10:26 EDT Thứ năm, 25/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » TX Kỳ Anh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào Nông dân năm 2019, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2020

Thứ hai - 06/01/2020 11:01
Chiều ngày 03/1, Hội nông dân thị xã Kỳ Anh tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động công tác Hội và phong trào Nông dân năm 2019, triển khai nhiệm vụ trọng tâm và ký giao ước thi đua năm 2020,. Tham dự Hội nghị có lãnh đạo Hội nông dân tỉnh, đồng chí Dương Thanh Hòa- Phó Bí thư TT Thị ủy, đại diện UB MTTQ, các ban ngành đoàn thể thị xã,chủ tịch Hội Nông dân 12 xã- phường và các cá nhân tiêu biểu đã về dự.

Toàn cảnh Hội nghị

Các đại biểu tham dư hội nghị

 

     Thực hiện công tác Hội và phong trào Nông dân năm 2019, Hội nông dân thị xã Kỳ Anh đã chỉ đạo Hội nông dân cơ sở thực hiện tốt phong trào và nhiệm vụ đề ra.Trong đó, nổi bật là phong trào nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu, giảm nghèo bền vững và xây dựng NTM, đô thị văn minh. Phong trào sản xuất kinh doanh giỏi được các cấp hội hưởng ứng,  cuối năm 2019 3.148 hộ đạt hộ SXKDG các cấp có 6/12 xã , phường có sản phẩm tham gia chương trình Ocop, trong đó có 02 sản phẩm đạt tiêu chuẩn 3 sao. Chỉ đạo xây dựng 02 mô hình dân vận khéo được (1 mô hình trồng mai tại xã Kỳ Nam và trồng khoai lang Nhật Bản tại xã Kỳ Hoa).Phối hợp với các Ngân hàng NN&PTNT cho 2.943hộ vay vốn với dư nợ 182,117 tỷ đồng tỷ đồng; ngân hàng CSXH Kỳ Anh cho 3.796 hộ vay với dư nợ 163,9 tỷ đồngThực hiện Cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựngNTM, đô thị văn minh”.  Xây dựng được 3.550m đường giao thông; 2.299m rãnh mương thoát nước; làm 400m hàng rào xanh; 1.250m bồn hoa; chỉnh trang 800m đường xanh – sạch – đẹp, chỉnh trang cải tạo 507 vườn hộ, trồng bổ sung 6.550m hoa ở các tuyến, 65 vườn mẫu có giá trị kinh tế cao. Theo đó, các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, hỗ trợ dạy nghề và giới thiệu việc làm,hỗ trợ xây dựng nhà mái ấm hội viên được các cấp hội quan tâm và thực hiện đạt kết quả tốt.

 

Đồng chí Bùi Nhân Sâm, Chủ tịch Hội ND tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị

 

Đồng chí Dương Thanh Hòa, Phó bí thư TT Thị ủy, phát biểu với hội nghị

 

         Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh và đồng chí Dương Thanh Hòa- Phó Bí thư TT thị ủy đã ghi nhận,biểu dương những kết quả Hội nông dân thị xã Kỳ Anh đã đạt được trong năm qua. Về nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2020: Hội Nông dân thị xã Kỳ Anh  tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động hội viên thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết, chính sách, pháp luật của nhà Đảng và Nhà nước; đổi mới nội dung sinh hoạt theo hướng thiết thực hiệu quả để nâng cao hiệu quả hoạt động của các chi hội, tích cực tổ chức các hoạt động dịch vụ, tư vấn dạy nghề, giới thiệu việc làm, hỗ trợ nông dân sản xuất kinh doanh; thực hiện tốt các phong trào thi đua, trong đó chú trọng xây dựng NTM, đô thị văn minh, nhân rộng và xây dựng các mô hình phát triển kinh tế cho thu nhập cao,  tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh.

 

Đồng chí Dương Tri, Chủ tịch Hội Nông dân thị xã  báo cáo hoạt động Hội năm 2019 và triển khai kế hoạch năm 2020

 

Lễ ký kết thi đua phong trào hội năm 2020

 

Tặng hoa chúc mừng các đồng chi thôi làm chủ tịch hội ND các xã phường

 

Trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tịch trong phòng trào hoạt động Hội năm 2019

 

 

         Tại hội nghị, Hội Nông dân tỉnh và Hội Nông dân thị xã Kỳ Anh đã trao Bằng khen, giấy khen cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Nông dân năm 2019. Hội nghị cũng đã tổ chức ký giao ước thi đua năm 2020 giữa các đơn vị.

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: hội nông

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 200

Máy chủ tìm kiếm : 63

Khách viếng thăm : 137


Hôm nayHôm nay : 37828

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1008236

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60016559