00:53 EDT Thứ sáu, 29/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Đỡ đầu, tài trợ » Tài trợ


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Vietinbank bàn giao các công trình từ thiện xã hội tại Hà Tĩnh

Chủ nhật - 09/09/2012 08:38
Ngày 9-9, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) tổ chức lễ khánh thành và bàn giao các công trình từ thiện xã hội tài trợ tại Hà Tĩnh năm 2011. Dự lễ bàn giao có đại diện lãnh đạo của tỉnh Hà Tĩnh và VietinBank.
 

 
Đại diện lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh và Vietinbank cắt băng bàn giao các công trình từ thiện xã hội tại Hà Tĩnh  
 
Những năm gần đây, VietinBank đã tài trợ cho Hà Tĩnh gần 20 tỷ đồng để xây dựng các công trình từ thiện xã hội trên địa bàn. Trong đó năm 2011, VietinBank hỗ trợ hơn 10 tỷ đồng.

Các công trình đã được bàn giao lần này bao gồm: 118 ngôi nhà cho hộ nghèo, trường Tiểu học Mỹ Lộc (Can Lộc), nhà văn hóa và đường giao thông xã Đức Đồng (Đức Thọ) với tổng giá trị hơn bảy tỷ đồng.

Trước đó, VietinBank đã hỗ trợ một xe cứu thương (trị giá một tỷ đồng) cho Bệnh viện Đa khoa huyện Kỳ Anh và thông qua Quỹ Hỗ trợ thiên tai miền Trung xây dựng và bàn giao Trạm Y tế tại xã Sơn Phúc (huyện Hương Sơn – Hà Tĩnh), trị giá hai tỷ đồng

Năm 2012, VietinBank tiếp tục tài trợ cho Hà Tĩnh 7,2 tỷ đồng để xây dựng các công trình: trường Tiểu học Phú Gia (Hương Khê), Trạm Y tế xã Song Lộc (Can Lộc), trường Tiểu học Cẩm Thành (Cẩm Xuyên).

Phát biểu tại lễ bàn giao, Phó Tổng giám đốc Thường trực VietinBank Nguyễn Văn Du bày tỏ niềm vui và cảm ơn tỉnh Hà Tĩnh đã phối hợp hiệu quả để các công trình an sinh xã hội do ngân hàng tài trợ được phân bổ đúng đối tượng, triển khai xây dựng bảo đảm chất lượng, giúp người dân nghèo và các địa phương hưởng lợi, vượt qua khó khăn, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hà Tĩnh Trần Minh Kỳ mong muốn, nhà tài trợ VietinBank tiếp tục đồng hành với Hà Tĩnh, đặc biệt là dành nguồn vốn cho các hộ nghèo có nhu cầu cải thiện điều kiện nhà ở. Tỉnh sẽ chỉ đạo tổ chức triển khai các công trình an sinh xã hội được tài trợ đúng mục đích, có hiệu quả, xứng đáng với sự quan tâm, sẻ chia của đội ngũ đông đảo cán bộ nhân viên VietinBank dành cho Hà Tĩnh.

Được biết, đến nay, VietinBank đã và đang tài trợ xây dựng các công trình an sinh xã hội ở 63 tỉnh, thành phố với số tiền hơn 2.500 tỷ đồng.

THÀNH CHÂU – MAI THỦY

Theo nhandan.org.vn
 
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 213

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 212


Hôm nayHôm nay : 29050

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1248879

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58840934