11:19 EDT Thứ sáu, 19/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhà nông cần biết » Thị trường


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Thu tiền tỷ dịp Tết từ trồng dưa hấu thỏi vàng

Thu tiền tỷ dịp Tết từ trồng dưa hấu thỏi vàng

Bán ra thị trường khoảng 500 cặp dưa hấu hình vuông, thỏi vàng có chữ “Tài - Lộc” nổi trên vỏ với giá từ 1,5 đến 3,5 triệu đồng/cặp.

Đọc tiếp

Ngân hàng Nhà nước: Tiếp cận ngư dân, giải ngân vốn Nghị định 67

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã chỉ đạo, giao cho các ngân hàng thương mại (NHTM) cũng như chi nhánh của NHNN tiếp cận ngư dân; cố gắng đẩy nhanh tiến độ giải ngân tín dụng Nghị định 67 cho bà con.

Đọc tiếp

7 điểm vượt trội của xuất khẩu nông, lâm, thủy sản

7 điểm vượt trội của xuất khẩu nông, lâm, thủy sản

Kết quả nổi bật của nông, lâm- thủy sản năm 2014 là xuất khẩu đạt được 7 điểm vượt trội. Những điểm vượt trội này được nhận diện dưới các góc độ khác nhau.

Đọc tiếp

Vẫn lơ là xây dựng thương hiệu nông sản

Vẫn lơ là xây dựng thương hiệu nông sản

Mặc dù nằm trong nhóm dẫn đầu thế giới về xuất khẩu nông sản, nhưng có đến hơn 80% lượng nông sản của nước ta chưa xây dựng được thương hiệu, chưa có logo, nhãn mác... Đây chính là bất lợi lớn, khiến sức cạnh tranh của các loại nông sản trên thị trường rất yếu và gây thiệt hại lớn cho ngành nông nghiệp.

Đọc tiếp

Co.opmart Hà Tĩnh luôn ưu tiên tối đa cho hàng hóa sản xuất tại địa phương.

Tín hiệu khả quan cho tiêu thụ sản phẩm của Hà Tĩnh

Những năm gần đây, Hà Tĩnh có nhiều mặt hàng đảm bảo chất lượng, số lượng, nhưng đầu ra gặp nhiều khó khăn. Ngành công thương đang nỗ lực để đưa hàng vào hệ thống siêu thị, tìm đầu ra cho sản phẩm.

Đọc tiếp

Đẩy mạnh sản xuất cá rô phi xuất khẩu

Đẩy mạnh sản xuất cá rô phi xuất khẩu

Việt Nam là quốc gia có nhiều tiềm năng phát triển nghề nuôi và chế biến rô phi xuất khẩu. Ở nhiều địa phương, rô phi cũng được xác định là đối tượng nuôi chủ lực bên cạnh cá tra, tôm sú và tôm thẻ chân trắng. Tuy nhiên, thời gian qua, đối tượng nuôi này chưa được quan tâm đầu tư phát triển đúng mức.

Đọc tiếp

Xuất khẩu thủy sản: Khai thác tiềm năng, vững tin hội nhập

Xuất khẩu thủy sản: Khai thác tiềm năng, vững tin hội nhập

Hằng năm, mặt hàng thủy sản đã đóng góp rất lớn vào kim ngạch xuất khẩu thủy sản quốc gia. Nhưng ngành thủy sản Việt Nam vẫn tồn tại nhiều bất cập rất cần sự trợ lực từ chính sách và doanh nghiệp (DN) cùng người nuôi phải biết tận dụng ưu thế, nhạy bén mới hội nhập bền vững.

Đọc tiếp

Thông tin sản xuất tiêu thụ gạo một số nước giữa tháng 12/2014

Thông tin sản xuất tiêu thụ gạo một số nước giữa tháng 12/2014

Giá gạo đến thời điểm 19/12/2014 đạt 430 USD/tấn, giảm 6 USD/tấn so với tuần trước, giảm 17 USD/tấn so với tháng 11 và giảm 26 USD/tấn so với năm 2013.

Đọc tiếp

Thị trường mở ra rất lớn, ngành nông nghiệp nỗ lực hơn nữa!

Khẳng định nông nghiệp nước ta năm 2014 thắng lợi toàn diện, tuy nhiên, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải cũng chỉ ra những khó khăn thách thức trong năm 2015 cũng như những năm tới.

Đọc tiếp

Giảm lãi suất cho vay dự án thí điểm phát triển nông nghiệp

Ngân hàng Nhà nước cho biết, từ ngày 1/1/2015, các dự án thuộc chương trình cho vay thí điểm phục vụ phát triển nông nghiệp theo Nghị quyết số 14 ngày 5/3/2014 của Chính phủ sẽ được giảm lãi suất cho vay.

Đọc tiếp

10 mặt hàng nông sản xuất khẩu tỷ đô

Năm 2014, trong tổng số 30,86 tỷ USD kim ngạch xuất khẩu nông, lâm, thủy sản có 10 mặt hàng đóng góp kim ngạch trên 1 tỷ USD, đó là: gạo, cà phê, cao su, điều, tiêu, sắn, rau quả, tôm, cá tra, lâm sản

Đọc tiếp

Trồng bưởi sạch cho thu nhập gấp 10 lần trồng lúa

Sau bao năm xây dựng, hiện cây bưởi Sóc Sơn đã được ngành chức năng cấp chứng nhận thương hiệu “Bưởi sạch Sóc Sơn”. Điều này không chỉ góp phần tăng thêm giá trị kinh tế cho những hộ trồng bưởi, mà thị trường tiêu thụ cũng được phủ rộng khắp cả nước.

Đọc tiếp

Cà chua trái vụ "bá chủ" vụ đông

Trong khi ở nhiều nơi nông dân méo mặt với cà chua chính vụ vì giá bán quá rẻ mạt thì ở một số địa phương vùng ĐBSH nông dân lại sống khỏe nhờ cà chua trái vụ.

Đọc tiếp

Nông nghiệp Việt NamKhuyến nôngVịt biển 15 giá trị kinh tế cao, chịu dịch bệnh tốt

Điều kiện nuôi vịt biển 15 rất phong phú và đa dạng, có thể nuôi ở nước mặn (nước biển), nước lợ và nước ngọt.

Đọc tiếp

Chuẩn bị rau màu dịp tết

Chuẩn bị rau màu dịp tết

Để phục vụ cho thị trường rau xanh dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi sắp tới, ngay từ tháng 9 âm lịch nông dân trong tỉnh đã bắt đầu xuống giống, cải tạo đất trồng rau màu. Trong dịp cuối năm hầu hết diện tích đất sản xuất được nông dân thâm canh, tăng vụ.

Đọc tiếp

Rau an toàn sôi động trở lại

Ngành nông nghiệp Hà Nội đang đón nhận làn sóng mới các DN tham gia đầu tư vào lĩnh vực RAT

Đọc tiếp

Gà đẹp nhất làng Đông Tảo: Đấu giá 5 triệu đồng/kg không bán

Gà đẹp nhất làng Đông Tảo: Đấu giá 5 triệu đồng/kg không bán

Con gà đẹp nhất vùng Đông Tảo giống thuần chủng nặng gần 7 kg, nhất là đôi chân “khủng” màu đỏ rực rỡ. Nhiều khách đua nhau trả giá hơn 30 triệu đồng nhưng chủ nhân không bán. Tính ra, giá gà gần 5 triệu đồng/kg.

Đọc tiếp

Gạo xứ Nghệ bao giờ có thương hiệu?

Gạo xứ Nghệ đã phân phối đi một số tỉnh trong nước và cả thị trường thế giới. Tuy nhiên, điều trăn trở là vẫn chưa xây dựng được nhiều sản phẩm mang thương hiệu gạo xứ Nghệ.

Đọc tiếp

Loại cây biến hàng vạn hộ thành tỷ phú

Cây trồng gì có thể vừa lặn lại vừa bay? Cây trồng nào chịu nắng hạn giỏi nhất? Cây trồng gì mà say đèn còn hơn đào kép? Cây trồng gì có tỷ lệ xuất khẩu cao nhất? Cây trồng gì mang lại giá trị cao nhất cho nông dân hiện nay? Xin thưa là cây thanh long!

Đọc tiếp

Hàng hóa Tết "phủ sóng" thị trường nông thôn

Hàng hóa Tết "phủ sóng" thị trường nông thôn

Nhiều doanh nghiệp, siêu thị, đại lý đã cam kết không tăng giá bán, đồng thời tăng cường xúc tiến bán tận tay người tiêu dùng ở nông thôn, khu công nghiệp để kích cầu mua sắm Tết Ất Mùi 2015.

Đọc tiếp


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3 ... 186, 187, 188 ... 238, 239, 240  Trang sau 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 186

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 185


Hôm nayHôm nay : 45574

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 759535

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59767858