15:36 EDT Thứ năm, 28/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Những kết quả tốt, cách làm hay


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Đưa nông sản sạch lên “chợ” cách mặt đất 10.000m

Thứ tư - 24/10/2018 04:10
Sắp tới, Hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air sẽ phối hợp với Trung ương Hội Nông dân Việt Nam đưa nông sản, đặc sản sạch của nông dân các vùng miền khắp cả nước lên phục vụ hành khách trên các chuyến bay của hãng...

dua nong san sach len “cho” cach mat dat 10.000m hinh anh 1

Đồng chí Thào Xuân Sùng, Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam (bên trái) thăm Công ty CP Hàng không Vietjet sáng 24.10 (Ảnh: Quốc Hải)

Đây là một trong những ghi nhớ quan trọng trong chuyến thăm và làm việc của đồng chí Thào Xuân Sùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Ban chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tại Công ty CP Hàng không Vietjet (HoSE: VJC) sáng nay 24.10.

 dua nong san sach len “cho” cach mat dat 10.000m hinh anh 2

Lãnh đạo Trung ươngHội Nông dân Việt Nam làm việc với lãnh đạo Vietjet

Tại buổi làm việc, đồng chí Thào Xuân Sùng đề nghị Vietjet Air có những gắn kết và hỗ trợ nông dân khắp cả nước thông qua các chương trình thực tế. Cụ thể, đưa nông sản sạch, đặc sản các vùng miền lên các chuyến bay của hãng để phục vụ hành khách. Động thái này vừa giúp nông dân tiêu thụ sản phẩm vừa giúp quảng bá hình ảnh Việt Nam qua những món ăn truyền thống, đặc sản vùng miền.

Ông Sùng cũng đề nghị VietJet có chương trình hỗ trợ vé máy bay giá rẻ cho các tấm gương nông dân giỏi điển hình của cả nước đi tham quan, học tập ở nước ngoài, cũng như phối hợp với Trung ương Hội Nông dân tổ chức các chương trình hội thảo, hội chợ...

“Với tầm và thế mạnh của Vietjet, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tin tưởng Vietjet có thể hỗ trợ giúp nông dân thoát nghèo, làm giàu bền vững, bởi chỉ khi nông dân Việt Nam - tầng lớp chiếm hơn 70% dân số, có thể thoát nghèo, thì đất nước mới cất cánh được”, ông Sùng khẳng định.

 dua nong san sach len “cho” cach mat dat 10.000m hinh anh 3

Đồng chí Thào Xuân Sùng thăm hỏi các tiếp viên hàng không của Vietjet

Ông Sùng cũng đề nghị, sắp tới Trung ương Hội Nông dân Việt Nam mong muốn tiếp tục bàn bạc với lãnh đạo Vietjet để có những chiến lược cụ thể đưa nông sản Việt lên “chợ” ở độ cao... 10.000 m.

 dua nong san sach len “cho” cach mat dat 10.000m hinh anh 4

Đồng chí Thào Xuân Sùng (bên phải) nhận chiếc máy bay mô hình từ lãnh đạo Vietjet

Ghi nhận những ý kiến của đồng chí Thào Xuân Sùng, ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc Điều hành Công ty CP Hàng không Vietjet, cho biết, sau 7 năm hoạt động, Vietjet hiện có 60 máy bay, đang khai thác hơn 120 đường bay sang 11 quốc gia (tần suất khoảng 450 chuyến bay/ngày), phục vụ khoảng 25 triệu lượt khách và đóng góp cho ngân sách trung bình khoảng 2 tỷ đồng/người/năm.

 dua nong san sach len “cho” cach mat dat 10.000m hinh anh 5

Tham quan một lớp đào tạo tiếp viên hàng không...

“Với quy mô ngày càng lớn mạnh, chúng tôi luôn ý thức được tầm quan trọng của việc hỗ trợ nông dân khắp cả nước. Trên thực tế, chúng tôi tham gia vào việc vận chuyển hàng hóa, nông sản cho nông dân các vùng miền đến thị trường tiêu thụ khắp cả nước, kể cả sang các nước bạn. Chẳng hạn, khoảng 70% hàng hóa nông sản của Đà Lạt được Vietjet vận chuyển ra thị trường phía Bắc, miền Trung và miền Nam; chúng tôi cũng vận chuyển dừa Bến Tre ra thị trường miền Bắc, miền Trung... Tóm lại, sứ mạng phục vụ và hỗ trợ nông dân luôn được chúng tôi tính đến trong chiến lược phát triển lâu dài và bền vững của mình”, ông Khánh nói.

Cũng theo ông Khánh, sắp tới, Vietjet hy vọng Trung ương Hội Nông dân Việt Nam giúp kết nối để mang đặc sản, nông sản sạch lên máy bay - các “chợ” di động ở độ cao 10.000m của hãng, vừa phục vụ khách hàng, đồng thời góp phần giới thiệu nông sản Việt ra thế giới.

Tác giả bài viết: Theo Quốc Hải (Báo Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 251

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 249


Hôm nayHôm nay : 46142

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1224768

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58816823