17:26 ICT Thứ sáu, 29/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhiều người quan tâm


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Hàng trăm trẻ em nghèo ở Hà Tĩnh được khám bệnh

Thứ tư - 24/04/2013 08:42
Trong hai ngày 19 và 20/4 vừa qua, Bệnh viện Fortis Hoàn Mỹ Đà Nẵng phối hợp với Sở Lao động – Thương binh & Xã hội tỉnh Hà Tĩnh, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Hà Tĩnh tổ chức khám cho gần 200 em nhỏ tại các xã, huyện nghèo trên địa bàn Hà Tĩnh.
Tiếp tục đẩy mạnh phát triển chương trình tim tại Bệnh viện Fortis Hoàn Mỹ Đà Nẵng, vào ngày 19 &20/04 vừa qua, được sự chỉ đạo của Sở Lao động – Thương binh & Xã hội tỉnh Hà Tĩnh & sự phối hợp của Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Hà Tĩnh, đoàn y tế Bệnh viện Fortis Hoàn Mỹ Đà Nẵng đã tổ chức khám cho gần 200 em nhỏ tại các huyện, xã thuộc tỉnh Hà Tĩnh, trong đó hầu hết là các huyện nghèo.
 
Hàng trăm trẻ em nghèo ở Hà Tĩnh được khám bệnh 1
Trẻ em nghèo ở Hà Tĩnh được khám bệnh miễn phí. Ảnh Đ.H

Sau khi thực hiện khám chuyên khoa tim mạch & siêu âm tim, gần 50 em nhỏ (dưới 16 tuổi) trong số đó bị phát hiện mắc bệnh tim bẩm sinh, cần thực hiện phẫu thuật hoặc can thiệp sớm, trong đó có những trường hợp rất nặng như: Kênh nhĩ thất toàn phần, hoán vị đại động mạch, tim 1 buồng thất, apso (không động mạch phổi), ….

Được biết, Hội Bảo Trợ Trẻ em tỉnh Hà Tĩnh sẽ phối hợp với các quỹ từ thiện trong và ngoài nước để huy động được nguồn kinh phí, sớm thực hiện các chỉ định phẫu thuật, can thiệp & điều trị, đưa lại cho các em một trái tim khoẻ mạnh.

Trước đó, ngày 13/4, Bệnh viện Fortis Hoàn Mỹ Đà Nẵng cũng đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Quảng Bình để khám sàng lọc cho gần 50 em nhỏ & có chỉ định phẫu thuật, can thiệp cho 10 ca.
 
Trong thời gian tới, vào các ngày 7,8,9/05/2013, đoàn lại tiếp tục tổ chức khám tại tỉnh Kon Tum và điều quan trọng trong chuyến này là việc mở rộng phạm vi sàng lọc thêm cả các bệnh lý về mắt.

Với mong muốn chẩn đoán, điều trị & triển khai các kỹ thuật về bệnh tim mạch ngày một chuyên nghiệp hơn, phù hợp với tình hình bệnh lý của từng bệnh nhân, Bệnh viện Fortis Hoàn Mỹ Đà Nẵng cũng chính thức thành lập Đơn vị Tim mạch (dựa trên sự sát nhập của 03 chuyên khoa: Ngoại Tim mạch Lồng ngực – Nội tim mạch & Tim mạch can thiệp) từ tháng 02/2013, từ đó sẽ có sự liên kết chặt chẽ, phát triển đồng bộ giữa 3 chuyên khoa – 3 hình thức chữa trị các bệnh lý về tim mạch.

Theo kế hoạch, vào tháng 5/2013 tới, Bệnh viện cũng sẽ tổ chức riêng biệt một Phòng tư vấn tim mạch để hỗ trợ công tác tư vấn, giải thích các phương pháp điều trị bệnh lý tim mạch bẩm sinh, tim mắc phải cũng như các kiến thức về chế độ sinh hoạt, ăn uống, vận động hằng ngày, giúp bệnh nhân & người nhà hiểu rõ việc chăm sóc một trái tim khoẻ mạnh.
Theo giadinh.net.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: hà tĩnh

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 254

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 253


Hôm nayHôm nay : 45349

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1265178

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58857233