04:42 EDT Thứ năm, 28/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » OCOP- Nông nghiệp hữu cơ


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Khai mạc Hội chợ OCOP khu vực phía Bắc - Quảng Ninh 2019

Thứ bảy - 31/08/2019 11:36
Tối 30/8, tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh, Hội chợ OCOP khu vực phía Bắc - Quảng Ninh 2019 đã chính thức khai mạc với chủ đề "Thương hiệu OCOP Quảng Ninh – Hội tụ và lan tỏa".

Tham dự có đồng chí Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ Công Thương; đồng chí Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch Thường Trực UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo OCOP tỉnh; đồng chí Vũ Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ OCOP khu vực phía Bắc - Quảng Ninh 2019.

Hội chợ OCOP khu vực phía Bắc - Quảng Ninh 2019 được tổ chức từ 30/8 đến 3/9, với 417 gian hàng của tỉnh Quảng Ninh, một số tỉnh, thành phố phía Bắc và nước ngoài. Cụ thể có 120 gian hàng với 350 sản phẩm đặc trưng của Quảng Ninh; 122 gian hàng của 39 tỉnh, thành phố với 300 sản phẩm; 25 gian hàng nước ngoài (Thái Lan, Hàn Quốc và Iran) với hơn 50 sản phẩm. Ngoài ra, tại hội chợ năm nay sẽ có thêm 150 gian hàng triển lãm sinh vật cảnh và hội làng nghề gồm: cây cảnh, gốm, mây tre đan...

Hội chợ là hoạt động thường niên nằm trong Chương trình OCOP Quảng Ninh nhằm phát triển sản xuất, tạo tiền đề thúc đẩy phát triển các ngành dịch vụ, đưa sản phẩm của tỉnh hội nhập với sản phẩm nông nghiệp trong nước và khu vực.

Đồng chí Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo OCOP tỉnh phát biểu tại lễ khai mạc.

Phát biểu tại lễ khai mạc Hội chợ OCOP khu vực phía Bắc - Quảng Ninh 2019, đồng chí Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh nhấn mạnh, Chương trình OCOP –Mỗi xã, phường một sản phẩm là một chương trình đúng đắn trong xây dựng nền nông nghiệp hiện đại theo hướng sản xuất hàng hóa. Từ hơn 50 sản phẩm tại Hội chợ OCOP lần đầu tiên năm 2014, đến nay, đã có 421 sản phẩm OCOP trong toàn tỉnh. Qua các kỳ hội chợ, các sản phẩm OCOP ngày càng được nâng cao chất lượng, đổi mới về mẫu mã bao bì sản phẩm, được dán tem truy xuất nguồn gốc. Hội chợ cũng là cầu nối để các doanh nghiệp, đơn vị, cơ sở sản xuất giới thiệu sản phẩm đến với người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh, từ đó tìm được chỗ đứng trên thị trường và khẳng định thương hiệu sản phẩm OCOP Quảng Ninh.

Trao giấy chứng nhận và vinh danh 73 sản phẩm OCOP Quảng Ninh đạt từ 3 đến 5 sao mới.

Cũng tại buổi khai mạc Hội chợ OCOP khu vực phía Bắc - Quảng Ninh 2019, Ban Chỉ đạo OCOP tỉnh đã công bố, trao giấy chứng nhận và vinh danh 73 sản phẩm OCOP Quảng Ninh đạt từ 3 đến 5 sao. Trong đó, có 57 sản phẩm 3 sao, 13 sản phẩm 4 sao và 3 sản phẩm 5 sao.

Các đại biểu thăm những gian hàng, sản phẩm tại Hội chợ.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 150


Hôm nayHôm nay : 30617

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1204304

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58796359