13:02 ICT Thứ ba, 15/10/2019
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Dự báo thời tiết
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh
Đường Giây nóng

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 103

Máy chủ tìm kiếm : 65

Khách viếng thăm : 38


Hôm nayHôm nay : 11211

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 252488

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 32561869

TRANG CHỦ » Tin Tức » OCOP- Nông nghiệp hữu cơ


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Hà Tĩnh: Vượt mục tiêu kế hoạch số lượng sản phẩm đăng ký tham gia Chương trình OCOP

Thứ tư - 10/07/2019 18:12
Thực hiện chu trình thường niên và Quyết định số 900/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc ban hành Kế hoạch thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm năm 2019, đến nay đã có 112 sản phẩm, mô hình đăng ký tham gia Chương trình OCOP, trong đó có 86 sản phẩm, mô hình được xét chọn đủ điều kiện tham gia Chương trình OCOP (đợt I) năm 2019, vượt mục tiêu kế hoạch đề ra (kế hoạch 60 sản phẩm).
Từ ngày 11-13/6, Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh đã tổ chức tập huấn lập phương án sản xuất kinh doanh cho hơn 112 chủ thể sản xuất và lãnh đạo Ủy ban nhân dân, cán bộ phụ trách chương trình OCOP các huyện, thành phố, thị xã và các xã. Đến nay, các chủ thể đã xây dựng phương án sản xuất kinh doanh, qua xét duyệt có 86 sản phẩm, mô hình đủ điều kiện tham gia Chương trình OCOP (đợt I) năm 2019.



Hà Tĩnh tham gia Hội chợ OCOP khu vực Đồng bằng sông Cửu Long



Nhung hươu Hương Sơn và các sản phẩm làm từ nhung hươu tham gia Chương trình OCOP



Văn phòng Điều phối NTM tỉnh khảo sát sản phẩm tham gia Chương trình OCOP
tại HTX Chiến Thắng, xã Kỳ Ninh, Thị xã Kỳ Anh

Các phương án sản xuất kinh doanh cơ bản đã nêu rõ thực trạng phát triển sản xuất, thời cơ – thách thức, thuận lợi – khó khăn, mục tiêu chiến lược phát triển sản phẩm… Tuy nhiên, trong thời gian tới các chủ thể cần tiếp tục hoàn thiện phương án, làm rõ các nội dung cần thực hiện để đạt chuẩn OCOP nhất là các nội dung giải pháp huy động nguồn vốn, huy động tài chính, đảm bảo tính khả thi, thiết thực, ý tưởng phát triển sản phẩm.

Năm 2019: Hà Tĩnh phấn đấu có ít nhất 60 sản phẩm, dịch vụ tham gia Chương trình OCOP, tối thiểu 25 sản phẩm, dịch vụ được chứng nhận đạt chuẩn OCOP (trong đó hoàn thiện và chuẩn hóa tối thiểu 20 sản phẩm, phát triển mới tối thiểu 5 sản phẩm); có ít nhất 10 sản phẩm được công nhận là sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên

 
 
Minh Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh

VIDEO

Video_hatinhtv.vn
I- Office
M-Office


Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá