07:58 EDT Thứ năm, 25/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » TX Kỳ Anh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Thị xã Kỳ Anh: Lan tỏa phong trào hiến máu nhân đạo

Thứ năm - 13/09/2018 00:37
Hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp. Trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn Tx. Kỳ Anh được triển khai rộng khắp và thu được nhiều kết quả đáng ghi nhận, góp phần tích cực trong việc cấp cứu, điều trị bệnh.

 

 

 

Triển khai kế hoạch của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thị xã về tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2018, thời gian qua, các cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiệp đóng trên địa bàn, các tổ chức đoàn cơ sở đã đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền, vận động đoàn viên, thanh viên, cán bộ, công nhân viên chức và nhân dân toàn thị xã, đồng thời giao chỉ tiêu cụ thể cho các đơn vị, trong đó có rất nhiều đơn vị đã vượt chỉ tiêu đề ra.

 

 

 

 

 

 

Trong sáng 12/09, nhận được lời kêu gọi của Ban Chỉ đạo HMTN thị xã và Thị đoàn  Kỳ Anh, đã thu hút hơn 350 cán bộ, công chức, viên chức, hội viên, đoàn viên, thanh niên và khối lực lượng vũ trang trên địa bàn thị xã tham gia. Trong một buổi sáng, Ban tổ chức đã thu về 187 đơn vị máu đảm bảo chất lượng, bổ sung vào kho máu dự trữ để góp phần nối dài sự sống cho những bệnh nhân, những người có hoàn cảnh không may trong cuộc sống.

 

 

 

 

Trong số những người tình nguyện, bên cạnh màu áo xanh Đoàn thanh niên còn khá nhiều các anh chị, cô chú cán bộ các lứa tuổi cùng tham gia tích cực. Tất cả đều thể hiện niềm tin tưởng, những giọt máu hồng trao tặng sẽ được trân trọng và kịp thời cứu trợ những trường hợp khẩn thiết nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

Do có sự chuẩn bị chu đáo, hợp lý trong việc bố trí thời gian cho các tình nguyện viên lấy mẫu máu xét nghiệm và lấy máu, nên công tác tổ chức hiến máu đợt 2/2018 của thị xã đã tạo được ấn tượng tốt đẹp trong mỗi tình nguyện viên và làm cho không khí của ngày hiến máu tình nguyện thực sự trở thành ngày hội của các lực lượng đoàn thanh niên và đội ngũ tình nguyện viên từ các cơ quan, đơn vị và nhân dân trên địa bàn.

 Nhờ sự quan tâm chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương mà phong trào hiến máu tình nguyện của thị xã Kỳ Anh ngày càng trở thành một việc làm thiết thực, có ý nghĩa hết sức cao đẹp, thể hiện rõ tính nhân văn cao cả, tình cảm giữa người với người, được xã hội tôn vinh. Những giọt máu tình nguyện đã góp phần đem đến niềm tin, hy vọng cho những người kém may mắn.

Những tấm lòng nhân ái, biết sẻ chia đã giúp cho phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn thị xã ngày càng phát triển và lan tỏa, thể hiện lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng. Qua đó, mang đến niềm vui, niềm hy vọng cho những bệnh nhân cần máu, góp phần tích cực vào việc nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn.

Theo Thu Trang-Trung Hiếu/thixakyanh.hatinh.gov.vn

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 159

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 158


Hôm nayHôm nay : 33489

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1003897

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60012220