07:10 EDT Thứ ba, 16/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhiều người quan tâm


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Hà Tĩnh: Phát hiện vật thể lạ trong sữa chua Vinamilk

Thứ ba - 06/11/2012 09:28
Ngày 28/10/2012, chị Vân Anh, trú tại thôn Thanh Tiến - xã Thạch Môn - TP Hà Tĩnh mua một dây sữa chua 4 hộp của hãng sữa Vinamilk tại kiốt Phương Lâm (chợ Thạch Hạ- TP Hà Tĩnh) và cất vào tủ lạnh để con ăn dần.

 

Đến chiều tối ngày 3/11, khi chị cho con nhỏ ăn được khoảng 1/3 hộp sữa thì tá hỏa khi phát hiện một vật thể lạ, màu đen, nhờ nhợ nằm trong hộp sữa. Chị Anh cùng với 2 người hàng xóm kiểm tra kỹ, phát hiện vật thể lạ đó to hơn chiếc ruột bút bi, dài khoảng 3cm, màu đen, trông hình dáng hơi giống một con đỉa.

Ngay lập tức, anh Thiết (chồng chị Anh) cất hộp sữa vào tủ lạnh, sáng hôm sau thì gửi Email cho Công ty sữa Vinamilk và nhận được câu trả lời qua điện thoại khẳng định, vật thể đó không thể là con đỉa. Tuy nhiên, sau đêm đó, con chị Anh bị đau bụng đi ngoài đến 5 lần/ngày.


Hạn sử dụng ghi trên hộp sữa đến 15/11/2012 nhưng vật thể lạ xuất hiện trong hộp sữa, đang gây hoang mang cho người tiêu dùng Hà Tĩnh

Anh Thiết cho biết: Sáng 5/11, có mấy người xưng là bên Vinamilk đến nhà anh kiểm tra hộp sữa, vật thể lạ và khẳng định hộp sữa đó là sữa của Cty sữa Vinamilk chứ không phải hàng nhái. Họ cho rằng, vật thể đó là do quá trình vận chuyển, bảo quản không đảm bảo nên mới sinh ra chứ lô sữa này đã được kiểm nghiệm, đảm bảo chất lượng.

"Tôi không khẳng định vật thể lạ đó là con đỉa nhưng tôi cho rằng, cách trả lời như vậy của Cty sữa Vinamilk là chưa thuyết phục bởi, trên mạng Internet có video clip quay một hộp sữa mang nhãn Vinamilk cũng có vật thể lạ giống như hộp sữa con tôi đã ăn phải. Gia đình tôi thật sự lo lắng. Mong muốn rằng các cơ quan chức năng kiểm nghiệm, sớm có kết luận về vật thể lạ trên để gia đình tôi cũng như người tiêu dùng được an tâm”- Anh Thiết nói.

Được biết, Đội Quản lý thị trường số 1- Chi cục QLTT tỉnh Hà Tĩnh đang phối hợp với Chi cục ATVSTP kiểm tra, xác định xem vật thể lạ đó là gì.

Thanh Nga
Báo Nông nghiệp Việt Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 196

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 195


Hôm nayHôm nay : 31482

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 607576

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59615899