11:46 EDT Thứ năm, 18/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » TX Kỳ Anh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Formosa Hà Tĩnh trao 400 học bổng “Chắp cánh ước mơ” cho học sinh giỏi vượt khó

Thứ hai - 24/09/2018 01:02
Sáng 22/9, Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh đã tổ chức trao học bổng cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập trên địa bàn TX Kỳ Anh.

 

 

Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Hoài Sơn, đại diện lãnh đạo BQL KKT tỉnh, các xã, phường, Ban giám hiệu các trường học trên địa bàn thị xã cùng tham dự.

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo đó, Công ty Formosa Hà Tĩnh đã trao 400 suất quà và các phần học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt nhiều thành tích trong học tập tại các trường trên địa bàn thị xã Kỳ Anh. Trong đó có 195 em tiểu học, mỗi em 300 nghìn đồng; 160 em THCS, mỗi em 600 nghìn đồng; 45 em THPT, mỗi em 1 triệu đồng. Tổng kinh phí phát học bổng lần này là gần 200 triệu đồng.

 

 

 

 

 

 

Dịp này, Công ty Formosa Hà Tĩnh còn trao tặng 8 chiếc xe đạp cho 8 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, Công ty còn hỗ trợ kinh phí học tập cho 4 em học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của trường THPT Lê Quảng Chí, mỗi năm 5 triệu đồng/em và cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng các em học tiếp đại học nếu các em nỗ lực phấn đấu.

 

 

 

Phát biểu tại buổi trao tặng, ông Ngưu Tuấn Phát, Giám đốc Công ty Fomosa Hà Tĩnh cho biết, đây là hoạt động thường niên, cũng là tình cảm của toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty Formosa Hà Tĩnh gửi đến các em trong năm học mới 2018 - 2019. Đồng thời, cũng là cơ hội để Formosa Hà Tĩnh tăng cường thêm tình đoàn kết tương thân tương ái với nhân dân các xã, phường trên địa bàn thị xã.

 

 

 

 

 

 

 

Đây là hoạt động định kỳ hàng năm của công ty TNHH Gang thép Hưng nghiệp Formosa Hà Tĩnh tổ chức vào dịp tết Trung Thu, là tình cảm của toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty Formosa gửi đến các em trong năm học mới, nhằm động viên, sẻ chia khó khăn với các em và gia đình, tiếp thêm niềm tin để các em tiếp tục gặt hái được nhiều thành tích cao trong học tập. Đồng thời cũng là cơ hội để công ty Formosa Hà Tĩnh tăng cường thêm mối tình đoàn kết tương thân tương ái với nhân dân các phường xã trên địa bàn Thị xã Kỳ Anh.

 

 

 

 

 

 

Qua hoạt động thiết thực này, Công ty Formosa Hà Tĩnh tiếp tục khẳng định, doanh nghiệp sẽ tiếp tục đồng hành cùng với chính quyền địa phương trong các hoạt động an sinh xã hội, góp phần xây dựng thị xã Kỳ Anh ngày một phồn vinh, tươi đẹp hơn.

                                                                            Theo Hồng Chúng - Anh Tuấn/thixakyanh.hatinh.gov.vn

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 138

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 137


Hôm nayHôm nay : 43208

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 711767

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59720090