13:36 ICT Thứ sáu, 29/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhiều người quan tâm


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Đại sứ Israel tham quan một số dự án tại Hà Tĩnh

Đại sứ Israel tham quan một số dự án tại Hà Tĩnh

Nhân chuyến thăm và làm việc tại Hà Tĩnh, sáng nay (1/3), bà Meirav Eilson Shahar - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Israel tại Việt Nam đã đi khảo sát thực địa một số dự án trên địa bàn. Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh cùng đi với đoàn.

Đọc tiếp

Khiếu nại hơn 20 năm giải quyết trong 30 phút

30 phút là thời gian nguyên Bí thư Thành ủy TP HCM Lê Thanh Hải giải quyết dứt điểm vụ khiếu nại đất đai cho công dân Võ Văn Khuyến kéo dài hơn 20 năm.

Đọc tiếp

Campuchia vượt Việt Nam xuất khẩu dệt may vào EU

Theo Hiệp hội dệt may Việt Nam (Vitas), trong năm 2015, Campuchia đã vượt Việt Nam để vươn lên vị trí thứ 5 trong nhóm các thị trường xuất khẩu dệt may nhiều nhất vào EU.

Đọc tiếp

Dân đói, quan no

Dư luận đang chờ xem cách xử lý vụ ông Hoàng Nghĩa Hiếu, tân Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PTNT) tỉnh Nghệ An, bày tiệc linh đình ăn mừng lên chức hôm 25-2.

Đọc tiếp

“Chìa khóa” 135 giúp vùng cao thoát nghèo

Huyện miền núi Lang Chánh (Thanh Hóa) là một trong những địa phương đặc biệt khó khăn, được thụ hưởng Chương trình 135 của Chính phủ (CT135). Những năm qua, các cấp Hội ND trong huyện tích cực tham gia thực hiện CT135, giúp nhiều hộ dân tộc thiểu số thoát nghèo bền vững.

Đọc tiếp

Vì sao chất cấm có trong chăn nuôi lợn vẫn không giảm?

Vì sao chất cấm có trong chăn nuôi lợn vẫn không giảm?

Mặc dù các ngành chức năng của tỉnh Đồng Nai đã tích cực vào cuộc nhưng việc sử dụng chất cấm trong chăn nuôi lợn vẫn gia tăng.

Đọc tiếp

Xuất siêu chưa hẳn đã tốt

Xuất siêu chưa hẳn đã tốt

NDĐT - Theo Tổng cục Thống kê, cán cân thương mại cả nước trong hai tháng đầu năm 2016 xuất siêu 865 triệu USD. Thoạt nghe, đây là tin “tốt”, vì thặng dự thương mại sẽ giúp giảm áp lực đối với tỷ giá, tạo điều kiện cho Ngân hàng Nhà nước ổn định kinh tế vĩ mô, hạ lãi suất và hỗ trợ khu vực doanh nghiệp. Tuy nhiên, nếu xem xét từ một góc nhìn khác, đây lại là tin “xấu”.

Đọc tiếp

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã trao cờ thi đua của Chính phủ cho 41 tập thể - Ảnh: Phan Hậu

Nông thôn mới không chỉ góp bằng tiền…

Đời sống cả về vật chất và tinh thần của phần lớn cư dân nông thôn được nâng cao sau 5 năm triển khai xây dựng nông thôn mới nhưng chưa thể thỏa mãn khi thu nhập có tăng lên nhưng vẫn ở mức thấp.

Đọc tiếp

Đồng gần hay đồng xa...

Đồng gần hay đồng xa...

Những nhận xét tiêu cực đã xuất hiện khá nhiều trong suốt thời gian qua và thường gắn liền với câu hỏi “chăn nuôi Việt Nam có trụ vững trên sân nhà sau TPP?”. Nhiều tổ chức chính phủ, viện nghiên cứu kinh tế đã có những chuyến khảo sát tại các tỉnh với hy vọng “tìm thấy ánh sáng ở cuối đường hầm”.

Đọc tiếp

Mua tạm trữ lúa, gạo không phải chính sách thường xuyên

Gửi ý kiến đến kỳ họp thứ 10 Quốc hội khóa XIII, cử tri tỉnh An Giang cho rằng chủ trương thu mua lúa tạm trữ là quyết định đúng đắn, tạo hiệu quả hỗ trợ người nông dân trong sản xuất nông nghiệp. Tuy nhiên, cử tri đề nghị nên có kế hoạch thu mua ngay từ đầu vụ và công bố sớm giá sàn, để nông dân an tâm sản xuất.

Đọc tiếp

Xuất khẩu nông sản tháng 2 ước đạt 1,88 tỉ USD

Xuất khẩu nông sản tháng 2 ước đạt 1,88 tỉ USD

Theo Bộ NN&PTNT, kim ngạch XK nông lâm thủy sản trong tháng 2 đạt 1,88 tỉ USD, đưa tổng giá trị XK mặt hàng nông lâm thủy sản 2 tháng đầu năm 2016 lên 4,2 tỉ USD, tăng 5,5% so với cùng kỳ năm trước.

Đọc tiếp

Tìm đường đưa nông sản độc, lạ xuất ngoại

Tìm đường đưa nông sản độc, lạ xuất ngoại

Sau Tết Nguyên đán, nhiều nông dân chuyên sản xuất, tạo hình nông sản “độc - lạ” ở đồng bằng sông Cửu Long không ngừng tìm tòi, học hỏi để cải tiến sản phẩm. Kế hoạch thời gian tới, họ sẽ phối hợp, đưa sản phẩm của mình ra nước ngoài giới thiệu.

Đọc tiếp

Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân giám sát tại Hà Nam.

Quyết tâm giám sát an toàn thực phẩm

Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm (ATTP) là một trong những mong mỏi và bức xúc nhất hiện nay của người dân. Đó là lý do mà năm 2016, trong số nội dung giám sát của mình, Mặt trận chỉ lựa chọn duy nhất một nội dung mới là giám sát về ATTP. Việc mới và không dễ làm nhưng đã có những điểm sáng để người Mặt trận vững tin hơn trong hành trình gian khó này.

Đọc tiếp

Doanh nghiệp nông nghiệp: Đã yếu còn bị làm khó

Doanh nghiệp nông nghiệp: Đã yếu còn bị làm khó

Theo điều tra hàng năm của Tổng cục Thống kê, tính đến 31/12/2014, trong ngành nông nghiệp có 3.844 doanh nghiệp sản xuất kinh doanh và cung cấp dịch vụ trực tiếp trong lĩnh vực nông lâm thủy sản (DN NLTS), chiếm dưới 1% tổng số 420.251 DN được điều tra. Cơ cấu của các DN NLTS chủ yếu là DN vừa và nhỏ (DNVVN), chiếm 96,53% tổng số DN nông nghiệp. Không chỉ nhỏ bé, DN NLTS còn đối mặt với muôn vàn khó khăn.

Đọc tiếp

Các nhà xuất khẩu thực phẩm Australia 'để mắt' tới Việt Nam

Các nhà xuất khẩu thực phẩm Australia 'để mắt' tới Việt Nam

Hãng thông tấn Australia (AAP) ngày 22/2 cho biết các quan chức thương mại nước này đang kêu gọi các nhà xuất khẩu thực phẩm đẩy mạnh xúc tiến các hoạt động thương mại ở Việt Nam.

Đọc tiếp

Ảnh chỉ có tính minh họa. (Ảnh: Đậu Tất Thành/TTXVN)

Dự báo “kịch bản” xấu về ô nhiễm môi trường nông thôn

Cùng với quá trình phát triển kinh tế-xã hội, môi trường nông thôn Việt Nam đang phải “gồng mình” gánh chịu nhiều áp lực từ ô nhiễm. Trong thời gian tới, theo nhận định của nhiều chuyên gia, môi trường tại các vùng nông thôn nếu không có sự kiểm soát chặt chẽ bằng nhiều phương pháp thì nhiều “kịch bản” xấu được dự báo là điều không dễ tránh khỏi.

Đọc tiếp

Học tập và làm theo gương Bác Hồ trong từng việc cụ thể

Thời gian qua, Đảng bộ và nhân dân Nghệ An đã có nhiều cách làm sáng tạo, nhiều việc làm thiết thực, hiệu quả trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Bác Hồ. Phong trào đã thật sự thấm sâu, lan tỏa trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ cả về nhận thức, tư tưởng và hành động trong mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân trên quê hương của Người.

Đọc tiếp

Bí quyết làm giàu của Cường “tôm”

Bí quyết làm giàu của Cường “tôm”

Về xã biển Hải Đông (Hải Hậu, Nam Định) hỏi thăm Cường “tôm” thì ai ai cũng biết. Anh là người đầu tiên nuôi tôm thẻ chân trắng của xã và đã có cuộc sống giàu có từ mô hình này.

Đọc tiếp

Dân đóng vai quan, uống rượu thề không tham nhũng

Dân đóng vai quan, uống rượu thề không tham nhũng

Các vị cao niên trong làng Hoà Liễu đóng vai quan lại thời xưa cùng uống rượu, lập lời thề không vụ lợi của công, làm việc chí công vô tư.

Đọc tiếp


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3 ... 255, 256, 257 ... 458, 459, 460  Trang sau 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 251


Hôm nayHôm nay : 33965

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1253794

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58845849