07:42 EDT Thứ năm, 25/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Điển hình TB, cách làm hay » TP Hà Tĩnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Triển khai giải pháp phù hợp thực hiện toàn diện, bền vững nhiệm vụ phát triển KTXH

Thứ hai - 25/11/2019 21:54
BTV Thành ủy Hà Tĩnh vừa tổ chức hội nghị đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh năm 2019, định hướng mục tiêu nhiệm vụ giải pháp năm 2020. Dự hội nghị có đại diện các Ban Đảng Tỉnh ủy. Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy chủ trì hội nghị.

Năm 2019, với cách làm khoa học, đổi mới trong lãnh đạo, chỉ đạo của Thành uỷ, HĐND, UBND thành phố và các tổ chức trong hệ thống chính trị...kinh tế xã hội thành phố tiếp tục phát triển, diện mạo đô thị ngày càng khởi sắc.14/18 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch, tăng trưởng kinh tế đạt 12,16%;  các lĩnh vực văn hóa - xã hội đạt nhiều kết quả tích cực, quốc phòng an ninh được giữ vững; thu ngân sách đạt 103,9% kế hoạch. Thành phố Hà Tĩnh được Thủ tướng Chính phủ công nhận là đô thị loại II và hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tham gia góp ý vào việc thực hiện các chỉ tiêu phát triển năm 2020, trong đó chú trọng việc nâng cao chất lượng các mô hình sản xuất, nâng cao thu nhập cho người dân, đề xuất nên thành lập ban tuyên truyền vận động về cơ chế chính sách đến với người dân; có cơ chế hỗ trợ người dân tham gia bảo hiểm y tế. Đồng thời có giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp tối đa, thu hút các doanh nghiệp sản xuất để có nguồn thu ngân sách bền vững; tập trung cao cho quy hoạch đầu tư xây dựng; thu hút đầu tư, nâng cao chất lượng các đô thị văn minh...

Kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, UV BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo của BTV Thành ủy, quản lý điều hành của UBND và sự vào cuộc của hệ thống chính trị, nhân dân với cách làm khoa học, bài bản, đổi mới đã tạo được những dấu ấn nổi bật trong phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh năm 2019. Đồng chí đề nghị cả hệ thống chính trị địa phương tiếp tục tập trung soát xét tổng thể các chỉ tiêu kinh tế xã hội, nhất là các nội dung liên quan đến tồn tại, hạn chế để có các giải pháp phù hợp thực hiện toàn diện, bền vững nhiệm vụ  trong thời gian tới.

 

Bích Thủy/https://hatinhcity.gov.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: hội nghị

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 148

Máy chủ tìm kiếm : 5

Khách viếng thăm : 143


Hôm nayHôm nay : 32983

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1003391

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60011714