08:23 EDT Thứ sáu, 19/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » TX Kỳ Anh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Đoàn Kiểm tra của Ban Bí thư Trung ương Đảng làm việc với Ban thường vụ Thị ủy về kết quả thực hiện NQ Trung 4 khóa XII

Thứ ba - 18/06/2019 11:58
Chiều ngày 17/6, Đoàn kiểm tra của Ban Bí thư Trung ương Đảng do đồng chí Trần Viết Hùng, Phó Chánh văn phòng Trung ương Đảng làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban thường vụ Thị ủy Kỳ Anh về thực hiện Nghị quyết TW 4 khóa XII, gắn với Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị và các Qui đinh 101 của Ban Bí thư, Qui định số 55 của Bộ Chính trị, Qui định số 08 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng.

Tham dự buổi làm việc về phía tỉnh Hà Tĩnh có đồng chí   Dương Tất Thắng, UVBTV, Phó chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Ban tổ chức tỉnh ủy, Về phía thị xã Kỳ Anh có các đồng chí trong Thường trực Thị ủy, BTV Thị ủy, đại diện một số Đảng bộ.

 

  

 

     

        Đồng chí   Đặng Văn Thành, TUV Bí thư Thị ủy báo cáo kết quả thực hiện Nghi quyết TW 4 ( Khóa XII) Chị thị 05  .....,

 

               Tại buổi làm việc, Đồng chí Đặng Văn Thành, TUV-  Bí thư Thị ủy đã báo cáo kết thực hiện Nghị quyết TW 4 ( Khóa XII) Chỉ thị 05 và các qui định 101,55,08 của Đảng bộ Thị xã Kỳ Anh trong thời gian qua: Sau khi NQTW 4, Chi thị  05 và các qui định của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Ban thường vụ, Ban chấp hành Thị ủy Kỳ Anh đã triển khai quán triệt  kịp thời có hiệu quả đến tận các Chi bộ, Đảng bộ, coi đây là việc làm thường xuyên, nhằm giáo dục, rèn luyện cán bộ, đảng viên, giữ vững bản lĩnh chính trị, đạo đức cách mạng. Trong đó đã tổ chức kiểm điểm sâu sắc về vai trò, trách nhiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị; công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, phong cách, lề lối làm việc của tập thể Ban Thường vụ; đồng thời thẳng thắn nêu ra những hạn chế, khuyết điểm...

        Từ năm 2016 đến nay Ban Thường vụ Thị ủy  gợi ý kiểm điểm  đối với 6 tập thể cấp ủy cơ sở và 14 người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã, phường còn biểu hiện những tồn tại, hạn chế trong lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện các nhiệm vụ chính trị ở địa phương. Ban Thường vụ Thị ủy cũng đã nghiêm túc kiểm điểm, đồng thời chỉ đạo cơ sở kiểm điểm nghiêm túc, cụ thể theo 27 biểu hiển trên 82 nội dung đã nêu  trong Nghị quyết về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, “ tự chuyển biển”, “ tự chuyển hóa” theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 ( Khóa XII).

 

Đồng chí   Nguyễn Anh Ngọc, UVBTV, Trưởng Ban tổ chức Thị ủy

 

Đồng chí  Trần  Thị Huyền  UVBTV   Chủ nhiệm UBKT Thị ủy

 

          Hàng năm,  Ban Thường vụ Thị ủy chỉ đạo cấp ủy các cấp tổ chức cho từng cán bộ, đảng viên  xây dựng kể hoạch và ký cam kết thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 ( khóa XII), Chỉ thị 05 và các Chị thị, Nghị quyết, Quy định của Đảng. Đặc biệt là đối với cán bộ lãnh đạo  quản lý từ cơ sở đến thị xã, ký cam kết rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, không có biểu hiển suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống và các biểu hiện “tự diễn biến” “ tự chuyển hóa” trong nôi bộ...

 

Đồng chí   Trần Nam Phong , UVBTV   Trưởng Ban tuyến giáo Thị ủy

 

 

Đồng chí   Nguyễn Hoài Sơn, UVBTV   P. Chủ tịch UBND thị xã Kỳ Anh

 

         Cũng tại buổi làm việc các đồng chí trong Thường trực Thị ủy, Ban Thường vụ Thị ủy cũng đã phát biểu nêu lên những kinh nghiệm, cách làm trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 ( Khóa XII)  Chị thị 05 và các qui định của Bộ Chính trị,  Ban bí thư Trung ương Đảng trên địa bàn Thị xã Kỳ Anh.

 

Đồng chí   Dương Tất Thắng, UVBTV tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh

 

 

 

Đồng chí  Trần Viết Hùng, Phó chánh Văn phòng Trung ương Đảng, 

 

 

 

          Tại buổi làm việc  Đồng chí  Dương Tất Thắng, UVBTV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đ/c Trần Viết Hùng, Phó Chánh văn phòng Trung ương Đảng, trường đoàn công tác của Ban Bí thư Trung ương Đảng đã ghi nhận và đánh giá cao BTV Thị ủy Kỳ Anh trong việc triển khai Nghị quyết Trung ương 4 ( Khóa XII),  Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị và các Qui định của Bộ Chính trị ,Ban bí thư trong thời gian qua. Các đồng chí cũng cho rằng mặc dù Thị xã Kỳ Anh mới được thành lập 4 năm còn nhiều khó khăn nhưng cấp ủy chính quyền từ thị xã đến cơ sở đã kịp thời triển khai tốt các Nghị quyết, Chị thị và các qui định của trên đến tận mỗi cán bộ, đảng viên, đồng thời có những cách làm hay, sát với tình hình thực tế của địa phương trong quả trình thực hiện Nghị quyết.   Trên tình thần những kết quả đạt được các đồng chí cũng đề nghị thời gian tới Ban Thường vụ Thị ủy Kỳ Anh tiếp tục triển khai các Nghị quyết, Chị thị, Qui định của Trung ương một cách đồng bộ hơn nữa, quyết liệt hơn nữa  để có tính lan tỏa  trong mọi tầng lớp nhân dân ... Đặc biệt là đối với mỗi cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu các cấp, chính quyền phải luôn gương mẫu trong mọi việc làm, hành động, trong cuộc sống, không vì làm ảnh hương đến uy tin,  danh dự của Đảng......

          Qua buổi làm việc đoàn cũng đã đánh giá cao công tác chuẩn bị và đề nghị Ban Thường vụ Thị ủy Kỳ Anh hoàn chỉnh báo cáo để đoàn tập hợp trình lên Ban bí thư Trung ương Đảng ./.

Theo Hồng Chúng/thixakyanh.hatinh.gov.vn

 
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: của ban, trung ương

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 169

Máy chủ tìm kiếm : 6

Khách viếng thăm : 163


Hôm nayHôm nay : 39154

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 753115

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59761438