23:47 EDT Thứ hai, 18/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhiều người quan tâm


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Hà Tĩnh tổ chức truy tặng thêm 17 “Bà mẹ Việt Nam anh hùng”

Thứ bảy - 10/02/2018 08:31
Chiều 10/2, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Hà Tĩnh long trọng tổ chức Lễ truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” đợt 9 cho 17 mẹ. Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng dự và trao bằng cho thân nhân các mẹ.
 

ha tinh to chuc truy tang them 17 ba me viet nam anh hung

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc các Mẹ Việt Nam anh hùng, các anh hùng liệt sỹ đã có những đóng góp, hy sinh to lớn cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng bảo vệ Tổ quốc.

ha tinh to chuc truy tang them 17 ba me viet nam anh hung

Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, năm 2017, thời gian qua, các cấp, ngành, địa phương đã thực hiện kịp thời các chế độ, chính sách của Đảng và Nhà nước và của tỉnh đối với các Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình liệt sỹ, thương bệnh binh và gia đình có công với cách mạng; làm tốt công tác phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng...

ha tinh to chuc truy tang them 17 ba me viet nam anh hung

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các cấp, ngành tiếp tục tập trung thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, đặc biệt là chính sách đối với người có công với cách mạng; tiếp tục xác lập hồ sơ xét duyệt, đề nghị phong tặng và truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng” cho các trường hợp còn lại; cấp ủy, chính quyền, các tổ chức đoàn thể tiếp tục có những việc làm cụ thể, thiết thực chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho các Mẹ và gia đình các Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách, xứng đáng với sự hy sinh to lớn của các Mẹ Việt Nam anh hùng, các Anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh và các gia đình có công với nước.

ha tinh to chuc truy tang them 17 ba me viet nam anh hungThân nhân các Mẹ Việt Nam anh hùng được truy tặng trong đợt này

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước Trần Đại Quang, Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn, Phó Chủ tịch UBND Đặng Quốc Vinh và Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng đã trao bằng truy tặng danh hiệu cao quý Bà Mẹ Việt Nam anh hùng cho thân nhân 17 Mẹ Việt Nam anh hùng.

ha tinh to chuc truy tang them 17 ba me viet nam anh hungha tinh to chuc truy tang them 17 ba me viet nam anh hungha tinh to chuc truy tang them 17 ba me viet nam anh hungha tinh to chuc truy tang them 17 ba me viet nam anh hung

Qua 9 đợt, đến nay, Hà Tĩnh đã có 1.985 Mẹ được trao tặng và truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước Bà Mẹ Việt Nam anh hùng.

Theo Nam Giang/baohatinh.vn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: tỉnh ủy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 212


Hôm nayHôm nay : 45921

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 719461

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58311516