09:10 EDT Thứ sáu, 29/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » TX Kỳ Anh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Họp đánh giá về tiến độ thực hiện chương trình xây dựng NTM tại xã Kỳ Nam

Thứ ba - 25/02/2020 08:11
Sáng ngày 22/2, Đồng chí Nguyễn Hoài Sơn, Chủ tịch UBND thị xã đã chủ trì cuộc họp để đánh giá tình hình thực hiện chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng NTM tai xã Kỳ Nam trong thời gian qua. Tham dự cuộc họp có lãnh đạo các cơ quan, đơn vị liên quan, các tổ chức đoàn thể, các phòng ban UBND thị xã.

 

Đồng chí Nguyễn Hoài Sơn, Chủ tịch UBND Thị xã và đồng chí Trần Đình Thành, Bí thư Đảng ủy xã Kỳ Nam chủ trì buổi làm việc

 

 

Đồng chí Bùi Văn Chuổng, Chủ tịch UBND xã Kỳ Nam báo cao kết quả thực hiện trong tuần

 

Theo báo cáo của UBND xã Kỳ Nam, sau khi công bố qui hoạch tổng thể của xã Kỳ Nam, cũng như giao nhiệm vụ của đ/c chủ tịch UBND thị xã vào ngày 15/2. Xã Kỳ Nam cũng như các cơ quan đơn vị, các tổ chức đoàn thể, các phòng ban UBND thị xã đã tiến hành vào cuộc thực hiện các phần việc được giao như tiến hành khảo sát lên kế hoạch giúp các hộ dân cải tạo vườn tạp, vườn bỏ hoang, xây dựng hàng rào xanh, trồng cây dọc các tuyến đường, khảo sát lập qui hoạch để xây dựng các thiết chế văn hóa tại các thôn xóm cũng như khu trung tâm hành chính xã, đồng thời công bố qui hoạch đến tận các thôn xóm để người dân nắm bắt được tổng thể qui hoạch của xã. Ngoài ra các đơn vị, các tổ chức đoàn thể, các phòng ban cũng đã bố trí lực lượng xuống tận các thôn để đồng hành cùng bà con nhân dân hoàn thành các tiêu chí còn lại và chỉnh trang hệ thống giao thông, hệ thống đường điện..  Theo kế hoạch quí III năm nay xã Kỳ Nam phải về đích NTM , nhưng đến nay khối lượng công việc của  một số tiêu chi chưa đạt, nhất là tiêu chí nhà ở dân cư; khu dân cư kiểu mẫu; nước sạch; các thiết chế văn hóa....

 

Đồng chí Nguyễn Hoài Sơn, Chủ tịch UBND thị xã kết luận giao nhiệm vụ cho các cơ quan, đơn vị phòng ban và xã Kỳ Nam

 

          Tại buổi làm việc, sau khi nghe  báo cáo của xã cũng như các cơ quan đơn vị, phòng ban UBND thị xã. Đ/c chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Hoài Sơn đã ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, sự vào cuộc của các cơ quan, đơn vị, phòng ban UBND thị xã sau một tuần thực hiện công bố qui hoạch.  Tuy nhiên bên cạnh đó, một số tiêu chí thực hiện vẫn chưa được nhiều.

 

 

         Về nhiệm vụ thời gian tới đ/c chủ tịch UBND thị xã yêu cầu xã Kỳ Nam,các cơ quan đơn vị, các tổ chức đoàn thể, các phòng ban chuyên môn UBND thị xã trên cơ sở nhiệm vụ chuyên môn của mình, cũng như các đầu việc đã giao tiếp tục triển khai thực hiện một cách có hiệu quả hơn, trước mắt tập trung chỉ đạo xây dựng khu vườn mẫu, cải tạo vườn hoang, xây dựng nhà ở hộ nghèo, chỉnh trang lại hệ thống đường điện, xây dựng các thiết chế văn hóa từ xã đến thôn.... Đ/c chủ tịch đề nghị văn phòng NTM trên cơ sở các tiêu chí chưa đạt có kế hoạch để phân công và giao cho các cơ quan, đơn vị, các tổ chức đoàn thể, các phòng ban UBND đứng ra đảm nhận để đồng hành giúp xã. Theo đó, các cơ quan đơn vị, đoàn thể, các phòng ban UBND thị xã dành riêng một ngày thứ 7 hằng tuần để  giúp Kỳ Nam xây dựng NTM đưa xã  về đích theo đúng lộ trình đã đề ra.

                                                            

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 267


Hôm nayHôm nay : 53724

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1273553

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58865608