10:49 EDT Thứ tư, 24/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » TX Hồng Lĩnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Thị xã Hồng Lĩnh tôn vinh 33 tập thể , 160 cá nhân điển hình tiên tiến

Thứ tư - 27/05/2015 09:53
Sáng 27/5, thị xã Hồng Lĩnh tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ V, giai đoạn 2010-2015.

Trong giai đoạn 2010-2015, phong trào thi đua yêu nước của thị xã Hồng Lĩnh đã có nhiều đổi mới và chuyển biến tích cực trong việc tổ chức thực hiện. Các phong trào thi đua đã bám sát nhiệm vụ trọng tâm và các lĩnh vực quan trọng trong phát triển KT-XH, thu hút được đông đảo lực lượng quần chúng nhân dân tham gia hưởng ứng, góp phần phát huy truyền thống thi đua yêu nước, khơi dậy ý thức tự giác, sáng tạo của các tập thể, cán bộ và tầng lớp nhân dân.

Thị xã Hồng Lĩnh tôn vinh 33 tập thể , 160 cá nhân điển hình tiên tiến

160 cá nhân ...

5 năm qua, công tác thi đua, khen thưởng thực sự đã trở thành động lực thúc đẩy phong trào thi đua. Công tác thi đua, khen thưởng đã được các cấp ủy Đảng, chính quyền thị xã quan tâm chỉ đạo. Nhiều phong trào thi đua, nhiều tấm gương người tốt, việc tốt, nhiều điển hình tiên tiến trong các phong trào được tuyên truyền, biểu dương đã tạo sức lan tỏa rộng khắp, thu hút được đông đảo các tầng lớp nhân dân, các thành phần kinh tế tham gia.

Đặc biêt, thị xã Hồng Lĩnh đã quan tâm và khen thưởng kịp thời các điển hình, các thành tích đột xuất đối với các tập thể, cá nhân, nhất là những người lao động trực tiếp, HS-SV. Các phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn Hồng Lĩnh không chỉ góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển KT-XH của thị xã mà còn góp phần quan trọng vào kết quả thực hiện các chỉ tiêu KT-XH của tỉnh.

Thị xã Hồng Lĩnh tôn vinh 33 tập thể , 160 cá nhân điển hình tiên tiến

và 33 tập thể điển hình tiêu biểu đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010-2015 được biểu dương, tôn vinh.

Trong 5 năm qua, tốc độ tăng trưởng kinh tế bình quân hàng năm đạt 15,73%, cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng kinh tế đô thị; thu nhập bình quân đầu người dự kiến năm 2015 đạt 39 triệu đồng/năm; thu ngân sách trên địa bàn tăng bình quân hàng năm trên 19,3%.

Đến nay, toàn thị xã có 270 doanh nghiệp và các chi nhánh, văn phòng đại diện, 27 hợp tác xã với tổng số vốn đầu tư SXKD tăng từ 500 tỷ đồng lên trên 1.800 tỷ đồng. Văn hóa, xã hội có nhiều chuyển biến tích cực; chất lượng giáo dục không ngừng được nâng lên; an ninh quốc phòng, trật tự an toàn xã hội được giữ vững; đời sống nhân dân có nhiều khởi sắc; cảnh quan đô thị ngày càng khang trang, sạch đẹp…

Nhân dịp này, thị xã Hồng Lĩnh đã biểu dương, tôn vinh 33 tập thể và 160 cá nhân điển hình tiên tiến đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạt 2010-2015, đồng thời phát động thi đua, ký kết giao ước thi đua giai đoạn 2015-2020.

Nam Giang
Theo baohatinh.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 147

Máy chủ tìm kiếm : 8

Khách viếng thăm : 139


Hôm nayHôm nay : 34203

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 967012

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59975335