc đang tích cực chỉnh trang lại con đường dẫn xuống địa điểm tổ chức Ngày hội xoài năm 2018

 son la: san sang cho ngay hoi xoai lan thu 2, nam 2018 hinh anh 3

Công tác chuẩn bị cho Ngày hội xoài đang được đẩy nhanh tiến độ, từ việc hoàn chỉnh kịch bản, căng treo pa nô, áp phích, khẩu hiệu tuyên truyền... tại các điểm tổ chức sự kiện về cơ bản đã hoàn tất

 son la: san sang cho ngay hoi xoai lan thu 2, nam 2018 hinh anh 4

Sau một thời gian làm việc khẩn trương, cầu tre bắc qua suối Sập thuộc xã Chiềng Hặc đã hoàn thành trước tiến độ so với kế hoạch đề ra.

 son la: san sang cho ngay hoi xoai lan thu 2, nam 2018 hinh anh 5

Vườn xoài của HTX Nông nghiệp an toàn Chiềng Hặc được huyện lựa chọn là nơi tham quan, trải nghiệm đã được phát quang cỏ sạch sẽ, để đón tiếp du khách đến với Ngày hội xoài.

 son la: san sang cho ngay hoi xoai lan thu 2, nam 2018 hinh anh 6

Ông Lường Trung Hiếu, Phó Chủ tịch huyện Yên Châu (người đầu tiên từ trái sang) cùng đoàn công tác xuống kiểm tra, đôn đốc công việc chuẩn bị cho khai mạc "Ngày hội xoài" diễn ra thành công tốt đẹp.

Với công tác chuẩn bị kỹ lưỡng và chu đáo về mọi điều kiện cơ sở vật chất, tin rằng “Ngày hội xoài Yên Châu năm 2018” sẽ thu hút đông đảo quần chúng nhân dân và các du khách ở nhiều tỉnh thành trên cả nước đến tham quan, trải nghiệm, góp phần quảng bá hình ảnh xoài Yên Châu đến với bạn bè trong nước và quốc tế.  

Theo Hà Hoàng (danviet.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: yên châu

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 114


Hôm nayHôm nay : 31279

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 730385

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58322440