12:25 EDT Thứ tư, 24/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » TP Hà Tĩnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Lãnh đạo thành phố kiểm tra các cơ sở cách ly tập trung phòng chống dịch Covid -19

Thứ năm - 26/03/2020 04:56
Sáng ngày 25 tháng 3, đồng chí Trịnh Văn Ngọc – TUV, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hà Tĩnh đã đi kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19 tại các cơ sở cách ly tập trung của thành phố và các phường, xã.

Các phường, xã đã chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất sẵn sàng tiếp nhận những người vào khu vực cách ly tập trung

Đến thời điểm này, Thành phố Hà Tĩnh đã thành lập các khu cách ly tập trung cấp thành phố và cấp phường, xã. Trong đó khu cách ly y  tế tập trung của thành phố đã tiếp nhận 47 công dân đi về từ vùng dịch, đồng thời thành phố cũng trưng dụng một số cơ sở vật chất hiện có trên địa bàn như khách sạn, nhà nghỉ để đảm bảo nhu cầu cách ly từ 400 đến 600 người. Các phường xã cũng trưng dụng một số cơ sở vật chất như Trạm y tế, Trường học, Cơ quan đơn vị cũ của các đơn vị không sử dụng, Nhà văn hóa phường, xã cải tạo làm các cơ sở cách ly của phường, xã với mỗi đơn vị tiếp nhận từ 50 đến 100 người.

Chủ tịch UBND thành phố động viên nhắc nhở các lực lượng tập trung cao cho công tác phòng chống dịch, có biện pháp xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm quy định tại khu vực cách ly tập trung.

Qua kiểm tra tình hình thực tế công tác chuẩn bị phòng chống dịch tại các địa phương đơn vị, đồng chí Trịnh Văn Ngọc – Chủ tịch UBND thành phố đánh giá cao sự chủ động vào cuộc của cấp ủy chính quyền các phường, xã trong một thời gian ngắn đã hoàn thành các cơ sở cách ly tập trung để sẵn sàng tiếp nhận những người dân đi về từ các vùng có dịch vào khu vực cách ly tập trung, tránh lây lan cho cộng đồng. Đồng thời chỉ đạo các Ban ngành đoàn thể cấp thành phố và các phường xã cần phải chuẩn bị tốt các phương án theo phương châm 4 tại chổ, bố trí lực lượng đảm bảo an ninh trật tự, huy động các lực lượng tham gia công tác hậu cần tại chổ, ưu tiên các nguồn lực cho công tác phòng chống dịch nhất là nguồn lực huy động từ xã hội hóa để giảm bớt một phần khó khăn cho Ban chỉ đạo phòng chống dịch cho thành phố và cấp phường, xã.

                         Chủ tịch UBND thành phố kiểm tra cơ sở cách ly tập trung thành phố

Chủ tịch UBND thành phố Hà Tĩnh cũng yêu cầu các ngành chức năng nhất là ngành Y tế phải thường xuyên tiêu độc khử trùng khu vực cách ly, có phương án đảm bảo vệ sinh môi trường trong thu gom xử lý rác thải sinh hoạt, chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị y tế, dụng cụ bảo hộ cần thiết để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho lực lượng tham gia phòng chống dịch bệnh Covid – 19.

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 124

Máy chủ tìm kiếm : 24

Khách viếng thăm : 100


Hôm nayHôm nay : 36644

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 969453

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59977776