19:44 EDT Thứ ba, 16/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhiều người quan tâm


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra tiến độ các công trình, dự án trên địa bàn TP. Hà Tĩnh

Thứ năm - 09/08/2012 04:20
Sáng 9/8, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đã kiểm tra một số doanh nghiệp và tiến độ các công trình dự án trọng điểm trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Cùng đi có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Minh Kỳ và lãnh đạo thành phố Hà Tĩnh

 


Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra tiến độ các công trình, dự án trên địa bàn TP. Hà Tĩnh
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình và Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Minh Kỳ cùng lãnh đạo TP. Hà Tĩnh kiểm tra tại Công trình nâng cấp đường Nguyễn Huy Tự (đoạn từ Hải Thượng Lãn Ông đến Nguyễn Du)

Trong chuyến kiểm tra lần này, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đã đến thăm Công ty TNHH chế biến gỗ & TM Hào Quang. Trong những năm gần đây, mặc dù phải chịu tác động rất lớn của nhiều biến động trên thị trường do suy thoái kinh tế nhưng công ty đã tìm ra những giải pháp hiệu quả nhằm ổn định sản xuất kinh doanh, tạo công ăn việc làm cho gần 100 lao động với mức thu nhập bình quân 4,5 triệu đồng/tháng. Năm 2008, tổng nguồn vốn của công ty chỉ mới 11 tỷ đồng nhưng đến năm 2011 đã tăng lên con số 25 tỷ đồng. Nhờ chú trọng đến chất lượng và giá cả hợp lý của sản phẩm chính vì vậy công ty đã tạo được niềm tin cho khách hàng.

Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra tiến độ các công trình, dự án trên địa bàn TP. Hà Tĩnh
Lãnh đạo tỉnh nói chuyện với công nhân xưởng mộc công ty TNHH chế biến gỗ và TM Hào Quang

Bí thư Tỉnh ủy đã biểu dương những thành quả mà toàn thể cán bộ và nhân viên công ty đạt được trong thời gian qua. Trong thời gian tới, Công ty cần tiếp tục quan tâm đến chất lượng của sản phẩm đồng thời đổi mới mẫu mã, nắm bắt thị trường để nâng cao thu nhập góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh nhà.

Tiếp đó, đoàn đã đến kiểm tra dự án Khu du lịch sinh thái Thạch Linh (GO GREEN RESORT). Dự án này được Công ty Cổ phần Xây dựng và Du lịch Hà Tĩnh làm chủ đầu tư, có khuôn viên rộng gần 10ha. Đến thời điểm này, Công ty đã thi công và hoàn thành xong một số hạng mục như: Hệ thống ao hồ, đường dạo, nhà hàng, khu sân vườn sinh thái, cây xanh và được đoàn kiểm tra đánh giá rất cao. Đây là một công trình có ý nghĩa góp phần vào việc giữ gìn môi trường xanh - sạch - đẹp cho thành phố và hình thành một khu sinh thái hết sức quy mô.

Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra tiến độ các công trình, dự án trên địa bàn TP. Hà Tĩnh
Đoàn đến kiểm tra dự án Khu du lịch sinh thái Thạch Linh(GO GREEN RESORT) do Công ty Cổ phần xây dựng và du lịch Hà Tĩnh làm chủ đầu tư

Cũng trong buổi sáng, đoàn đã đến kiểm tra tại một số công trình trọng điểm như: Bệnh viện thành phố Hà Tĩnh; Hạ tầng kỹ thuật đường Nguyễn Du kéo dài; Hạ tầng kỹ thuật khu dân cư đội thao Thạch Trung; Nâng cấp đường Nguyễn Huy Tự (đoạn từ Hải Thượng Lãn Ông đến Nguyễn Du); Hạ tầng xây dựng Khu tái định cư tại Khối phố Yên Đồng, Phường Thạch Linh. Tại các công trình, trước không khí hăng say và hối hả thi công của các công nhân, kỹ sư xây dựng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đã biểu dương những cố gắng của các nhà thầu xây dựng nhằm đẩy nhanh tiến độ hoàn thành các công trình. Đồng thời, Bí thư Tỉnh ủy chỉ đạo các nhà thầu bên cạnh việc đẩy nhanh tiến độ cần phải đặc biệt chú trọng đến chất lượng của các công trình, bám sát công trường, không để tai nạn nào về người và tài sản đáng tiếc nào xảy ra, có biện pháp tăng ca, tăng kíp. Đối với một số công trình chưa làm xong công tác GPMB, Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu thành phố Hà Tĩnh cần khẩn trương bàn giao mặt bằng sạch cho các nhà thầu thi công để các công trình được đi vào hoạt động trong thời gian sớm nhất.

Sau đây là một số hình ảnh của đoàn trong lúc đến kiểm tra tiến độ thi công:

Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra tiến độ các công trình, dự án trên địa bàn TP. Hà Tĩnh
...tại Bệnh viện Thành phố Hà Tĩnh
Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra tiến độ các công trình, dự án trên địa bàn TP. Hà Tĩnh
...tại Công trình hạ tầng kỹ thuật đường Nguyễn Du kéo dài
Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra tiến độ các công trình, dự án trên địa bàn TP. Hà Tĩnh
Và cuối cùng, đoàn đã đến kiểm tra công tác GPMB tại Công trình Công trình hạ tầng xây dựng Khu tái định cư tại Khối phố Yên Đồng, Phường Thạch Linh
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 162

Máy chủ tìm kiếm : 5

Khách viếng thăm : 157


Hôm nayHôm nay : 43822

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 633043

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59641366