14:40 EDT Thứ sáu, 19/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » TX Hồng Lĩnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Nhà văn hoá thôn được xây dựng khang trang

Thị xã Hồng lĩnh: Sau 5 năm xây dựng nông thôn mới ở xã Thuận Lộc

Sau 5 năm triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM, bộ mặt nông thôn ở xã Thuận lộc có nhiều thay đổi: Kinh tế – xã hội phát triển toàn diện; đời sống vật chất, tinh thần của người dân ngày càng được cải thiện; cơ cấu lao động có bước chuyển dịch mạnh mẽ; các công trình được đầu tư xây dựng đã và đang phát huy hiệu quả, nếp sống đô thị đang được hình thành. Đó chính là tiền đề để xã Thuận Lộc quyết tâm cũng cố và nâng cao các tiêu chí để phấn đấu trở thành phường trước năm 2020.

Đọc tiếp

Thị xã Hồng Lĩnh: Tổng kết 5 năm thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia  xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2011-2015 và triển khai nhiệm vụ, giải pháp thực hiện giai đoạn 2016-2020 tại xã Thuận Lộc.

Thị xã Hồng Lĩnh: Tổng kết 5 năm thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2011-2015 và triển khai nhiệm vụ, giải pháp thực hiện giai đoạn 2016-2020 tại xã Thuận Lộc.

Thị xã Hồng Lĩnh vừa tổ chức lễ tổng kết 5 năm thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2011-2015 và triển khai nhiệm vụ, giải pháp thực hiện giai đoạn 2016-2020 tại xã Thuận Lộc. Đến dự có đại diện Ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới của Tỉnh,Bộ chỉ huy quân sự Tỉnh, các đồng chí trong BTV Thị ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ, các ban nghành đoàn thể thị xã, đại diện cấp ủy, chính quyền các đoàn thể xã Thuận Lộc và Ban cán sự có Thôn, các tập thể và cá nhân điển hình trong xây dựng nông thôn mới.

Đọc tiếp

Bà con nhân dân phường |Trung Lương ra quân làm vệ sinh môi trường

Thị xã Hồng Lĩnh: Hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2015.

Hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2015, thị xã Hồng Lĩnh có gần 4.200 người ra quân làm vệ sinh môi trường , khơi thông cống rãnh và bảo vệ cây xanh.

Đọc tiếp

Xây dựng thị xã Hồng Lĩnh thành đô thị văn minh, hiện đại

Xây dựng thị xã Hồng Lĩnh thành đô thị văn minh, hiện đại

Qua hơn 23 năm thành lập và phát triển, với 5 kỳ đại hội, bài học thành công của thị xã Hồng Lĩnh là quán triệt sâu sắc tư tưởng Hồ Chí Minh trong Đảng, thực hiện tốt đường lối đổi mới vì mục tiêu: “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.

Đọc tiếp

Không khí thi đua  ở Thị xã Hồng Lĩnh trước thềm đại hội Đảng bộ thị xã khóa VI ( Nhiệm kỳ 2015-2020)

Không khí thi đua ở Thị xã Hồng Lĩnh trước thềm đại hội Đảng bộ thị xã khóa VI ( Nhiệm kỳ 2015-2020)

Hướng về Đại hội đại biểu Đảng bộ thị xã Hồng Lĩnh khóa VI (nhiệm kỳ 2015-2020), trong những ngày qua các địa phương, đơn vị trên địa bàn thị xã đã dấy lên nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực nhằm chuẩn bị đầy đủ mọi mặt để sẵn sàng bước vào đại hội.

Đọc tiếp

Thị xã Hồng Lĩnh:  Biểu dương gia đình tiêu biểu “ nuôi dạy con tốt”, gia đình “5 không, 3 sạch”

Thị xã Hồng Lĩnh: Biểu dương gia đình tiêu biểu “ nuôi dạy con tốt”, gia đình “5 không, 3 sạch”

Nhân kỷ niệm 14 năm ngày gia đình Việt Nam 28/6, Hội liên hiệp phụ nữ Thị xã Hồng Lĩnh phối hợp với Phòng văn hóa – thông tin thị xã tổ chức Hội nghị biểu dương các gia đình tiêu biểu “ nuôi dạy con tốt” gia đình “5 không, 3 sạch” giai đoạn 2010 -2015.

Đọc tiếp

Chị em phụ nữ Thôn Hồng Nguyệt dọn VSMT ở Cầu Hồng Nguyệt

Sôi nổi phong trào làm vệ sinh môi trường ở xã Thuận Lộc

Nhằm xây dựng và hình thành nếp sống văn minh đô thị, Hội liên hiệp phụ nữ xã Thuận Lộc ( Thị xã Hồng Lĩnh) đã phát động phong trào ra quân làm vệ sinh môi trường và xây dựng tổ nhóm gia đình hội viên 3 sạch, phong trào bước đầu đã đưa lại hiệu quả góp phần làm thay đổi bộ mặt nông thôn.

Đọc tiếp

Làm đường gian thông nội đồng

TX Hồng Lĩnh: Tình hình KT-XH 6 tháng đầu năm 2015 có nhiều khởi sắc

Bước sang năm 2015, kinh tế thế giới phát triển theo hướng đẩy nhanh tăng trưởng toàn cầu tại các nền kinh tế lớn với hàng loạt các biện pháp mạnh được thực thi; kinh tế - xã hội nước ta trước bối cảnh thế giới vừa có những thuận lợi, nhưng cũng không ít rủi ro, thách thức, còn tiềm ẩn nhiều yếu tố phức tạp và diễn biến khó lường. Khó khăn trong sản xuất kinh doanh chưa được giải quyết triệt để, những yếu kém nội tại của nền kinh tế chậm được khắc phục.

Đọc tiếp

Lắp máy giả chiến ở Trạm biến áp Đậu Liêu và Bắc Hồng nhằm chống quá tải.

Điện lực Hồng Lĩnh: Nhiều giải pháp tiết kiệm điện trong mùa nắng nóng.

Do thời tiết diễn biến phức tạp, nắng nóng kéo dài nên guy cơ thiếu điện là rất cao. Nhằm đảm bảo nhu cầu dùng điện cho nhân dân trong sinh hoạt, sản xuất kinh doanh, đặc biệt là ở các Cụm công nghiệp- tiểu thủ công nghiệp Nam Hồng, Cổng Khánh, làng nghề truyền thống Trung Lương,phục vụ bơm nước sản xuất hè thu…Điện lực Hồng Lĩnh đã có nhiều giải pháp quyết tâm cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục cho nhu cầu sản xuất, sinh hoạt của nhân dân.

Đọc tiếp

Lắp trạm bơm dã chiến để phục vụ bơm nước SX hè thu cho phường Đức Thuận

TX Hồng Lĩnh : Lắp trạm bơm dã chiến bơm nước phục vụ sản xuất hè thu

Do thời tiết diễn biến phức tạp nắng hạn kéo dài nên nước ở cống Trung Lương độ mặn lên 1,7%o. Vì vậy, ở phường Trung Lương và Đức Thuận không bơm được nước để làm đất gieo cấy lúa hè thu, nguy cơ thiếu nước và nhiều diện tích lúa trên địa bàn không gieo cấy được là rất cao.

Đọc tiếp

Thị xã Hồng Lĩnh tôn vinh 33 tập thể , 160 cá nhân điển hình tiên tiến

Thị xã Hồng Lĩnh tôn vinh 33 tập thể , 160 cá nhân điển hình tiên tiến

Sáng 27/5, thị xã Hồng Lĩnh tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ V, giai đoạn 2010-2015.

Đọc tiếp

Mô hình chăn nuôi lợn liên kết của nông dân xã Thuận Lộc được hỗ trợ tích cực từ Công ty TNHH Khánh Giang

Công ty TNHH Khánh Giang đồng hành cùng cán bộ, Nhân dân xã Thuận Lộc trong xây dựng nông thôn mới

Là đơn vị đóng chân trên địa bàn xã Thuận Lộc – vùng quê bên ngọn núi Hồng đã có sự bứt phá ngoạn mục trong xây dựng nông thôn mới, từ xuất phát điểm rất thấp 2/19 tiêu chí vào năm 2010, đến năm 2013, Thuận Lộc là một trong 07 xã đầu tiên của Tỉnh ta về đích xây dựng nông thôn mới. Trong thành tích chung đó có sự đóng góp một phần công sức của Công ty TNHH Khánh Giang – đơn vị được cấp ủy, chính quyền thị xã Hồng Lĩnh vinh danh trong Hội nghị điển hình tiên tiến thị xã giai đoạn 2010 – 2015.

Đọc tiếp

Đoàn viên thanh niên làm GTTL Nội đồng ở phường Đậu Liêu

Thị đoàn Hồng Lĩnh: Huy động hơn 500 đoàn viên ra quân làm giao thông nội đồng phục vụ sản xuất hè thu 2015

Để góp phần vào Đề án tái cơ cấu sản xuất nông nghiệp, đặc biệt là chuẩn bị cho sản xuất vụ hè thu 2015, Thị đoàn Hồng Lĩnh đã huy động hơn 500 cán bộ, đoàn viên thanh niên ở 6 phường, xã trên địa bàn tình nguyện ra quân làm thủy lợi nội đồng tại phường Đậu Liêu.

Đọc tiếp

Toàn cảnh buổi lấy phiếu

HĐND thị xã Hồng Lĩnh xin ý kiến Nhân dân xã Thuận Lộc qua phiếu về mức độ hài lòng đối với dịch vụ công trên địa bàn Thị xã

Thực hiện Kế hoạch giám sát chuyên đề và khảo sát qua phiếu về mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối với dịch vụ hành chính công trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh, Đoàn giám sát, khảo sát của Thường trực HĐND thị xã Hồng Lĩnh đã chọn xã Thuận Lộc làm điểm để tổ chức tiếp xúc cử tri chuyên đề và lấy phiếu xin ý kiến trực tiếp người dân đối với dịch vụ công của các cơ quan, đơn vị: Chi cục Thuế, Bệnh viện Đa khoa, Phòng Công chứng số 2; Trung tâm Giao dịch 1 cửa điện tử thị xã và bộ phận 1 cửa xã Thuận Lộc.

Đọc tiếp

Hội viên Hội Người cao tuổi thị xã Hồng Lĩnh tham gia Hội thơ Xuân Ất Mùi 2015

Người cao tuổi thị xã Hồng Lĩnh: Đẩy mạnh phong trào "Tuổi cao – Gương sáng"

Trong lịch sử dựng nước và giữ nước, các thế hệ Người cao tuổi (NCT) nước ta đã có nhiều công lao to lớn đối với gia đình, xã hội và đất nước, có uy tín, vai trò, vị trí quan trọng. Phát huy truyền thống của dân tộc, trong quá trình lãnh đạo cách mạng, Đảng ta và Bác Hồ đã xác định người cao tuổi có vai trò, trách nhiệm rất quan trọng. Bác Hồ chỉ rõ: "Trách nhiệm của các cụ phụ lão chúng ta đối với nhiệm vụ đất nước thật là trọng đại. Đất nước hưng thịnh do phụ lão gây dựng. Đất nước tồn tại do phụ lão giúp sức. Nước mất phụ lão cứu, nước suy sụp phụ lão phù trì".

Đọc tiếp

TX Hồng Lĩnh: Hoàn thành gieo cấy sản xuất vụ Xuân.

Nhờ chủ động lịch gieo cấy thời vụ nên đến thời điểm hiện nay, bà con nông dân thị xã Hồng Lĩnh đã hoàn thành gieo cấy vụ Xuân năm 2015. CỤ thể: gieo, cấy 1.360 ha lúa, đạt 100% kế hoạch (diện tích cấy 1.008 ha và gieo thẳng 352 ha), riêng xã Thuận Lộc gieo thẳng lúa đạt 99,68% diện tích gieo cấy của xã.

Đọc tiếp

Đón Bằng công nhận làng nghề truyền thống và tế Đức thánh tổ thợ rèn Trung Lương

Đón Bằng công nhận làng nghề truyền thống và tế Đức thánh tổ thợ rèn Trung Lương

Sáng 25/2, tại cụm di tích lịch sử văn hóa Tiên Sơn, phường Trung Lương (T.X Hồng Lĩnh) tổ chức đón nhận Bằng công nhận làng nghề truyền thống rèn đúc Trung Lương và tế Đức thánh tổ thợ rèn.

Đọc tiếp

Thị xã Hồng Lĩnh: Ra quân trồng cây đầu năm

Thị xã Hồng Lĩnh: Ra quân trồng cây đầu năm

Sáng ngày 23/2/2015, phường Nam Hồng – thị xã Hồng Lĩnh đã phát động Lễ ra quân trồng cây đầu xuân Ất Mùi. Đây là đơn vị được thị xã Hồng Lĩnh chọn làm điểm chỉ đạo trong toàn thị. Đến dự Lễ phát động và tham gia trồng cây có đồng chí Lê Thành Long – Phó Bí thư Tỉnh ủy, các đồng chí trong đoàn chỉ đạo của Tỉnh tại thị xã Hồng Lĩnh, các đồng chí trong Ban thường vụ Thị ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể thị xã, đại diện các phường, xã, cán bộ và nhân dân phường Nam Hồng.

Đọc tiếp

Khởi công Nhà máy Bê tông khí chưng áp Phú An Sinh

Khởi công Nhà máy Bê tông khí chưng áp Phú An Sinh

Sáng nay (9/2), tại thị xã Hồng Lĩnh diễn ra lễ khởi công xây dựng Nhà máy Bê tông khí chưng áp Phú An Sinh.

Đọc tiếp

Đoàn kiểm tra liên ngành thị xã Hồng Lĩnh kiểm tra các mặt hàng phục vụ Tết nguyên đán

Đoàn kiểm tra liên nghành thị xã Hồng Lĩnh: Tăng cường kiểm soát hàng hóa trước Tết Nguyên đán Ất Mùi

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, Đoàn kiểm tra liên nghành thị xã Hồng đã tăng cường công tác đấu tranh chống buôn lậu và gian lận thương mại, vệ sinh an toàn thực phẩm nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015

Đọc tiếp


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3 ... 6, 7, 8 ... 11, 12, 13  Trang sau 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 236


Hôm nayHôm nay : 49241

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 767176

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59775499