06:21 EDT Thứ bảy, 20/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » TX Kỳ Anh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Ghi nhận từ Hội thi báo cáo viên giỏi thị xã Kỳ Anh năm 2019

Thứ hai - 01/07/2019 05:29
Ngày 29/6, Đảng bộ thị xã Kỳ Anh đã tổ chức chung kết hội thi báo cáo viên giỏi cấp thị xã năm 2019. Đ/c Lê Văn Khánh- Phó trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy cùng các đ/c trong BTG tỉnh ủy, Phó Bí thư TT Thị ủy Dương Thanh Hòa, Phó Chủ tịch TT UBND thị xã Phan Duy Vĩnh, các đ/c BTV Thị ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể, xã- phường, cùng đông đảo khán giả đã đến xem và cổ vũ hội thi.

 

 

Các đại biểu tham dự hội thi

 

Đồng chí  Dương Thanh Hòa, Phó bí thư TT Thị ủy, Trương ban tổ chức hội thi , khai mạc hội thi

 

Các đồng chí lãnh đạo Thị xã tặng hoa chúc mừng 12 thí sinh tham dự vòng chung kết hội thi

 

          Sau một thời gian chuẩn bị với sự tham gia của 30 thí sinh ở vòng sơ khảo, BTC đã chọn ra 12 thí sinh tiêu biểu đến từ 8 đảng bộ xã- phưởng và 4 đảng bộ, chi bộ khối cơ quan trực thuộc tham gia  chung kết hội thi báo cáo viên cấp thị xã năm 2019.

 

Thí sinh  Nguyễn  Đình Tứ, đến từ Đảng bộ xã Kỳ Hưng

 

Thí sinh  Nguyễn Văn Thanh, đến từ  Đảng bộ Ban chỉ huy Quân sự thị xã

 

Thí sinh  Nguyễn Thị Xuân Thắm, đến từ Chi bộ Thị ủy

 

Các thanh viên Ban giám khảo hôi thị

 

           Tại hội thi, các thí sinh đã cùng trải qua các phần thi là soạn giáo án, kỹ năng thuyết trình và trả lời câu hỏi của ban giám khảo với các nội dung liên quan đến Nghị quyết Trung ương Đảng toàn quốc lần thứ XII; việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo chủ đề năm 2019 “Xây dựng ý thức tôn trọng Nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống Nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" và việc thực hiện nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp tại địa phương...

 

Thí sinh  Nguyễn Ngọc Tiến,  đến từ Đảng bộ xã Kỳ Nam

 

Thí sinh  Đinh Thị Thơm, đến từ Đảng bộ Công An thị xã

 

Thí sinh  Phạm Thị Thu Hiền, đến từ Đảng bộ P. Sông trí

 

Thí sinh  Hoàng Trung Thông, đến từ Đảng bộ xã Kỳ Ninh

 

           Với tinh thần nghiêm túc, sự chuẩn bị công phu, các thí sinh tham gia hội thi đã thể hiện tốt nội dung thi của mình. Một số thí sinh chuẩn bị đề cương công phu, có chất lượng, nội dung, bố cục chặt chẽ, có trọng tâm, trọng điểm, có sự gắn kết, liên hệ nội dung nghị quyết với thực tiễn địa phương, đơn vị báo cáo viên công tác. Nổi bật có nhiều nội dung đề cương được liên hệ sâu vào thực tiễn để làm rõ các luận đề, như: nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, công tác hỗ trợ, BT- TĐC... nhiều thí sinh đã trả lời kiến thức, sắc sảo, thuyết phục.  Qua đó đã rút ra nhiều kinh nghiệm quý để mỗi cán bộ, đảng viên nắm vững cơ sở lý luận và thực tiễn; tham mưu xây dựng kế hoạch, chương trình hành động thực hiện nghị quyết của Đảng ở cơ quan, đơn vị một cách thiết thực và hiệu quả.

 

 

 Thí sinh  Lê Thị Hảo, đến từ Đảng bộ P. Kỳ Thịnh

 

 Thí sinh  Trương Thị Hoài Thanh, đến từ Đảng bộ Chính quyền

 

 Thí sinh  Nguyễn Thị Kim Cúc, đến từ Đảng bộ P. Kỳ Liến

 

 Thí sinh   Lê Hải Nam , đến từ Đảng bộ xã P. Kỳ Phương

 

 Thí sinh   Bùi Đức Trình, đến từ Đảng bộ xã Kỳ Lợi

 

         Nhìn chung, công tác chỉ đạo và triển khai hội thi được thực hiện nghiêm túc từ xây dựng kế hoạch, hệ thống câu hỏi, thành lập ban tổ chức, ban giám khảo, tổ thư ký và phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên, các cơ quan. Ban Tuyên giáo thị ủy  đã tích cực, chủ động trong công tác tham mưu cho ban tổ chức các nội dung của hội thi đảm bảo kịp thời, hiệu quả; hướng dẫn, đôn đốc các đồng chí báo cáo viên xây dựng đề cương tuyên truyền, nội dung tuyên truyền đảm bảo phù hợp. Các thí sinh dự thi nêu cao tinh thần trách nhiệm, chấp hành tốt quy chế của hội thi. Các nội dung tuyên truyền của các thí sinh đảm bảo theo quy định, có sự chuẩn bị chu đáo. Các ban xây dựng Đảng và các cơ quan đã phối hợp tốt trong triển khai các nhiệm vụ được phân công, góp phần cho sự thành công của hội thi.

 

Đồng chí Trần Nam Phong, UVBTV Trưởng Ban tuyên giáo, kiêm Giám đốc TTBD Chính trị, phó Ban tổ chức hôi thi tổng kết hội thị

 

          Kết thúc hội thi, BTC đã trao giải nhất cho thí sinh Đinh Thị Thơm-  Đảng bộ Công an, 2 giải nhì thuộc về các thí sinh Nguyễn Thị Xuân Thắm- Chi bộ cơ quan Thị ủy  và thí sinh Nguyễn Văn Thanh – Đảng bộ BCH QS thị xã. 3 giải 3 thuộc về thí sinh Phạm Thị Thu Hiền- Đảng bộ phường Sông Trí, Trương Thị Hoài Thanh- Đảng bộ Chính quyền và thí sinh Bùi Đức Trình- Đảng bộ xã    Kỳ Lợi. BTC còn trao giải khuyến khích cho các thí sinh.

 

 

Đ/c  Dương Thanh Hòa, Phó bí thư TT Thị ủy, Đ/c Lê Văn Khánh, Phó trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy, trao giải Nhất cho thí sinh Đinh Thị Thơm đến từ Đảng bộ Công an Thị xã

 

Đ/cTrần Nam Phong, UVBTV Trưởng Ban Tuyên giáo, Đ/c  Nguyễn Văn Thanh Giám đốc TT TT Ban tuyên giáo Tỉnh ủy, trao 2 giải nhì 

 

Đồng chí  Phan Duy Vĩnh, UVBT Phó chủ tịch TT UBND thị xã, Đ/c Phùng Quốc Việt, Phó ban Dân vân thị ủy trao 3 giải ba

 

Trao 6 giải khuyến khích

 

 

           Hội thi báo cáo viên giỏi năm 2019 ở thị xã Kỳ Anh  là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, đồng thời là dịp để các cấp ủy đảng, đội ngũ báo cáo viên nâng cao nhận thức về vai trò, nhiệm vụ và tầm quan trọng công tác tuyên truyền của Đảng, nhất là việc tuyên truyền, quán triệt các nghị quyết của Đảng tới cán bộ, đảng viên và nhân dân. Hội thi cũng là dịp để báo cáo viên các địa phương, đơn vị học tập, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn, phương pháp truyền hiệu quả, góp phần quan trọng vào tuyên truyền, tạo sự thống nhất nhận thức trong cán bộ, đảng viên, tạo sự đồng thuận trong nhân dân, góp phần xây dựng thị xã Kỳ Anh trở thành đô thị loại 3.

                                          Theo Chúng- Nga- Tuấn/thixakyanh.hatinh.gov.vn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: thị xã

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 249

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 247


Hôm nayHôm nay : 36188

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 799390

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59807713