09:53 EDT Thứ năm, 25/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhà nông cần biết » Thị trường


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Chi hơn 400.000 đồng để mua quả táo có nụ hôn của nữ tiếp viên hàng không

Một trang bán hàng online ở Trung Quốc đăng tin họ đang bán những trái táo “đặc biệt” đã được 500 nữ tiếp viên xinh đẹp “đánh dấu son” bằng cách hôn lên trái táo. Mỗi trái táo này được bán với giá cao nhất là 129,9 nhân dân tệ (hơn 400.000 đồng).

Đọc tiếp

Cho khách ăn táo “tẹt ga” với 10 nghìn đồng, chủ vườn thu tiền triệu mỗi ngày

Chỉ thu của mỗi khách 10 nghìn đồng mà doanh thu cuối ngày lên tới vài triệu đồng. Mô hình mở nhà vườn thực sự mang lại hiệu quả kinh tế cao một cách khó tin. Ngạc nhiên hơn nữa, nhà vườn này chỉ cách hồ Gươm chưa đầy chục cây số.

Đọc tiếp

Thương lái lạ săn gà Đông Tảo

Gần đây nhiều thương lái Trung Quốc đã về tận xã Đông Tảo (thuộc huyện Khoái Châu, Hưng Yên) để thu gom mua gà “tiến vua” một cách bất thường. Mặc dù thấy lạ, nhưng người dân nơi đây vẫn bán một cách vô tư.

Đọc tiếp

Gà Đông Tảo "Coca Cola": Chân khủng nhất Vịnh Bắc bộ

Gần 2 tháng nữa mới đến Tết, song 40% số gà Đông Tảo của Hợp tác xã chăn nuôi Đông Tảo đã được chuyển tiền, đặt hàng. Đáng kể nhất là chú gà chân to như chai Coca-cola 1 lít, độ khủng đạt đỉnh và được quảng bá là chân to nhất “vịnh Bắc Bộ”, chú gà Đông Tảo lông sẫm màu lại gây sốc với nhiều người.

Đọc tiếp

Diêm dân Bến Tre lao đao vì giá muối liên tục sụt giảm

Diêm dân Bến Tre lao đao vì giá muối liên tục sụt giảm

Dù năng suất khá cao, nhưng do giá quá thấp, khó bán, cuộc sống hàng ngàn hộ diêm dân Bến Tre lâm cảnh lao đao.

Đọc tiếp

Vốn đang là "cái vòng luẩn quẩn" với nông dân

(Dân Việt) “Nhiều nông dân xuất sắc, nhiều trang trại có quy mô hàng chục tỷ đồng song vẫn không thể vươn lên làm ăn lớn được là do vướng vào vòng luẩn quẩn về vốn, mà tháo gỡ nó không chỉ một mình ngành ngân hàng có thể giải quyết nổi” - ông Cao Sĩ Kiêm, nguyên Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, nhận định như vậy.

Đọc tiếp

Theo Phó Tổng giám đốc Agribank Nguyễn Thị Phượng, tín dụng Agribank tăng trưởng mạnh tập trung vào nhóm khách ahngf hộ sản xuất và cá nhân. Các lĩnh vực kinh tế thu hút tăng trưởng tín dụng mạnh là cho vay chăn nuôi, trồng trọt, cho vay thu mua chế biến

TÍN DỤNG NÔNG NGHIỆP: KINH NGHIỆM TỪ AGRIBANK

(DĐDN)- Phát triển hệ thống chân rết tới từng thôn, bản, Agribank đã chứng tỏ kinh nghiệm và bản lĩnh của người tiên phong cung cấp nguồn tín dụng cho phát triển nông nghiệp, nông thôn. Điều đó cũng giúp Agribank giữ vai trò chủ lực trong đầu tư cho nông nghiệp, nông thôn và là một trong những ngân hàng hàng đầu VN.

Đọc tiếp

Ảnh minh họa

Hướng dẫn cho vay vốn ưu đãi thực hiện chính sách nhà ở xã hội

Ngân hàng Nhà nước đã ban hành Thông tư số 25/2015/TT-NHNN hướng dẫn cho vay vốn ưu đãi thực hiện chính sách nhà ở xã hội.

Đọc tiếp

Điều kiện sản xuất thức ăn chăn nuôi

Điều kiện sản xuất thức ăn chăn nuôi

Tại dự thảo Nghị định về quản lý thức ăn chăn nuôi, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã đề xuất những quy định về điều kiện sản xuất, gia công thức ăn chăn nuôi.

Đọc tiếp

Cao su thừa hàng nhưng vẫn phải nhập khẩu.

Ngành cao su: Thừa hàng nhưng vẫn phải nhập khẩu

Chất lượng cao su chế biến tại chỗ còn yếu kém, vì vậy doanh nghiệp trong nước phải nhập khẩu nguyên liệu tinh đáp ứng nhu cầu sản xuất. Bên cạnh đó tình trạng tạm nhập tái xuất cao su thiên nhiên nhằm hưởng lợi nhuận trước mắt, vô hình trung gây khó khăn lớn cho ngành này.

Đọc tiếp

Trung Quốc gỡ bỏ lệnh tạm dừng nhập khẩu tôm sú sống Việt Nam

Trung Quốc gỡ bỏ lệnh tạm dừng nhập khẩu tôm sú sống Việt Nam

Tổng cục Giám sát chất lượng và Kiểm nghiệm kiểm dịch quốc gia Trung Quốc (AQSIQ) đã chính thức khôi phục việc nhập khẩu tôm sú sống từ Việt Nam.

Đọc tiếp

Thông tin sản xuất tiêu thụ gạo một số nước tuần thứ 2 tháng 12/2015

Thông tin sản xuất tiêu thụ gạo một số nước tuần thứ 2 tháng 12/2015

Giá gạo xuất khẩu hiện giá 391 USD/tấn, không thay đổi so với tuần trước, xuống 3 USD/tấn so với tháng 11/2015 và giảm 45 USD/tấn so với năm 2014. Giá gạo vào ngày 12/12/2015 của 5 nước xuất khẩu gạo chính so với tuần trước như sau:

Đọc tiếp

Quảng Trị: Cà phê rớt giá, nông dân và doanh nghiệp lao đao

Quảng Trị: Cà phê rớt giá, nông dân và doanh nghiệp lao đao

Giá cà phê hạt tươi tụt đáy, non 3.000 đồng/kg, khiến nông dân ngán ngẩm bỏ rẫy không hứng thú thu hoạch. Doanh nghiệp phát ớn bởi nạn tranh mua giành bán, bỏ qua chất lượng sản phẩm. Nông dân nợ nần ngân hàng, DN hết tiền thu mua cà phê. Hiện trạng đó đang diễn ra ở Khe Sanh huyện Hướng Hóa-thủ phủ cà phê của Quảng Trị.

Đọc tiếp

Xuất khẩu gạo Việt Nam và Thái Lan: Hiện thế nào?

- Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, sau 10 tháng đầu năm liên tục giảm, xuất khẩu gạo Việt Nam tháng 11/2015 đã có bước đột phá ngoạn mục, tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm 2014, ước đạt 885.000 tấn so với 442.000 tấn, trị giá đạt 372 triệu USD so với 155 triệu USD so với tháng 11/2014.

Đọc tiếp

Nông dân ương, nuôi cá điêu hồng thắng lớn

Nông dân ương, nuôi cá điêu hồng thắng lớn

Giá cá điêu hồng nuôi bè tại Tiền Giang hiện được thương lái thu mua tại chỗ với giá 32.00-33.000 đồng/kg, nông dân thu lãi 10-15 triệu đồng/bè.

Đọc tiếp

Chế biến thủy sản xuất khẩu.

Thêm 8 cơ sở chế biến thủy sản được xuất khẩu vào Hàn Quốc và EU

5 cơ sở vừa được bổ sung vào danh sách cơ sở chế biến thủy sản được phép xuất khẩu vào Hàn Quốc và 3 cơ sở được bổ sung vào danh sách cơ sở chế biến thủy sản được phép xuất khẩu thủy vào EU.

Đọc tiếp

Thu hoạch cá tra ở An Giang.

Không để xuất khẩu cá tra sang thị trường Hoa Kỳ bị gián đoạn

Trước việc Hoa Kỳ sẽ áp dụng Chương trình giám sát cá da trơn từ tháng 3/2016, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Cao Đức Phát cho biết đã chỉ đạo Cục Quản lý chất lượng Nông lâm thủy sản, Tổng cục Thủy sản, Hiệp hội Chế biến và xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) nghiên cứu kỹ các quy định của Hoa Kỳ, đề xuất các biện pháp nhằm đảm bảo không để hoạt động xuất khẩu bị gián đoạn.

Đọc tiếp

Thông tin sản xuất tiêu thụ gạo một số nước tuần thứ 1 tháng 12/2015

Thông tin sản xuất tiêu thụ gạo một số nước tuần thứ 1 tháng 12/2015

Giá gạo trong tuần ở mức 391 USD/tấn, giảm 2 USD/tấn so với tuần trước, giảm 3 USD/tấn so với tháng 11/2015, và xuống 47 USD/tấn so với năm 2015. Giá gạo vào ngày 5/12/2015 của 5 nước xuất khẩu gạo chính so với tuần trước như sau:

Đọc tiếp


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3 ... 156, 157, 158 ... 238, 239, 240  Trang sau 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 136

Máy chủ tìm kiếm : 7

Khách viếng thăm : 129


Hôm nayHôm nay : 36787

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1007195

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60015518