09:39 EDT Thứ ba, 23/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhiều người quan tâm


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Bảo hiểm phải giải quyết "nhanh, đúng, đủ"

Thứ sáu - 07/09/2012 08:48
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, Bảo hiểm AAA vừa tổ chức hội thảo “Đỉnh cao hợp tác - Đỉnh điểm quyền lợi” với các nhà sửa chữa ô tô tại TP HCM.
 
 
Đại diện IAG-cổ đông lớn của AAA trao đổi tại hội thảo
 
   
 
Trong ngành dịch vụ bảo hiểm, đặc biệt bảo hiểm xe cơ giới, việc tìm cho mình những đối tác có tâm và có tầm là việc làm quan trọng, nên trong những năm qua Bảo hiểm AAA đã hợp tác với nhiều đơn vị sửa chữa trong phạm vi cả nước nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế, song kết quả lại chưa đạt như mong đợi. Có nhiều nguyên nhân khiến giữa nhà bảo hiểm và các garage chưa thật sự tìm được tiếng nói chung. Kết quả, khách hàng không an tâm. Thậm chí, trong một số trường hợp, cán bộ, nhân viên bảo hiểm mất đạo đức ăn chặn,vòi vĩnh tiền bồi thường của khách hàng, một số thì kết hợp với tài xế, garage sửa chữa xe nâng giá sửa chữa... để cùng trục lợi, khiến môi trường bảo hiểm mất đi tính nhân văn, đồng thời là tác nhân khiến công ty bảo hiểm bị lỗ.
 
“Đây chính là một trong những lý do để Công ty Bảo hiểm AAA tổ chức chương trình Hội thảo trên. Tôi tin rằng đây là cơ hội quý báu để chúng tôi cùng ngồi lại với nhau, quyết tâm tìm ra giải pháp, hướng đi tích cực, nhằm tạo nên sức mạnh của sự cộng hưởng. Qua đó, tăng trưởng doanh thu, giảm thiểu chi phí… và trên hết là liên kết để loại bỏ những tiêu cực trong nghề, từ đó tạo ra chữ tín đối với khách hàng”, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc AAA, bà Đỗ Thị Kim Liên, chia sẻ.
 
Theo ông Nguyễn Ngọc Linh, giám đốc Xí nghiệp Công nghiệp & Dịch vụ ô tô Isamco TP.HCM, sự hợp tác này không chỉ là sự hỗ trợ qua lại để cùng nhau phát triển bền vững và lâu dài mà hơn hết thể hiện tính chuyên nghiệp trong công tác phòng ngừa và ngăn chặn hiệu quả các hành vi trục lợi bảo hiểm đang trở thành vấn nạn nhức nhối, gây hỗn loạn trên thị trường. 
 
Ông Nguyễn Thế Anh, Tổng giám đốc CTCP Kinh doanh Tân Miền Trung cho biết, điều ông mong muốn với nhà bảo hiểm là cần tinh gọn các thủ tục hành chính rườm rà, tiến tới giải quyết các thiệt hại một cách “nhanh, đúng, đủ” như đã cam kết với khách hàng.
 
N Lan

Nguồn:tinnhanhchungkhoan.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 134


Hôm nayHôm nay : 26211

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 925604

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59933927