02:17 EDT Thứ tư, 24/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhiều người quan tâm


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Bí quyết "giải cứu” ngành thủy sản

Bí quyết "giải cứu” ngành thủy sản

Ngành thủy sản vừa trải qua một năm đầy gian khó. Sản xuất trong nước thất bát bởi tác động của thời tiết và cả sự nóng vội của người dân; trong khi xuất khẩu cũng không thấy cửa sáng, thị trường ngày càng khó tính… Để thoát khỏi khó khăn này, toàn ngành rất cần một cuộc cải tổ lớn. Hãy nghe "kế" hay của các lãnh đạo, nhà quản lý, nhà khoa học và doanh nghiệp với Thủy sản Việt Nam.

Đọc tiếp

10 sự kiện thủy sản 2015

10 sự kiện thủy sản 2015

Năm 2015, ngành thủy sản Việt Nam được dự báo sẽ tiếp tục kéo dài những thành công rực rỡ của năm 2014, tuy nhiên, với những biến động mạnh trên thị trường đã khiến tình hình xuất khẩu gặp nhiều bế tắc; sản xuất trong nước lại liên tục đối diện khó khăn với cả nuôi trồng và khai thác. Cùng Thủy sản Việt Nam điểm lại 10 dấu ấn buồn vui của ngành trong năm qua.

Đọc tiếp

Nhiều biện pháp hỗ trợ người dân chịu thiệt hại trong đợt rét kỷ lục

Tại cuộc họp báo Chính phủ chiều 29/1/2016, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Lê Quốc Doanh đã thông tin về một số biện pháp hỗ trợ người dân các tỉnh chịu thiệt hại trong đợt rét kỷ lục tại miền Bắc vừa qua.

Đọc tiếp

Chưa hết lo với bài toán rác thải

Chưa hết lo với bài toán rác thải

Dù đã cơ bản đủ điều kiện xét công nhận xã đạt chuẩn xây dựng nông thôn mới (NTM) giai đoạn 2011 - 2015, tuy nhiên, hiện trạng rác thải trên địa bàn xã Thụy Lâm (huyện Đông Anh) đang khiến nhiều người dân nơi đây không khỏi bức xúc.

Đọc tiếp

Ảnh minh họa - Nguồn Internet.

Chuyên gia phong thủy tư vấn cách bốc lại bát hương cuối năm

Thạc sỹ Nguyễn Mạnh Linh, Trưởng phòng Phòng Phong thủy Kiến trúc, Viện Quy hoạch & Kiến trúc Đô thị – Đại học Xây dựng tư vấn cách bốc lại bát hương cuối năm.

Đọc tiếp

Mở rộng đối tượng, lĩnh vực liên kết nông nghiệp

Mở rộng đối tượng, lĩnh vực liên kết nông nghiệp

Tại kỳ họp thứ 10 Quốc hội khóa XIII, Đại biểu Trương Văn Vở, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai đề nghị Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn báo cáo bổ sung làm rõ trách nhiệm thuộc chức năng, nhiệm vụ của ngành về việc chậm xử lý tồn tại, hạn chế về triển khai đề án liên kết hợp tác trong nông nghiệp.

Đọc tiếp

Hỗ trợ dân có gia súc, gia cầm chết vì rét hại

Hỗ trợ dân có gia súc, gia cầm chết vì rét hại

Bộ NN& PTNT đề nghị các địa phương tạm ứng ngân sách, khẩn trương hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại…

Đọc tiếp

Qua khảo sát cho thấy, hầu hết người tiêu dùng và chế biến thực phẩm không phân biệt được thịt lợn giống cao sản, siêu nạc và thịt lợn có chứa chất tạo nạc.

Chưa phát hiện chất tạo nạc trong thực phẩm ở Hà Tĩnh

Trước thông tin thịt lợn có chất tạo nạc liên tục được phát hiện tại nhiều địa phương trong cả nước, nhất là các tỉnh phía Nam, nhiều người tiêu dùng trên địa bàn Hà Tĩnh tỏ ra lo ngại.

Đọc tiếp

Nguy cơ các chủng virus cúm gia cầm xâm nhập trong dịp Tết

Nguy cơ các chủng virus cúm gia cầm xâm nhập trong dịp Tết

Theo thông tin từ Văn phòng đáp ứng tình huống khẩn cấp phòng chống dịch bệnh, trong dịp Tếtm nguy cơ các chủng virus cúm gia cầm xâm nhập vào Việt Nam và lây truyền từ gia cầm sang người là hoàn toàn có thể.

Đọc tiếp

Ảnh minh họa

Sử dụng xi-măng bón ruộng dưới góc nhìn khoa học

Vừa qua trên các phương tiện thông tin đại chúng có đưa tin nông dân Lê Văn Nuôi ở xã Long hậu huyện Lai Vung có sáng kiến sử dụng xi măng bón ruộng, bước đầu cho kết quả tốt nên nhiều nông dân bắt chước. Vậy vai trò của xi măng như thế nào dưới góc nhìn khoa học.

Đọc tiếp

Rét kỷ lục, tôm cá nuôi thi nhau chết hàng loạt

Rét kỷ lục, tôm cá nuôi thi nhau chết hàng loạt

Đợt rét hại kéo dài 4 ngày vừa qua đã khiến cá nuôi lồng bè và tôm nuôi ở Thạch Hà, Lộc Hà, Cẩm Xuyên bị chết hàng loạt.

Đọc tiếp

Hiệp định TPP với công nghiệp hỗ trợ ở Việt Nam

Báo điện tử Chính phủ giới thiệu bài viết “Tác động thực thi cam kết sâu trong Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) đến phát triển công nghiệp hỗ trợ: Từ tiềm năng đến quyết tâm hành động” của PGS.TS. Nguyễn Thường Lạng (Đại học Kinh tế quốc dân), đề cập việc DN Việt Nam cần nắm bắt cơ hội phát triển công nghiệp hỗ trợ.

Đọc tiếp

Cẩn trọng trong dùng than sưởi ấm khi giá rét

Cẩn trọng trong dùng than sưởi ấm khi giá rét

Sưởi ấm bằng than là thói quen của nhiều người vào mùa lạnh. Với vùng nông thôn, miền núi, trong điều kiện giá rét như hiện nay thì than là giải pháp chống rét hiệu quả nhất. Tuy nhiên, đi cùng với nó là những hiểm nguy luôn rình rập, nhất là đối với người già và trẻ nhỏ.

Đọc tiếp

Tiến sĩ nông nghiệp Nguyễn Quốc Vọng: 'Tôi thương người nông dân Việt Nam'

Tiến sĩ nông nghiệp Nguyễn Quốc Vọng: 'Tôi thương người nông dân Việt Nam'

Qua cách trò chuyện dí dỏm và nhẹ nhàng của tiến sĩ Nguyễn Quốc Vọng, những câu chuyện về nông nghiệp trở nên thú vị và hấp dẫn lạ thường. Nụ cười sảng khoái trên môi vị tiến sĩ này cũng khiến người đối diện như bị “lây” cả sự lạc quan của ông.

Đọc tiếp

Các trường có thể chủ động cho học sinh nghỉ học nếu quá lạnh

Các trường có thể chủ động cho học sinh nghỉ học nếu quá lạnh

Bộ trưởng Bộ GD&ĐT vừa có công điện gửi các Sở GD&ĐT, các đại học, học viện, viện, các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp và các đơn vị trực thuộc Bộ thuộc các tỉnh, thành phố khu vực Bắc bộ, ven biển từ Quảng Ninh đến Cà Mau.

Đọc tiếp

Giá rét bao phủ toàn miền Bắc

Giá rét bao phủ toàn miền Bắc

Từ hôm nay đến 27-1, Hà Nội và các tỉnh miền Bắc đón đợt không khí lạnh cực mạnh, nhiệt độ giảm rất sâu. Vùng núi cao ở Sa Pa, Ô Quy Hồ (Lào Cai), Đồng Văn (Hà Giang), Mẫu Sơn (Lạng Sơn) nhiều khả năng có mưa tuyết và băng giá

Đọc tiếp

Bàn giải pháp sản xuất lúa Đông Xuân 2015-2016 trong điều kiện thời tiết ấm

Bàn giải pháp sản xuất lúa Đông Xuân 2015-2016 trong điều kiện thời tiết ấm

Ngày 21/1, tại Hà Nội, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tổ chức Hội nghị bàn giải pháp triển khai sản xuất lúa vụ Đông Xuân 2015-2016 trong điều kiện thời tiết ấm tại các tỉnh phía Bắc.

Đọc tiếp

Nước sạch về đến các hộ đồng bào dân tộc thiểu số thôn Phú Hải, xã Phú Mỡ, huyện Đồng Xuân, Phú Yên. (Ảnh: Xuân Triệu/TTXVN)

Cơ hội dùng nước sạch cho nhiều khu vực vùng cao, khan hiếm nước

426 vùng núi cao, vùng khan hiếm nước thuộc 41 tỉnh trong cả nước sẽ được sử dụng nguồn nước dưới đất có chất lượng phù hợp Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về chất lượng nước cung cấp cho ăn uống và sinh hoạt.

Đọc tiếp

Từ 23/1 rét đậm, rét hại diện rộng

Từ 23/1 rét đậm, rét hại diện rộng

Khoảng đêm 21/1, bộ phận không khí lạnh rất mạnh sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi phía Bắc và khu Đông Bắc Bắc bộ, sau đó ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc bộ, Tây Bắc bộ và các tỉnh ven biển Trung bộ.

Đọc tiếp

Việc tăng phí lần này, theo Bộ Y tế, là để chuyển các khoản chi trước đây mà nhà nước bao cấp cho bệnh viện vào giá. Trong ảnh, người dân đang chờ khám bảo hiểm y tế tại Quận Bình Thạnh - Ảnh: Hoàng Nhung

Chính thức tăng phí khám chữa bệnh từ ngày 1-3

(TBKTSG Online) - Từ ngày 1-3-2016, phí của hơn 1.900 loại dịch vụ khám chữa bênh sẽ chính thức được điều chỉnh tăng theo Thông tư liên tịch 37/2015/TTLT-BYT-BTC quy định thống nhất giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế giữa các bệnh viện cùng hạng trên toàn quốc.

Đọc tiếp


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3 ... 257, 258, 259 ... 458, 459, 460  Trang sau 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 143

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 141


Hôm nayHôm nay : 21304

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 954113

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59962436