12:19 ICT Thứ sáu, 29/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » TX Hồng Lĩnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

UBMTTQ thị xã: Hội nghị ký kết chương trình phối hợp đỡ đầu xã Thuận Lộc trong xây dựng nông thôn mới.

Thứ ba - 19/03/2013 07:30
UBMTTQ thị xã vừa tổ chức hội nghị ký kết chương trình phối hợp đỡ đầu xã Thuận Lộc trong xây dựng nông thôn mới. Các đ/c Nguyễn Đình Tường, Phó bí thư thường trực Thị ủy, Phan Thị Hồng Xoan – PCT thường trực HĐND thị xã đã tới dự.
Sau 2 năm thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, đến nay, Xã Thuận lộc đã hoàn thành được 13/19 tiêu chí. Để đạt được kết quả đó, trong thời gian qua, ngoài sự quan tâm đầu tư của Trung ương, tỉnh và thị xã và sự huy động đóng góp trong nhân dân để triển khai xây dựng các công trình, dự án trên địa bàn, xã Thuận Lộc  đã nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của UBMTTQ thị xã và các tổ chức đoàn thể. Cụ thể MTTQ và các tổ chức đoàn thể đã hỗ trợ xã đầu tư xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, tổ chức các lớp đào tạo nghề cho hơn 300 lao động nông thôn, xây dựng hệ thống điện chiếu sáng tại thôn  Chùa, tuyên truyền vận động đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân hiến gần 30.000m2  đất và nhiều  hiến tài sản để xây dựng kết cấu hạ tầng…được cấp ủy, chính quyền và nhân dân xã Thuận Lộc ghi nhân đánh giá cao. Để góp phần giúp xã hoàn thiện 6 tiêu chí còn lại trong năm 2013, UBMTTQ thị xã  tiếp tục ký kết chương trình phối hợp giúp đỡ xã Thuận lộc, trong đó tập trung vào xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, xóa vườn tạp và xây dựng đoạn đường xanh sạch đẹp.
           Phát biểu tại hội nghị, đ/c Nguyễn Đình Tường, Phó bí thư thường trực thị ủy yêu cầu MTTQ cần sơ kết đánh giá rõ quá trình ký kết phối hợp năm 2012, đồng thời trong năm 2013 MTTQ và các đoàn thể cần phải có những hoạt động rõ nét, những việc làm cụ thể để thực hiện các mục tiêu đề ra trong năm 2013, đặc biệt là việc xóa vườn tạp cần thực hiện có địa chỉ để từ đó tuyên truyền vận động nhân dân triển khai sâu rộng, riêng về xây dựng nhà ở cho hộ nghèo mỗi đoàn thể cần tập trung khảo sát giúp đỡ xây dựng từ 2-3 nhà ở cho hộ nghèo./.
  
Tin và ảnh : Thu Hằng – Thanh Trúc
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 254


Hôm nayHôm nay : 30199

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1250028

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58842083