23:09 ICT Thứ ba, 11/12/2018
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Dự báo thời tiết
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh
Đường Giây nóng

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 18


Hôm nayHôm nay : 14441

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 161043

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 27550453

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » TX Hồng Lĩnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Chợ Hồng Sơn – La Giang đón đoàn khách quốc tế đầu tiên đến mua sắm

Thứ bảy - 16/06/2018 20:46
Sáng 15/6, Chợ Hồng Sơn - La Giang (thị xã Hồng Lĩnh) đã đón đoàn khách quốc tế đầu tiên đến mua sắm tại chợ. Đây chính là hoạt động mở đầu cho một chuỗi các sự kiện quảng bá hình ảnh, xúc tiến du lịch, là điểm đến thân thiện, hấp dẫn, đưa du khách quốc tế về với Hà Tĩnh. Đây là cách làm sáng tạo trong việc liên doanh, liên kết chuỗi sản xuất và tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần chợ La Giang.

Chợ Hồng Sơn - La Giang được đầu tư bằng nguồn vốn xã hội hóa do Công ty Cổ phần chợ La Giang thực hiện. Cùng với việc đưa chợ vào hoạt động vào cuối tháng 1/2018 thì Công ty cũng đã khai trương Sàn giao dịch nông sản, thực phẩm Bắc - Miền Trung.

Đoàn khách Lào mua sắm tại chợ 

 

Với 98 gian hàng trong đình, 52 ki ốt khu vực bên ngoài được xây dựng theo quy chuẩn, hình thức đẹp, thu hút, hiện nay có khoảng 200 hộ tiểu thương đăng k‎í kinh doanh. Chợ Hồng Sơn – La Giang không chỉ hướng tới mục tiêu xây dựng hạ tầng kinh doanh khang trang mà còn chú trọng việc thiết kế các quầy hàng hiện đại, bắt mắt, có tính tiếp thị cao để thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Trong đó, các đặc sản của địa phương Hà Tĩnh được kinh doanh tại đây, như: kẹo Cu đơ, bưởi Phúc Trạch, cam Khe Mây, Vũ Quang, rau sạch, thực phẩm rừng, biển sạch của các mô hình trên địa bàn...  

Sau 5 tháng đưa chợ vào hoạt động, bước đầu đã có những dấu hiệu khả quan. Khách đến mua sắm được đón tiếp chu đáo, văn minh, lịch sự, các mặt hàng phong phú đáp ứng nhu cầu của du khách đến từ Lào, Thái Lan và các nước Châu Âu khi đi các tour, tuyến du lịch trên đất nước Việt Nam và dừng chân mua sắm và ăn uống tại khu vực Chợ.

Được biết, thời gian tới, Công ty  sẽ tiếp tục liên doanh, liên kết với các Công ty du lịch trong và ngoài nước để đưa khách hàng đến với chợ, từng bước đưa Hồng Sơn - La Giang trở thành chợ đầu mối trong tương lai.

Tác giả bài viết: Theo Thu Hằng/baohatinh.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh

VIDEO

Video_hatinhtv.vn
I- Office
M-Office


Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá