16:01 EDT Thứ năm, 28/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Thông tin khác


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Lê Đình Sơn: Cán bộ Công đoàn phải sâu sát, gắn với hoạt động thực tiễn

Thứ năm - 27/09/2018 00:09
Thời gian qua, hoạt động Công đoàn (CĐ) và phong trao công nhân viên chức lao động Hà Tĩnh luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát và tận tâm của đồng chí Lê Đình Sơn - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh. Ngay trước thềm Đại hội XII CĐ Việt Nam, dù nhiều công việc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy vẫn sắp xếp dành thời gian gặp mặt, dặn dò và tặng hoa chúc mừng đoàn đại biểu Hà Tĩnh đi dự Đại hội.

Lắng nghe tâm tư người lao động

Vừa qua, LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Cty TNHH Gang thép Hưng nghiệp Formosa Hà Tĩnh (FHS) tổ chức lễ gắn biển Công trình chào mừng Đại hội XII CĐ Việt Nam tại công trình Khu ký túc xá hộ gia đình của Cty FHS tại phường Kỳ Long, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh. Mặc dù thời tiết bất lợi, gặp mưa gió, nhưng Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Lê Đình Sơn vẫn có mặt cùng với lãnh đạo LĐLĐ Hà Tĩnh và lãnh đạo Cty FHS tiến hành gắn biển công trình. Sau lễ gắn biển, Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh đã cùng đoàn đi tham quan một số căn hộ ở Khu KTX mới hoàn thành, đưa vào sử dụng.

Sau khi kiểm tra hết từ phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn cho đến công trình vệ sinh trong vài căn hộ, Bí thư Lê Đình Sơn đã trực tiếp hỏi thăm tình hình sức khỏe, khảo sát ý kiến của công nhân lao động về mức độ hài lòng khi được ở trong căn hộ mới xây của Cty FHS; Bí thư cũng hỏi han rất kỹ vị đại diện Cty FHS điều kiện để được vào ở trong Khu KTX kiểu biệt thự liền kề 2 tầng sang trọng này và mức tiền phải đóng nộp thế nào...

Được đại diện FHS cho biết rõ đối tượng được ở là cán bộ, công nhân viên đã lập gia đình, tiền thuê nhà 1,5 triệu/ tháng… Bí thư đã tỏ ra hài lòng và ghi nhận điều kiện sống của CN như vậy là rất tốt, đồng thời đánh giá cao tính trách nhiệm, sự quan tâm, chăm lo cho CBCNV, người lao động của lãnh đạo Cty FHS; và mong muốn với tinh thần này, Cty tiếp tục phát huy trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh của mình trên mảnh đất Hà Tĩnh.

Phải tiếp thu kinh nghiệm từ Đại hội về áp dụng cho địa phương

Cuối buổi chiều cùng ngày, tại trụ sở LĐLĐ Hà Tĩnh, Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn đã có buổi gặp mặt 10 đại biểu đại diện cho gần 120.000 CNVCLĐ Hà Tĩnh đi dự Đại hội XII CĐ Việt Nam. Tại đây, đồng chí Lê Đình Sơn đã dặn dò đoàn đại biểu khi có ý kiến tham luận tại Đại hội thì nội dung tham luận cần phải sâu sắc, gắn với thực tiễn hoạt động; tránh nêu những tham luận nội dung chung chung, thiếu giải pháp cụ thể. Bí thư cũng lưu ý các thành viên trong thời gian dự Đại hội phải nghiêm túc, không để xảy ra những so suất dù nhỏ, làm ảnh hưởng đến hình ảnh tổ chức CĐ địa phương, con người địa phương Hà Tĩnh.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn tặng hoa cho đoàn đại biểu Công đoàn Hà Tĩnh đi dự Đại hội XII Công đoàn Việt Nam. Ảnh: Trần Tuấn
Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn tặng hoa cho đoàn đại biểu Công đoàn Hà Tĩnh đi dự Đại hội XII Công đoàn Việt Nam. Ảnh: Trần Tuấn

“Rất mong các đồng chí khi dự Đại hội XII CĐ Việt Nam phải tiếp thu được các ý kiến tham luận, các kinh nghiệm quý của các đoàn để về nghiên cứu, áp dụng cho tỉnh nhà. Giúp cho hoạt động CĐ của tỉnh nhà phát triển hơn nữa. Điều này khi dự đại hội là rất cần thiết, cần phải lưu ý” – đồng chí Lê Đình Sơn nói.

Đồng chí Nguyễn Văn Danh – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh cho biết, thời gian qua, hoạt động CĐ và phong trào CNVCLĐ Hà Tĩnh luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của BTV, Thường trực Tỉnh ủy Hà Tĩnh, của đồng chi Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn. "Đoàn đại biểu CĐ Hà Tĩnh sẽ lĩnh hội các kinh nghiệm quý về hoạt động CĐ của các đoàn tham luận tại Đại hội đề về nghiên cứu, áp dụng, đồng thời sớm triển khai, đưa Nghị quyết Đại hội XII CĐ Việt Nam vào cuộc sống để hoạt động CĐ tỉnh Hà Tĩnh ngày càng phát triển, đạt hiệu quả cao, đóng góp quan trọng vào sự phát triển KTXH của tỉnh Hà Tĩnh" - Chủ tịch Nguyễn Văn Danh nhấn mạnh.

Theo Lao Động

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: hà tĩnh

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 259


Hôm nayHôm nay : 46142

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1225973

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58818028