11:20 EDT Thứ sáu, 19/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » OCOP- Nông nghiệp hữu cơ


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Trĩu tay mang sản phẩm OCOP về nhà...

Chủ nhật - 01/10/2017 10:33
Từ ngày 29/9 đến 1/10, tại sân Trung tâm thương mại Big C Hạ Long (đường Nguyễn Văn Cừ, TP Hạ Long) diễn ra Tuần kết nối tiêu dùng sản phẩm OCOP Quảng Ninh tháng 9/2017. Tuy đây là lần đầu tiên tổ chức song Tuần kết nối đã thu hút đông đảo người dân tới tham quan, mua sắm.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm kết nối các nhà sản xuất OCOP tỉnh với các kênh tiêu thụ sản phẩm, định hướng phát triển hoạt động sản xuất hàng hóa cung ứng ra thị trường và nâng cao giá trị gia tăng các sản phẩm OCOP Quảng Ninh và nông sản nói chung. Đúng với mục đích "kết nối tiêu dùng", sau ngày diễn ra lễ khai mạc, người dân đến tham quan và xách nặng tay các sản phẩm OCOP Quảng Ninh về nhà...

Việc tổ chức
Tuần kết nối tiêu dùng sản phẩm OCOP Quảng Ninh năm 2017 được tổ chức tại khu vực Siêu thị Big C Hạ Long, tạo điều kiện cho người dân đến mua sắm. 

 

bày trí ấm cúng
Các gian hàng được bố trí đẹp mắt, khoảng cách phù hợp, đáp ứng lượng khách đến mua hàng.
Không chỉ
Không chỉ đa dạng, các sản phẩm bày bán tại Tuần kết nối đều được niêm yết giá rõ ràng. 

 

dán tem
Một số sản phẩm OCOP tham gia Tuần kết nối đã được dán tem điện tử VNPT check.

 

big c
Hàu sữa chưng thịt của cơ sở Quân Nguyên là một trong những sản phẩm được định hướng đưa vào tiêu thụ tại hệ thống Big C miền Bắc.

 

bổ sung
Các sản phẩm liên tục được bổ sung, đáp ứng nhu cầu của người dân.

 

bổ sung
Các doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất cũng tích cực thực hiện chương trình khuyến mại nhằm kích cầu.
hút khách
Ổi Hoành Bồ thu hút khá đông người dân đến mua.
túi đồ
Trong buổi sáng sau ngày khai mạc, rất đông khách đến tham quan. Người dân ai nấy đều ra về với những túi đồ sản phẩm OCOP trên tay..

Tác giả bài viết: Cao Quỳnh

Nguồn tin: baoquangninh.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 193

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 191


Hôm nayHôm nay : 45621

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 759582

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59767905