04:33 EDT Thứ bảy, 20/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » TX Hồng Lĩnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Hoạt động Hội LHPN thị xã Hồng Lĩnh

Thứ năm - 20/06/2019 05:11
Hội phụ nữ Hồng Lĩnh: đánh giá chấm điểm phong trào “Những đường hoa kiểu mẫu” gắn với đánh giá các “Chi hội 5 không, 3 sạch” và ‘Chi hội 3 sạch”. Câu lạc bộ “Tình thương trách nhiệm” phường Nam Hồng sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm, tuyên truyền Luật Ma túy, An toàn giao thông

Hội phụ nữ Hồng Lĩnh: đánh giá chấm điểm phong trào “Những đường hoa kiểu mẫu” gắn với đánh giá các “Chi hội 5 không, 3 sạch” và ‘Chi hội 3 sạch”

Sáng ngày 18 tháng 6 năm 2019, Hội LHPN Thị xã chỉ đạo Hội LHPN xã Thuận Lộc tổ chức đánh giá phong trào “những đường hoa kiểu mẫu”do hội đảm nhận gắn với đánh giá các “Chi hội 5 không, 3 sạch” và ‘Chi hội 3 sạch”. Tham gia Đoàn có các đồng chí trong Thường trực Hội LHPN Thị xã, Ban Thường vụ Hội LHPN các phường, xã trên địa bàn.

Theo đó từ đầu năm Hội LHPN xã Thuận Lộc đăng ký xây dựng và chăm sóc 24 tuyến đường hoa, trong đó phát động các Chi hội xây mới 9 tuyến đường hoa kiểu mẫu dài 2.800m, đăng ký xây dựng 3 “Chi hội 5 không, 3 sạch toàn diện”, 3 “Chi hội 5 không 3 sạch” và 3 “Chi hội 3 sạch”. Ngoài việc đánh giá và chấm điểm các tuyến đường hoa, các thành viên của đoàn cũng đã đến tận các hộ gia đình trên các tuyến đường hoa để thăm hỏi, hướng dẫn thực hiện 3 sạch, đặc biệt là hướng dẫn cách bảo quản thức ăn trong tủ lạnh, sắp xếp đồ dùng trong nhà, trong bếp ngăn nắp, gọn gàng. 

Những tuyến hàng rào xanh tại thôn Trung Thuận - Thuận Lộc

Những tuyến đường hoa tực  rỡ do các chi hội phụ nữ đảm nhận

Qua kết quả khảo sát và đánh giá có 01 tuyến đạt giải Nhất, 2 tuyến đạt giải Nhì; 3 tuyến đạt giải Ba và 4 tuyến đạt giải khuyến khích.

Phong trào “Đường hoa kiểu mẫu”, “Chi hội 5 không, 3 sạch” và ‘Chi hội 3 sạch” được các Chi hội đồng tình hưởng ứng cao, qua đó nâng cao ý thức cho hội viên và nhân dân trong việc xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh gắn với thực hiện có hiệu quả cuộc vận động xây dựng gia đình 5 không 3 sạch trên địa bàn toàn xã. Việc tổ chức đánh giá là dịp để các phường, xã trao đổi, chia sẻ học tập kinh nghiệm lẫn nhau trong tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân tham gia các phong trào và các cuộc vận động của các cấp Hội đề ra. 

Câu lạc bộ “Tình thương trách nhiệm” phường Nam Hồng sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm, tuyên truyền Luật Ma túy, An toàn giao thông.

Thực hiện kế hoạch tổ chức tháng hành động phòng chống ma túy, ngày quốc tế phòng, chống ma túy và ngày toàn dân phòng, chống ma túy năm 2019. Vừa qua, Câu lạc bộ “Tình thương trách nhiệm” phường Nam Hồng phối hợp với Ban chỉ đạo 138 tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm, tuyên truyền Luật Ma túy, An toàn giao thông.

Các đại biểu được  công an thị xã cung cấp các kiến thức phòng tránh ma túy

Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Xoan, Phó chủ tịch Hội LHPN thị xã; đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Hải, phó trưởng công an thị xã, Ban thường vụ, Ban chấp hành Hội LHPN, Đoàn thanh niên; công an, Ban chỉ đạo 138, thành viên CLB và đoàn viên, thanh thiếu niên tại các chi đoàn trong phường.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019 của CLB “Tình thương trách nhiệm”; trao đổi, chia sẻ những khó khăn trong quá trình hoạt động.

Cũng tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo viên tuyên truyền về tình hình thực trạng tệ nạn ma túy hiện nay, hậu quả của việc sử dụng ma túy và cách phòng tránh; những vấn đề cơ bản trong công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông, Luật giao thông đường bộ. Đây là những kiến thức hết sức bổ ích, giúp các thành viên CLB, các đại biểu có thêm thông tin, qua đó nâng cáo ý thức, trách nhiệm không vi phạm pháp luật và tệ nạn xã hội.

                                      Hồng Xoan -  Lệ Hằng 
Nguồn tin: http://hoiphunu.hatinh.gov.vn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 197


Hôm nayHôm nay : 31604

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 794806

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59803129