10:03 EDT Thứ bảy, 20/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhiều người quan tâm


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Phấn đấu đến cuối năm cơ bản chấm dứt tình trạng gia cầm nhập lậu

Phấn đấu đến cuối năm cơ bản chấm dứt tình trạng gia cầm nhập lậu

(Chinhphu.vn) - Tại Thông báo 70/TB-VPCP, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương tiếp tục triển khai các giải pháp phấn đấu hoàn thành mục tiêu Quốc hội đề ra là đến cuối năm 2013 cơ bản chấm dứt tình trạng gia cầm nhập lậu vào Việt Nam.

Đọc tiếp

Đốt pháo ở Hải Dương: Từ “tâm phục” đến “khẩu phục”

Việc đốt pháo ở Hải Dương, Hà Nội, Lào Cai... diễn ra vào dịp tết nguyên đán năm nay không có gì là mới, là lạ... Bởi những năm trước ở các địa phương khác không phải không có vấn đề này xảy ra.

Đọc tiếp

Thả về rừng 100 kg động vật hoang dã

Chiều ngày 18/2/2013 tại Khu bảo tồn thiên nhiên Kẻ Gỗ, Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh phối hợp với Kiểm lâm Hà Tĩnh đã thả về rừng 100 kg động vật hoang dã gồm 80kg Kỳ đà và 20 kg Con Dón.

Đọc tiếp

Hối hả xuống đồng giữa tết

Hối hả xuống đồng giữa tết

Để kịp thời vụ, nhiều nông dân ở các tỉnh miền Bắc đã xuống đồng ngay trong những ngày Tết Nguyên đán Quý Tỵ...

Đọc tiếp

Kiểm tra vụ “người Trung Quốc thuê đất trồng lúa”

Sáng 18.2, đại diện ngành nông nghiệp H.Châu Thành và tỉnh Long An tiến hành kiểm tra đối với 1,4 ha đất tọa lạc tại ấp 1, xã Hòa Phú (H.Châu Thành), được cho là do người Trung Quốc thuê trồng lúa giống từ tháng 1.2013.

Đọc tiếp

Xây dựng nông thôn mới không chạy theo thành tích

Xây dựng nông thôn mới không chạy theo thành tích

Sau 2 năm thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, tỉnh An Giang đã đạt được những kết quả nổi bật.

Đọc tiếp

Cho vay theo chuỗi giá trị

Cho vay theo chuỗi giá trị

Trong những năm gần đây, Chính phủ và NHNN đã có nhiều chính sách, biện pháp nhằm hướng tín dụng và đầu tư vào ngành này. Cho vay tam nông luôn nằm trong những lĩnh vực được khuyến khích, ưu tiên hàng đầu.

Đọc tiếp

Giá cắt cổ, tiểu thương chặt chém đầu năm

Ngày đầu đi làm, giá cả hàng hóa – dịch vụ lại tăng chóng mặt. Ngày đầu đi làm dân đô thị xót ruột vì mất tiền oan khi nhưng các loại dịch vụ như trông giữ xe, ăn uống... khách tiêu dùng bị “chặt chém” vô tội vạ.

Đọc tiếp

Thêm cơ hội cho cá tra

Thêm cơ hội cho cá tra

Đầu năm mới 2013, Việt Nam có thêm 5 doanh nghiệp cá tra đạt chứng nhận thủy sản bền vững từ Hội đồng Quản lý Nuôi trồng thủy sản (ASC).

Đọc tiếp

Hương Sơn: Người nuôi hươu méo mặt vì nhung rớt giá

Mặc dù mới bước vào mùa cắt lộc nhung hươu, nhưng do giá nhung quá thấp so với các năm trước đã khiến người nuôi hươu gặp không ít khó khăn.

Đọc tiếp

Giá gạo xuất khẩu “chạm đáy” 400 USD mỗi tấn

Giá gạo xuất khẩu “chạm đáy” 400 USD mỗi tấn

Trang tin chuyên về gạo Oryza cho biết, giá gạo xuất khẩu của Việt Nam hiện đang ở mức thấp nhất thế giới, cách xa giá gạo một số nước được cho là có giá rẻ từ trước tới nay như Pakistan, Ấn Độ…

Đọc tiếp

Doanh nghiệp cùng vượt bão với nông dân

Doanh nghiệp cùng vượt bão với nông dân

Với nhiều khó khăn về vốn, dịch bệnh, thị trường xuất khẩu,... năm 2012 đã chứng kiến "sự ra đi" của 300 doanh nghiệp thủy sản và hơn 90% người nuôi cá tra nhỏ lẻ.

Đọc tiếp

Phá sản vì... giun

NDĐT- Hàng chục hộ dân ở huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh đang lâm vào tình cảnh phá sản vì ồ ạt ký hợp đồng mở trang trại nuôi giun cao sản với Công ty cổ phần thương mại du lịch Hùng Vương, có địa chỉ tại xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Đọc tiếp

Bà Dương Thị Lãi ở thôn Cống Huyện xã Đồng Kỳ, người hưởng lợi trực tiếp từ phong trào chống gà lậu, đã gửi lời cảm ơn Phó Thủ tướng

Người nuôi gà cảm ơn Phó Thủ tướng

Nhờ chặn đứng được gà lậu, mà giá gà những tháng cuối năm liên tục tăng, nhiều hộ nông dân có lãi. Hầu hết bà con nông dân khi tiếp xúc với phóng viên đều xúc động: "Cảm ơn Phó Thủ tướng nhiều lắm!"

Đọc tiếp

Không thể vượt lên với vòng kim cô quanh đầu'

- "Chúng ta không thể vượt lên phía trước với chiếc vòng kim cô ở quanh đầu và tấm mai rùa ở trên lưng. Sửa đổi Hiến pháp vì vậy là cơ hội rất quan trọng để thiết kế tương lai", TS Nguyễn Sĩ Dũng, Phó Chủ nhiệm Văn phòng QH nói về cơ hội vàng của năm 2013.

Đọc tiếp

Thời sự Tết: Xác pháo đỏ đường, tai nạn gia tăng

- Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh phụ trách Bộ Tài chính; 234 người chết vì TNGT dịp Tết; Xác pháo đỏ đường ở Hải Dương; Nữ nhiếp ảnh gia Việt giành giải ảnh báo chí thế giới; Bạc Liêu tạm giữ nhiều quan đánh bạc; 'Quan lớn' bị mất trộm 2 tỷ đồng... là những thông tin thời sự nổi bật dịp Tết vừa qua.

Đọc tiếp

Cảnh giác trước thông tin đèn lồng in chữ Tam Sa

Trao đổi với PV Dân trí trưa nay 17/2, ông Nguyễn Hồng Sơn, Bí thư Thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương cho biết, Công an thị xã Chí Linh đã có văn bản cụ thể hướng dẫn người dân nhận biết các đèn lồng Trung Quốc in chữ Tam Sa.

Đọc tiếp

Xuân sang trên bến cảng

Trong làn mưa xuân giăng mờ, bến cảng Vũng Áng ngày ra quân đầu xuân hối hả, nhộn nhịp với hàng trăm xe tải cở lớn chở hàng vào, ra đổ hàng lên băng chuyền để chuyển lên những chiếc tàu tải trọng 4-5 vạn tấn đang “ăn hàng” tại các cầu cảng. Chuyến hàng đầu năm đang chuẩn bị rời bến cảng, khởi đầu cho một năm nhiều quyết tâm về những thành quả mới của Công ty CP Cảng Vũng Áng Việt Lào.

Đọc tiếp

Nông nghiệp âm thầm là bệ đỡ

Nông nghiệp âm thầm là bệ đỡ

Năm 2012 qua đi với nhiều cú sốc nặng với nền kinh tế, nhiều ngành hàng khó khăn, rơi vào khủng hoảng. Trong bối cảnh đó, nền nông nghiệp vẫn giữ được đà tăng trưởng. Lần đầu tiên, những người nông dân chân lấm tay bùn đưa VN lên vị thế đứng đầu về xuất khẩu gạo. “Cứu cánh”, “chỗ dựa”, “bệ đỡ” là những mỹ từ mà người ta nói về nền nông nghiệp 2012.

Đọc tiếp


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3 ... 387, 388, 389 ... 458, 459, 460  Trang sau 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 126

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 125


Hôm nayHôm nay : 45360

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 808562

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59816885