06:18 EDT Thứ sáu, 29/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Thông tin khác


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Cẩm Xuyên cần đánh giá cán bộ sát hơn để chọn được đội ngũ tinh túy cho xã mới

Thứ hai - 09/12/2019 22:59
Chiều 9/12, Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn dự hội nghị Ban Thường vụ (BTV) Huyện ủy Cẩm Xuyên về thực hiện quy trình công tác cán bộ thành lập Đảng bộ xã Yên Hòa theo Kết luận 144-KL/TU ngày 28/8/2019 của BTV Tỉnh ủy Hà Tĩnh.

Cẩm Xuyên cần đánh giá cán bộ sát hơn để chọn được đội ngũ tinh túy cho xã mớiPhó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y, Trưởng ban Dân vận Phan Cao Thanh, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Trần Thế Dũng cùng dự

Thực hiện đề án tổng thể về sắp xếp các đơn vị hành chính cấp xã giai đoạn 2019 - 2021, huyện Cẩm Xuyên có 7 xã, thị trấn sáp nhập thành 3 đơn vị, giảm 4 đơn vị; trong đó có 1 xã mới hình thành từ sắp xếp 3 xã.

Cẩm Xuyên cần đánh giá cán bộ sát hơn để chọn được đội ngũ tinh túy cho xã mớiTrưởng ban Tổ chức Huyện ủy Cẩm Xuyên Trần Đình Hải báo cáo phương án sắp xếp cán bộ, công chức xã Yên Hòa

Sau sáp nhập, tổng số cán bộ, công chức dôi dư là 57 người, trong đó có 30 người đã có đơn xin nghỉ chế độ.

Các trường hợp còn lại được đề nghị chuyển thành công chức và các công chức dôi dư đã được huyện xây dựng phương án điều chuyển về các đơn vị khác đúng quy định.

Cẩm Xuyên cần đánh giá cán bộ sát hơn để chọn được đội ngũ tinh túy cho xã mớiBí thư Đảng ủy xã Cẩm Hòa Trần Bá Tý đồng tình, thống nhất cao với phương án nhân sự và các chức danh của xã mới Yên Hòa

Thực hiện Kết luận 144-KL/TU của BTV Tỉnh ủy, Cẩm Xuyên lựa chọn 2 xã Cẩm Hòa và Cẩm Yên làm điểm sáp nhập thành xã mới là Yên Hòa. Tổng số cán bộ công chức hiện có 36 người, cán bộ công chức dôi dư sau sáp nhập là 14 người, hiện đã được huyện vận dụng chính sách sắp xếp hợp lý.

Đến nay, BTV Huyện ủy Cẩm Xuyên đã hoàn thành việc bỏ phiếu quyết định phương án thành lập đảng bộ mới, phương án nhân sự từng chức danh cụ thể tại xã mới Yên Hòa.

Cẩm Xuyên cần đánh giá cán bộ sát hơn để chọn được đội ngũ tinh túy cho xã mớiBí thư Đảng ủy xã Cẩm Yên Nguyễn Quốc Sỹ bày tỏ sự đồng tình cao với cơ cấu, số lượng chức danh của xã mới, tuy nhiên về nhân sự xã mới cần đảm bảo tính kế thừa cho đại hội Đảng sắp tới

Tại hội nghị, Ban Tổ chức Huyện ủy đã thông báo phương án được BTV Huyện ủy thông qua và lấy phiếu tín nhiệm giới thiệu nhân sự của các chức danh cho xã mới Yên Hòa.

Thảo luận tại hội nghị, cơ bản các ủy viên BTV Đảng ủy và BCH Đảng bộ 2 xã Cẩm Yên, Cẩm Hòa đều bày tỏ sự đồng tình cao với cơ cấu, số lượng nhân sự cho xã mới Yên Hòa.

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn cho rằng huyện Cẩm Xuyên chưa chuẩn bị kỹ lưỡng để thực hiện bước 1 và bước 2 theo Kết luận 144-KL/TU ngày 28/8/2019 của BTV Tỉnh ủy Hà Tĩnh.

Cẩm Xuyên cần đánh giá cán bộ sát hơn để chọn được đội ngũ tinh túy cho xã mới

Bí thư Tỉnh ủy đề nghị BTV Huyện ủy cần tiếp tục thảo luận kỹ và thực hiện các bước đảm bảo dân chủ, nghiêm túc, chặt chẽ; lắng nghe và tiếp thu các ý kiến đóng góp ở cơ sở; đánh giá cán bộ sát hơn nữa để chọn được đội ngũ tinh túy.

Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, mục tiêu quan trọng nhất của hội nghị là để nắm bắt việc thực hiện Kết luận 144 đã phù hợp với thực tiễn hay chưa. Qua hội nghị, tỉnh cũng tiếp thu những kiến nghị, đề xuất của cơ sở để chỉ đạo thực hiện trong thời gian tới.

Theo Phúc Quang/ Báo Hà Tĩnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 296


Hôm nayHôm nay : 44939

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1264768

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58856823